Hình 1

Thủ tục vay vốn tại các Công ty tài chính cho vay tiêu dùng

Công ty tài chính cho vay tiêu dùng giúp khách hàng nhanh chóng có khoản vay như mong muốn với thủ tục hồ sơ đơn giản và xét duyệt nhanh nhất. Hãy cùng chúng tôi xem xét nội dung của gói vay này trong bài viết dưới đây.
Thủ tục vay vốn tại các Công ty tài chính cho vay tiêu dùng
Mục lục

Khi vay tiền tại các công ty tài chính cho vay tiêu dùng thường có thủ tục đơn giản, xét duyệt hồ sơ và giải ngân nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung của gói vay tiêu dùng này nhé.

Hiện nay nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cá nhân, kinh doanh, trả nợ... ngày càng gia tăng. Nhưng đối với các trường hợp cần tiền nhưng chưa đủ để đáp ứng mục đích đó nên cần vay. Nhưng với thủ tục hồ sơ vay ngân hàng rườm rà, thời gian xét duyệt vay lâu, giải ngân chậm, vậy vay ở đâu đơn giản hơn.

Vay tiền tại các công ty tài chính cho vay tiêu dùng sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận được khoản vay mà không cần phải có quá nhiều yêu cầu trước khi vay. Hãy cùng Vaytiennhanh1S tìm hiểu điều kiện, thủ tục và những ưu đãi khi vay tiêu dùng dưới đây:

Công ty tài chính cho vay tiêu dùng cần các điều kiện

Nhiều khoản vay tiêu dùng tại các ngân hàng luôn đòi hỏi nhiều điều kiện cụ thể khi vay. Để vay tiền của các công ty tài chính cho vay tiêu dùng cần thỏa mãn một số điều kiện sau:

  • Từ 20 đến 55 tuổi đối với nữ, từ 20 đến 58 tuổi với nam (một số công ty chỉ yêu cầu người vay đủ 18 tuổi).
  • Là công dân Việt Nam hoặc người hộ khẩu/KT3, có giấy tạm trú tại nơi cư trú.
  • Có nguồn thu nhập ổn định (Thu nhập tối thiểu tùy từng ngân hàng cho phép).
  • Là công chức/viên chức nhà nước hay các công ty tập đoàn tư nhân, liên doanh nước ngoài hay 100% vốn nước ngoài.
  • Đang đi làm hưởng lương tiền mặt hay chuyển khoản qua Ngân hàng.
  • Có hợp đồng lao động, không có hợp đồng lao động.
  • Có giấy xác nhận công nhân viên chức, quyết định biên chế...
  • Các cá nhận, hộ gia đình kinh doanh có giấy phép đăng ký kinh doanh.
  • Có đăng ký xe (cà vẹt) chính chủ và tuổi thọ xe dưới 4 năm.
  • Hóa đơn điện > 300.000 đồng/tháng mang tên người đi vay.
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với mức phí nộp từ 4.500.000đ/tháng và thời gian từ 1 năm trở lên.
  • Có sổ tiết kiệm/số dư tại các Ngân hàng.
  • Sở hữu hợp đồng vay tại bất kỳ ngân hàng hay các công ty tài chính khác.
the tiet kiem
Sổ tiết kiệm là một điều kiện trở thành công ty cho vay tiêu dùng
 

Vay tiêu dùng tại công ty tài chính

Một trong những giải pháp hiện nay là vay vốn từ các công ty tài chính cho vay tiêu dùng. Theo đó, các công ty tài chính cho vay thường tập trung vào phân khúc khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện vay của ngân hàng như: người có thu nhập thấy hay trung bình, không chứng minh được khoản thu nhập, có lịch sử nợ tín dụng hoặc điểm uy tín vay thấp...

Với công ty tài chính khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ cho vay với các điều kiện đơn giản, không cần thế chấp hoặc bảo lãnh, chỉ cần có chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc sổ hộ khẩu. Thời gian giải ngân nhanh trung bình  1 - 2 ngày, thậm chí được giải ngân ngay trong ngày.

Để vay tiêu dùng phù hợp với nhu cầu và khả năng trả nợ của mình, người vay nên tìm hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ cho vay tài chính, đề nghị được các công ty tài chính tư vấn rõ ràng về hợp đồng tín dụng.

Khi ký hợp đồng, người vay nên tuân thủ các điều kiện, tránh bị lãi phạt cao, qua đó nâng cao độ tín nhiệm để tiếp tục được ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ vay của công ty tài chính.
 

vay von tieu dung
Công ty tài chính Vaytienhanh1s


Ưu đãi khi vay tiền tại công ty tài chính

Tùy theo từng công ty mà có các chính sánh ưu đãi đối với khách hàng như: ưu đãi về % lãi suất khi vay, thời gian vay dài hơn hay thời gian xét duyệt nhanh, nâng hạn mức cho vay.

Căn cứ vào điều kiện cụ thể mà người vay quyết định lựa chọn vay tại công ty tài chính mà mình thấy phù hợp.

Đăng ký vay tại công ty tài chính cho vay tiêu dùng

Có 2 hình thức đăng kí vay tiền là đến trực tiếp văn phòng các công ty Tài chính hoặc bạn hoàn toàn có thể vay theo cách đăng kí online.

Với những khách hàng không có thời gian đến các địa điểm cho vay của công ty cho vay tài chính thì cách đơn giản nhất là đăng kí online. Biểu mẫu đăng kí vay rất đơn giản để có thể hoàn thành thủ tục vay nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian.

Để được vay tiền tại các công ty tài chính cho vay tiêu dùng bạn cần điền vào Form thông tin. Vaytiennhanh1S hướng dẫn đăng ký như sau:

Họ và tên *

Ngày, tháng, năm sinh *

Số điện thoại *

Tỉnh/thành phố hiện tại đang sinh sống hay làm việc *

Địa chỉ chỗ ở hiện nay *

Số nhà, thôn, xã/phường, Quận/Huyện

Số CMND *

Email:

Với những chia sẻ ở trên Vaytiennhanh1S đã cung cấp cho khách hàng những kiến thức cơ bản nhất về nội dung cơ bản khi vay vốn tại công ty tài chính cho vay tiêu dùng. Nếu có nhu cầu vay tài chính xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline hoặc điền vào biểu mẫu để yêu cầu của bạn nhanh chóng được đáp ứng.

 

Image

  Ý kiến bạn đọc