Hình 1

Vay tiền kinh doanh không thế chấp ở đâu được giải ngân nhanh nhất?

Vay tiền kinh doanh không thế chấp ở đâu là uy tín và được giải ngân nhanh nhất là câu hỏi của nhiều khách hàng có nhu cầu vay kinh doanh đặt ra. Hãy đến với chúng tôi Vaytien nhanh1S.com để được đáp ứng nhu cầu của bạn.
Vay tiền kinh doanh không thế chấp ở đâu được giải ngân nhanh nhất?
Mục lục

Vay tiền kinh doanh không thế chấp là gói vay dành cho các doanh nghiệp, công ty, người kinh doanh có nhu cầu vay vốn để kinh doanh. Hiện nay có rất nhiều các tổ chức tài chính, ngân hàng có dịch vụ cho vay không thế chấp để đáp ứng nhu cầu vay cho cá nhân, doanh nghiệp.

Vay vốn kinh doanh tín chấp đâu là uy tín, tốt nhất, hồ sơ vay gồm những gì và lãi suất là bao nhiêu là những câu hỏi được khách hàng đặt ra nhiều nhất.
 

vay tien kinh doanh khong the chap
Dịch vụ vay tiền kinh doanh không thế chấp tại Vaytiennhanh1s.com

Trong bài viết này chúng tôi Vaytiennhanh1S.com sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản về loại hình vay này để khảng định chúng tôi là công ty uy tín chuyên về lĩnh vực cho vay tài chính.

Thế nào là vay tiền kinh doanh không thế chấp

  • Vay tiền kinh doanh không thế chấp là hình thức người vay không cần phải có tài sản đảm bảo mang ra thế chấp vẫn có thể được xét duyệt để vay một khoản tiền nào đó.
  • Vay không thế chấp dựa trên uy tín và sự tin cậy của khách hàng căn cứ vào mức thu nhập hàng tháng của người vay để xét duyệt có được vay hay không.
  • Nhận khoản vay nhanh sau khi hoàn tất và được xét duyệt hồ sơ.

Các hình thức vay tiền kinh doanh không thế chấp

Vay tiền kinh doanh không thế chấp thường được áp dụng với các gói vay dịch vụ khác nhau để cạnh tranh trên thị trường như vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo cà vẹt xe.

vay von kinh doanh tin chap
Vay vốn kinh doanh tín chấp

Các gói vay vốn kinh doanh tín chấp có mục đích hướng đến các đối tượng là các khách hàng đang có hoạt động sản xuất kinh doanh để mang lại lợi ích và đảm bảo quyền lợi cho các đối tượng này.

Điều kiện vay tiền kinh doanh không thế chấp như sau

Khách hàng được xét duyệt hồ sơ vay tiền kinh doanh không thế chấp phải có đầy đủ các điều kiện sau thì mới được làm thủ tục vay vốn kinh doanh.

  • Khách hàng là người có độ tuổi từ 22 đến dưới 60 tuổi tại thời điểm kết thúc khoản vay của mình.
  • Khách hàng có sổ hộ khẩu hoặc KT3, giấy đăng kí tạm trú.
  • Khách hàng có giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận kinh doanh.

Hồ sơ vay tiền kinh doanh không thế chấp

  • Đơn đề nghị vay vốn (có mẫu sẵn).
  • Giấy chứng minh thư nhân dân.
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay giấy xác nhận tạm trú tạm vắng.
  • Các giấy tờ liên quan như: giấy đăng kí kinh doanh, giấy phép kinh doanh, giấy đăng kí hộ kinh doanh...

 Hạn mức vay và lãi suất vay của vay tiền kinh doanh không thế chấp

Sau khi hoàn thành các thủ tục hồ sơ vay, căn cứ vào nhu cầu vay tiền kinh doanh không thế chấp của khách hàng mà chúng tôi sẽ đưa ra các quyết định cho vay với khách hàng như sau:

  • Hạn mức vay tối đa của gói vay vốn kinh doanh tín chấp lên tới 500 triệu đồng.
  • Lãi suất vay tùy thuộc vào hạn mức vay và thời gian vay.

Quy trình xử lý hồ sơ vay tiền kinh doanh không thế chấp

Khi khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh tín chấp nhân viên tư vấn sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng mục tiêu vay của khách hàng là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì thủ tục vay vốn kinh doanh sẽ được nhân viên giao dịch, nhân viên tín dụng của Vaytiennhanh1S.com sẽ lập cho khách hàng.
Thủ tục hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay.

Khách hàng sử dụng dịch vụ vay tiền kinh doanh không thế chấp tại Vaytiennhanh1S với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục một cách đơn giản, nhanh gọn và hợp lí để giải quyết vấn đề tài chính của bạn.

Image

  Ý kiến bạn đọc