Hình 1

Vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng tại vaytiennhanh1s.com

Vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng là hình thức cho vay hiện nay được nhiều người sử dụng. Hình thức này có nhiều ưu điểm riêng, dễ dàng được vay khoản tiền với thủ tục đơn giản, nhanh gọn.
Vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng tại vaytiennhanh1s.com
Mục lục

Vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng là một trong những loại hình vay vốn khá phổ biến hiện nay. Khách hàng sẽ dễ dàng được vay một khoản tiền lớn mà không cần thế chấp hay làm nhiều thủ tục rườm rà. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng Vay Tài Chính 24h tham khảo qua bài viết sau đây.
 

vay tieu dung bang the tin dung

Vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng là như thế nào?

Chỉ cần bạn có một chiếc thẻ tín dụng của bất cứ ngân hàng nào, hạn mức trên 10 triệu. Bạn sẽ được xét duyệt vay vốn tiêu dùng từ những công ty tài chính mà không cần thế chấp tài sản. Đây là một hình thức cho vay tín chấp, mà điều kiện duyệt cho vay chỉ đơn giản là hạn mức tín dụng trên thẻ.

Loại hình vay vốn này hiện được rất nhiều công ty tài chính, cũng như các ngân hàng tại Việt Nam áp dụng. Nói một cách dễ hiểu thì đây là chương trình vay vốn tiêu dùng liên quan tới chiếc thẻ tín dụng, được phát triển một cách khá đa dạng hiện nay.

Những lợi ích khi bạn vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng

Như đã nói ở trên, vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng là một hình thức cho vay tín chấp. Tất cả chỉ dựa trên sự tin tưởng vào hạn mức tài chính trên chiếc thẻ tín dụng của bạn mà thôi. Bởi vậy vay vốn bằng cách này có rất nhiều thuận lợi:

  • Bạn không cần phải có tài sản thế chấp, đảm bảo.

  • Được duyệt vay nhanh chóng dựa vào hạn mức trên thẻ

  • Thời gian cho vay dài hạn, có thể lên tới 4 năm

  • Lãi suất ổn định, không phải công chứng và làm nhiều loại thủ tục giấy tờ phức tạp.

Bên cạnh đó, cũng như các hình thức vay vốn tín dụng khác, nó còn mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Hạn mức trên thẻ tín dụng không cần nhiều, có thể trên 10 triệu là được.

  • Được vay một khoản tiền lớn, có thể lên đến 80 triệu đồng.

  • Tiếp nhận hồ sơ trực tuyến ngay trên website, hoặc qua email, fax, khách hàng có thể gửi ở bất cứ đâu.

  • Mức lãi suất được xem xét ở mức thấp nhất, giải ngân nhanh, thường chỉ 24 - 48h sau khi đã xét duyệt.

  • Đang vay vốn ở một nơi khác, có nợ xấu ở bất cứ đâu không quá 1 năm, đều được xem xét để phê duyệt.

Những ai được vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng & điều kiện ra sao?

Tất cả những người chứng minh được nguồn thu nhập, được cấp thẻ tín dụng đều có thể xin vay vốn. Tuy nhiên những người làm công an, bộ đội, nhân viên nhà nước, và những người thuộc các doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực tài chính, dầu khí, vận tải, hưởng lương qua tài khoản ngân hàng luôn được ưu ái hơn một chút.
 

vay tieu dung tin dung


Điều kiện vay vốn tiêu dùng bằng thẻ tín dụng như sau:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 18 - 55 tuổi

  • Có thẻ tín dụng/ chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước/ sổ hộ khẩu trên toàn quốc

  • Đang đi làm tại các doanh nghiệp nhà nước hoặc làm nghề buôn bán, kinh doanh tự do đều được.

Mức lãi suất cho vay theo thẻ tín dụng có cao không?

Với vốn vay theo thẻ tín dụng, các bạn có thể sử dụng cho bất cứ công việc tiêu dùng nào của bản thân. Như: mua xe, sửa nhà, du lịch, chữa bệnh, học tập,... Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc: hình thức vay vốn đơn giản như vậy thì lãi suất có cao không? Xin trả lời với các bạn: là mặc dù hiện tại lãi suất có giảm nhiều so với những năm trước, nhưng vẫn cao hơn so với hình thức vay vốn thông thường. Các bạn nên tham khảo kỹ hơn về lãi suất vay tại từng ngân hàng, hay các công ty tài chính để từ đó đưa ra những quyết định tốt nhất.

Vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng hiện nay đã trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn để trang trải cho các công việc cá nhân khi cần thiết. Tuy nhiên để có thể được xét duyệt nhanh chóng, giải ngân nhanh, lãi suất thấp, bạn cần tìm được một công ty tài chính uy tín. Nếu bạn chưa biết ở đâu một nơi như vậy, có thể liên hệ tới Vay Tài Chính 24h để được tư vấn tận tình và hỗ trợ nhanh chóng nhất 

Image

  Ý kiến bạn đọc