Hình 1

Chương trình hỗ trợ cho vay tín chấp tiêu dùng tại vaytiennhanh1s.com

Bạn muốn vay vốn kinh doanh nhưng không có tài sản thế chấp, công ty tài chính chúng tôi cho ra gói sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng với lãi suất ưu đãi, không cần thế chấp tài sản, bảo mật thông tin 100% cho khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.
Chương trình hỗ trợ cho vay tín chấp tiêu dùng tại vaytiennhanh1s.com
Mục lục

Hỗ trợ vay tín chấp tiêu dùng không thế chấp, xét duyệt nhanh. Đặc biệt, 60 phút thẩm định sẽ được giải ngân (tùy trường hợp ). Nhận tất cả các hồ sơ mà ngân hàng đã từ chối do không đủ điều kiện vay, các trường hợp nợ xấu hoặc đã vay ngân hàng khác rồi chúng tôi vẫn hỗ trợ khách hàng vay được. Hỗ trợ cho tất cả các khách hàng trên mọi miền đất nước vướng nợ xấu ( mua trả góp hoặc vay vốn tiêu dùng ).
 

vay tin chap tieu dung don gian


Vay tín chấp tiêu dùng là gì?

Vay tín chấp tiêu dùng là hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản, vay dựa trên niềm tin của khách hàng và tổ chức tín dụng cho vay, với lãi suất ưu đãi, giải ngân nhanh trong 24h làm việc, hạn mức vay từ 10 – 75 triệu, thời hạn vay linh hoạt cho từng đối tượng với khả năng chi trả của khách hàng. Bạn cần gấp một khoản vốn để chi trả việc cấp bách không muốn gia đình bạn bè người thân biết, bạn lại không có tài sản để thế chấp, tổ chức tín dụng chúng tôi là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Chúng tôi cam đoan bảo mật thông tin của khách hàng điều này không phải bất kỳ ngân hàng nào cũng làm được, chúng tôi luôn thấu hiểu và hỗ trợ mọi khó khăn cho từng đối tượng khách hàng.
Dưới đây là một số điều kiện bạn cần nên biết khi vay ở các tổ chức tín dụng, để tránh làm mất thời gian của 2 bên:

  • Độ tuổi từ 18 đến 55 tuổi( còn khả năng lao động để trả nợ vay vốn ).
  • Nếu làm công nhân ở các nhà máy xí nghiệp, công nhân viên chức nhà nước phải có bảo hiểm y tế do công ty cấp.
  • Phải có đầy đủ sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân phải rõ số và không bị mờ.
  • Phải có giấy phép đăng ký kinh doanh nếu là đang kinh doanh buôn bán.
  • Phải có cavet xe đối với xe chính chủ.
  • Phải có sim viettel ( khi vay theo sim ).
  • Phải có hợp đồng vay của các tổ chức tín dụng khác( nếu vay theo hợp đồng vay ).

Có những loại vay tín chấp tiêu dùng nào?

Nhằm hỗ trợ cho tất cả các khách hàng, tổ chức tài chính chúng tôi đưa ra nhiều gói sản phẩm, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng:

  • Sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân( vay từ 10 triệu đến 20 triệu ).
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân và bảo hiểm y tế do công ty cấp, chứng từ chứng minh thu nhập( sao kê lương, hợp đồng lao động, giấy xác nhận lương ) vay vớn hạn mức từ 10 đến 75 triệu(chưa tính phí bảo hiểm ).
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân và cavet xe chính chủ vay lên đến 50 triệu.
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân và sim viettel vay với hạn mức lên đến 20 triệu.
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân và hóa đơn tiền điện trên 300 nghìn( 3 tháng gần nhất) vay với hạn mức lên đến 30 triệu.
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân và hợp đồng vay ở tổ chức tín dụng khác vay với hạn mức lên đến 20 triệu.
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy phép kinh doanh vay với hạn mức lên đến 70 triệu.

Đăng ký vay tín chấp tiêu dùng tại vaytiennhanh1s.com

Bạn đang cần một khoản tài chính, bạn muốn chúng tôi hỗ trợ. Dưới đây là cách thức đăng ký vay tín chấp tiêu dùng tại tổ chức tín dụng của chúng tôi:

  • Bạn gọi trực tiếp vào đường dây nóng của công ty, để các chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn bạn cách thức làm hồ sơ.
  • Bạn có thể phản hồi bằng cách gửi về gmail của công ty thông tin bạn muốn vay, chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn bạn.
  • Bạn có thể điền đầy đủ các thông tin trên google biểu mẫu dưới đây các thông tin sau: họ và tên, ngày tháng năm sinh, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở đâu, hạn mức muốn vay là bao nhiêu, thời gian vay trong vòng bao lâu. Chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn bạn cách thức làm hồ sơ.
  • Bạn có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ gọi trực tiếp giải đáp và hướng dẫn bạn làm hồ sơ một cách nhanh chóng nhất.

Công ty tài chính vaytiennhanh1s.com chúng tôi là một trong những công ty có uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng, với lãi suất ưu đãi, hạn mức vay cao, thời gian vay linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, thủ tục hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh trong 24h làm việc, bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng. Công ty chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều gói sản phẩm mới để đáp ứng mọi như cầu cấp bách của khách hàng.

Image

  Ý kiến bạn đọc