Hình 1

Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh nhiều ưu đãi nhất

Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh là dịch vụ cho vay tín chấp của vaytiennhanh1s.com với ưu điểm lãi suất thấp, nhiều hỗ trợ cho người đi vay, thủ tục nhanh gọn và dễ dàng.
Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh nhiều ưu đãi nhất
Mục lục

Có thể nói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh đang là sản phẩm, thu hút được rất nhiều sự quan tâm khách hàng hiện nay. Vì nó là hình thức không cần đảm bảo tài sản. Hơn thế nữa, đây cũng chính là hình thức phù hợp với những cá nhân, đang có nhu cầu về vay vốn để kinh doanh, buôn bán hay thực hiện các dự định cá nhân. Với những đặc điểm nổi trội và thủ tục vay đơn giản, khách hàng dễ dàng có được một nguồn vốn như mong muốn một cách nhanh nhất.

 
 

Những ưu điểm vượt trội của hình thức vay tín chấp

Với hình thức vay khá đơn giản và nhanh chóng, áp dụng cho nhiều khách hàng có sở hữu giấy phép đăng ký kinh doanh. Thông thường là những cá nhân, tổ chức kinh doanh nhỏ lẻ ở nhà, như những tiểu thương, những cá nhân kinh doanh online.

Sẽ có nhu cầu lớn và là một sự lựa chọn tuyệt vời cho sản phẩm vay ưu đãi này. Với những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

  • Điều kiện vay dễ dàng, các thủ tục vay đơn giản nhanh chóng.
  • Hạn mức vay cao, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ trả góp hàng tháng theo các gói thời gian linh hoạt, từ 6 đến 36 tháng. Và có thể kéo dài thêm theo nhu cầu của khách hàng yêu cầu.
  • Khách hàng được hỗ trợ một cách tốt nhất từ các nhân viên tư vấn tài chính có kinh nghiệm. Và được hướng dẫn một cách nhiệt tình và kỹ càng các gói vay.
  • Khoản vay được giải ngân một cách nhanh chóng nhất, có thể sau một ngày làm việc.
  • Không cần bảo đảm tài sản.
  • Khách hàng được đảm bảo an toàn và bảo mật được mọi thông tin cá nhân.
  • Có thể giải ngân và thanh toán hồ sơ sớm hơn thời gian dự định.
Mời các bạn xem tiếp bài viết: Vay tín chấp ở đâu tốt nhất và là nơi nhiều người tin tưởng lựa chọn
 
 

Qua những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi mang đến cho các bạn về khoản vay tín chấp này. Thì chắc bạn cũng đã thấy được những điểm nổi bật hơn hẳn so với những hình thức khác.

Các điều kiện để vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh

Với những khách hàng khi muốn đăng ký vay tín chấp theo giấy kinh doanh, thì cần chuẩn bị những thông tin sau để tránh mất thời gian, và có thể sở hữu được nguồn vốn đúng như yêu cầu.

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có nhu cầu vay tín chấp dựa trên giấy phép kinh doanh.
  • Khách hàng là cá nhân có độ tuổi trong quy định từ 21 tuổi đến 55 tuổi với nữ, và 60 tuổi với nam
  • Áp dụng cho những cá nhân là các hộ gia đình kinh doanh, chủ doanh nghiệp, các cá nhân có sở hữu giấy phép đăng ký kinh doanh còn hiệu lực.
  • Những ngành nghề được hỗ trợ vay phải nằm trong danh sách hợp pháp, được nhà nước cho phép như: buôn bán nhỏ lẻ tiểu thương, nhà hàng, quán ăn uống…

Trên đây là những điều kiện đủ và cần để bạn có thể vay tín chấp trên giấy phép kinh doanh. Khách hàng có thể đăng ký tham gia khi thấy phù hợp với nhu cầu của mình. Không những cá nhân mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều được chúng tôi hỗ trợ, để có thể kinh doanh một cách sớm nhất.

Hồ sơ vay tín chấp theo giấy phép đăng ký kinh doanh

Hồ sơ vay tín chấp theo hình thức này rất đơn giản, quá trình diễn ra một cách nhanh chóng, kéo theo đó là thời gian giải ngân nhanh nhất có thể. Một số yêu cầu cơ bản như:

  • Bản sao của chứng minh nhân dân
  • Bản sao của sổ hậu khẩu, hoặc các giấy tờ chứng minh nơi ở, như sổ tạm trú, tạm vắng. hay xác nhận của công an phường.
  • Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh.
  • Ảnh thẻ 3x4.

Hồ sơ rất dễ dàng, do đó khách hàng hoàn toàn có thể chủ động được các khoản vay như mong đợi. Cơ hội được duyệt hồ sơ cao và có thể đem đến cho khách hàng một nguồn vốn hỗ trợ nhanh chóng và cần thiết.

 

Với sản phẩm vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh mà chúng tôi mang đến cho các bạn. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một điều kiện phù hợp với cá nhân của mình hay doanh nghiệp. Nếu cần được sự tư vấn và hỗ trợ thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay 

Image

  Ý kiến bạn đọc