Hình 1

Vay tiền trả góp lãi suất thấp thủ tục đơn giản nhất

Vay tiền trả góp lãi suất thấp là gói vay tài chính dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu vay vốn. Trình tự thủ tuc hồ sơ và điều kiện vay sẽ được trình bày như sau.
Mục lục

Dịch vụ vay tiền trả góp lãi suất thấp đã đem lại rất nhiều những tiện ích cho khách hàng có nhu cầu vay vốn với mục đích mua nhà, mua xe, đầu tư cho sản xuất kinh doanh… Với hình thức này, khách hàng có thể vay được số tiền cần thiết, đáp ứng được nhu cầu cá nhân khi đang gặp khó khăn về tài chính.

Có thể khẳng định rằng vay tiền mặt trả góp lãi suất thấp là sự lựa chọn hoàn hảo một giải pháp tốt. Khách hàng có thể lựa chọn vay trả góp theo tuần, tháng, quý... Với giải pháp này tất cả các cá nhân, doanh nghiệp đều có thể vay tiền với lãi suất thấp với khoản hỗ trợ vay vốn cao.

Dịch vụ cho vay tiền trả góp lãi suất thấp là một trong những gói vay cơ bản đang được các Ngân hàng và các công ty cho vay tài chính triển khai. Chúng tôi sẽ hướng dẫn nội dung chi tiết của gói vay này để giúp khách hàng tham khảo khi có nhu cầu vay vốn.
 

Thủ tục và hồ sơ khi vay tiền trả góp lãi suất thấp

Để tiến hành nhanh thủ tục vay tiền trả góp lãi suất thấp khách hàng cần cung cấp các loại giấy tờ như sau :

  • Giấy tờ tùy thân: giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu hay bằng lái xe.
  • Giấy tờ chứng minh nơi đang sinh sống: Sổ hộ khẩu, hóa đơn tiền điện/ nước/ internet.
  • Chứng minh nguồn thu nhập, công việc:
  • Nếu bạn là công nhân viên:

+ Hợp đồng lao động và bảng lương của 3 tháng gần nhất.

+ Hoặc hợp đồng lao động và bảng sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất.

+ Hoặc hợp đồng lao động và bảng xác nhận lương và chức vụ.

  • Nếu là doanh nghiệp:

+ Bản sao giấy phép đăng kí kinh doanh mới nhất.

+ Biên lai thuế trong 3 tháng hay quý gần nhất).

+ Hoặc bảng sao kê tài khoản Ngân hàng thể hiện các giao dịch của doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất.

  • Khoản vay: Mục đích vay là gì? Thời gian vay bao lâu? vay bao nhiêu? Mỗi tháng trả bao nhiêu? Trả trong bao lâu?
Điều kiện vay tiền mặt trả góp lãi suất thấp

Để được vay tiền mặt trả góp lãi suất thấp khách hàng cần đảm bảo được các yếu tố sau:

  • Thu nhập trung bình hàng tháng từ 3 triệu/tháng trở lên.
  • Có hóa đơn tiền điện đứng tên chính chủ của người đi vay từ 300.000đ/ tháng.
  • Là người đứng tên trong hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ trên 01 năm và mức phí đóng 4.500.000đ/tháng.
  • Là chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh có thời gian hoạt động từ 1 năm.
  • Có tài khoản thanh toán ở ngân hàng với số dư bình quân từ 3.000.000/tháng.
  • Đối với sản phẩm vay để mua xe máy, điện thoại... Khách hàng không cần chứng minh thu nhập mà chỉ cần chứng minh thư, sổ hộ khẩu hay giấy phép lãi xe là có thể vay được.

Lợi ích vay tiền trả góp lãi suất thấp

Vay tiền trả góp lãi suất thấp mang lại cho bạn những lợi ích gì? Những vấn đề này luôn được nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy cùng chúng tôi xem xét những lợi ích của gói cho vay tiền trả góp lãi suất thấp là:

  • Góp phần nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn vay tài chính cho người dân, mang lại cơ hội sử dụng dịch vụ cho vay đến những khách hàng có thu nhập trung bình - thấp. Bởi vì các đối tượng này thường bị các ngân hàng thương mại từ chối cho vay do khó chứng minh khả năng thanh toán nợ hoặc rơi vào nhóm nợ xấu.
  • Tạo nền tảng sẵn sàng sử dụng các dịch vụ vay khác để đáp ứng nhu cầu tài chính một cách tối ưu.
  • Vay tiền mặt trả góp lãi suất thấp hợp lý, có kế hoạch phân bổ tài chính lành mạnh sẽ giúp bạn quản lý được các biến động của thu nhập, chi tiêu do đó góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống.
  • Giúp người dân có nhu cầu vay vốn không phải tìm đến “tín dụng đen”, các loại hình cho vay nặng lãi có lãi suất quá cao tránh được rủi ro.

Liên hệ vay tiền trả góp lãi suất thấp tại Vaytiennhanh1s.com

Dich vụ Vay tiền trả góp lãi suất thấp của Vaytiennhanh1S.com được khách hàng đánh giá là có mức lãi suất ư đãi nhất. Khách hàng có thể trả góp nếu có nhu cầu, và thời gian giải ngân trong ngày. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho vay khác với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Hệ thống vay tài chính của chúng tôi đã và đang có mặt hầu như khắp các tỉnh thành trên toàn Việt Nam. Từ các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng tới các tỉnh lẻ ở Miền Bắc, miền Nam, Miền Trung. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, thành thạo nghiệp vụ chắc chắn hồ sơ của khách hàng được nhanh chóng giải quyết.

Vaytiennhanh1S đã hướng dẫn bạn chi tiết nội dung của gói dịch vụ Vay tiền trả góp lãi suất thấp. Nếu khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Image

  Ý kiến bạn đọc