Hình 1

Vay tín chấp hóa đơn tiền điện tại vaytiennhanh1s.com

Vay tín chấp hóa đơn tiền điện là hình thức phổ biến hiện nay và đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Sau đây vaytiennhanh1s.com giới thiệu về hình thức vay này để độc giả tham khảo thêm.
Vay tín chấp hóa đơn tiền điện tại vaytiennhanh1s.com
Mục lục
Hiện nay có rất nhiều hình thức mà khách hàng có thể vay được nguồn vốn để thực hiện cho kế hoạch của mình. Nằm trong số đó vay tín chấp hóa đơn tiền điện là loại hình mới đưa vào áp dụng. Nhưng nhận được sự quan tâm khá lớn từ khách hàng. Để giúp quý khách hàng biết đầy đủ và chính xác về sản phẩm này. Chúng tôi sẽ giới thiệu về hình thức vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện qua bài viết sau đây.
 
vay hoa don tien dien

Vay tín chấp hóa đơn tiền điện là gì?

Đây là hình thức nguồn tài chính giúp khách hàng thực hiện được các kế hoạch tiêu dùng cá nhân. Với hình thức vay vốn này đem tới cho các bạn sự tiện lợi và có được một nguồn vay tiêu dùng tín chấp dựa trên hóa đơn tiền điện sinh hoạt hàng tháng của khách hàng.

Giá trị hóa đơn tiền điện của khách hàng càng lớn thì số tiền được vay sẽ càng nhiều. Cho vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện có thể hỗ trợ về vốn an toàn, hợp pháp và hiệu quả.

Những lợi ích vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện:

  • Khi vay vốn bạn không cần thế chấp tài sản hoặc cần bảo lãnh

  • Thủ tục vay đơn giản, tư vấn tận tình chu đáo

  • Giải ngân nhanh chóng bạn có thể nhận tiền ngay

  • Chỉ với hóa đơn tiền điện có thể vay số tiền lên đến 50 triệu đồng

  • Thời gian vay linh hoạt có thể từ 6 tháng đến 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ ưu đãi

Không cần chứng minh thu nhập của bạn cũng không cần những giấy tờ thủ tục rườm rà. Hơn nữa lại nhận được nhiều tiện ích và ưu đãi. Vậy nếu bạn đang cần gấp một khoản tiền phục vụ cho kế hoạch của mình. Còn chần chừ gì nữa hãy sử dụng ngay dịch vụ vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện. Một giải pháp không thể hợp lý hơn cho bạn.

Điều kiện cho vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, tuổi từ 21 trở lên và không quá 60 tuổi.

  • Là người có khả năng lao động, có đầy đủ năng lực pháp luật theo quy định

  • Hóa đơn tiền điện từ 150.000 đồng/tháng trở lên. Cung cấp hóa đơn tiền điện trong 3 tháng gần nhất.

  • Khách hàng là người đứng tên trên hóa đơn và hiện đang sống tại địa chỉ ghi trên hóa đơn tiền điện

Những điều kiện để vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện có thể thấy rất đơn giản, không tạo ra nhiều ràng buộc khó khăn cho khách hàng. Nếu khách hàng đã hoàn thiện đủ các yêu cầu thì có thể nhanh chóng vay vốn với hạn mức cao nhất.

Hồ sơ vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện gồm các loại giấy tờ sau:

chom com Sổ hộ khẩu photo hoặc giấy tạm trú

chom com Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu photo

chom com Hóa đơn tiền điện của quý khách sử dụng trong 3 tháng gần nhất
chom com Đơn vay vốn theo mẫu

Quy trình vay tín chấp hóa đơn tiền điện

vay theo hoa don tien dien

chom comSau khi tiếp nhận hồ sơ. Chúng tôi sẽ xét duyệt hồ sơ của khách hàng. Trên cơ sở những thông tin đã xác nhận. Nhân viên tư vấn sẽ thông báo cho khách hàng số tiền được vay, thời hạn vay, lãi suất hàng tháng và số tiền phải thanh toán hợp đồng hàng tháng.

chom comKhi khách hàng nắm được các thông tin về quyền cũng như nghĩa vụ của mình và đồng ý ký hợp đồng. Chúng tôi sẽ tiến hành soạn hợp đồng và cùng khách hàng ký hợp đồng.
chom comToàn bộ quá trình đăng ký hồ sơ và nhận khoản vay diễn ra trong khoảng 2-3 ngày làm việc. Bạn có thể thấy rằng vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện cực kỳ đơn giản và tiện ích.

Lãi suất cụ thể khi vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện hiện nay

chom comMức lãi suất được tính phụ thuộc vào mức sử dụng điện hàng tháng của khách hàng. Khách hàng sử dụng điện nhiều có hóa đơn tiền điện cao sẽ có mức lãi suất thấp hơn so với khách hàng sử dụng điện ít .

chom comVới hoá đơn tiền điện trung bình 3 tháng trên 150.000 đồng thì được vay tối đa 15 triệu, tối thiểu là 5 triệu . Lãi suất là 2.95%/ tháng

chom comVới hóa đơn tiền điện 3 tháng trên 500.000 đồng thì được vay tối đa 30 triệu, tối thiểu là 15 triệu.  Lãi suất là 2.17%/ tháng

chom comVới hóa đơn tiền điện 3 tháng trên 1.000.000 đồng thì được vay tối đa 50 triệu, tối thiểu là 20 triệu. Lãi suất là 1.66%/ tháng

Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ ở trên. Các bạn đã có được những căn cứ hữu ích để tiếp cận được nguồn vốn một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Khi bạn có nhu cầu vay tín chấp hóa đơn tiền điện hãy đến với dịch vụ của vay tiennhanh1s.com. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ tiện ích nhất cho quý khách.
 

Image

  Ý kiến bạn đọc