Hình 1

Những lý do tại sao bạn phải vay tiền tại vaytiennhanh1s.com

Bài viết Những lý do Tại sao Bạn phải vay tiền sẽ cung cấp cho bạn những nội dung cơ bản để giúp bạn nắm được những kiến thức cơ bản khi có ý định vay tài chính.
Những lý do tại sao bạn phải vay tiền tại vaytiennhanh1s.com
Mục lục
Cách dễ nhất để mua sắm tiêu dùng cá nhân khi bạn chưa có đủ nguồn tài chính đó là đi vay tiền. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra động lực và là đòn bẩy để bạn cố gắng kiếm tiền hơn. Thậm chí bạn sẽ không phải sợ hãi sẽ phát sinh thêm một khoản nợ bởi vì nắm được những nội dung này bạn hoàn toàn chủ động trong việc vay và trả nợ.

Tại sao Bạn phải vay tiền??? Mục đích vay tiền của bạn là gì? Người đi vay có cần tham khảo nội dung này không? Chúng tôi nghĩ chắc chắn là cần thiết, bởi vì nếu nắm được các nội dung này bạn hoàn toàn chủ động về các khoản nợ vay của mình.

 
vay teiu dung ca nhan

Hãy cùng Vaytiennhanh1S.com xem xét những lý do đó là gì nhé.

Những lý do Tại sao Bạn phải vay tiền

Thứ nhất: Vì thời gian

  • Nếu bạn cần mua một vật dụng hay máy móc, bất động sản... ngay bây giờ nhưng bạn chưa có khả năng thanh toán hết số tiền ngay. Thậm chí nếu để cố gắng tiết kiệm mua nó thì rất lâu, khi đủ tiền thì đã hết hoặc giá của tài sản lúc đó sẽ không còn giống bây giờ chắc chắn giá sẽ tăng lên.

  • Nếu bạn đang có khoản nợ cần trả thì giải pháp này là tối ưu. Nếu bạn không vay để trả khoản nợ cũ thì khả năng bạn bị phạt vì trả không đúng hạn dẫn đến bạn sẽ bị lưu vào danh sách nợ xấu, nếu lần sau đi vay sẽ rất khó khăn.

  • Nếu bạn đang cần mở rộng quy mô nhà xưởng, mở rộng kinh doanh thì giải pháp này quá tuyệt vời, nó đáp ứng nhu cầu của bạn kịp thời từ đó lợi nhuận sẽ tăng nhiều để bù vào phần lãi suất trả nợ vay.

Thứ 2: Đòn bẩy

Vay tiền có thể là nguồn động lực để bạn cố gắng trả nợ. Giải pháp này cũng là một đòn bẩy cho phép bạn mua tiêu dùng mà không cần sử dụng tiền của mình. Nếu bạn vay tiền bạn sẽ tập trung lao động, tiết kiệm chi tiêu để trả nợ khoản vay còn không nếu bạn dành dụm đủ tiền mới mua thì có khi không thể đủ được hoặc rất lâu.
Thứ 3: Lợi ích thuế

Nếu bạn nhận tiền từ doanh thu các hoạt động mà bạn kinh doanh thì sẽ không có bất cứ khoản thuế nào trên khoản doanh thu đấy bởi vì khi bạn vay tiền ngân hàng, khoản lãi suất sẽ được khấu trừ.

 

Thứ 4: Lạm phát

Tại sao Bạn phải vay tiền? Lý do nào phù hợp. Lạm phát cũng sẽ là lợi ích khi bạn vay vốn kinh doanh. Nếu lãi suất vay vốn là 5% và tỷ lệ lạm phát là 5%, thì bạn không cần phải trả % lãi suất cho số tiền bạn vay. Và nếu tỷ lệ lạm phát là cao hơn 5% thì bạn thật sự đã kiếm được tiền.

Thứ 5: Tăng giá trị ròng nhanh hơn

Con số của giá trị ròng nói lên sự phát triển của công ty, cá nhân một cách rõ nhất. Giá trị ròng là mức chênh lệch giữa tài sản và nợ phải trả. Nếu bạn đi vay vốn giá trị ròng sẽ tăng hơn vài lần so với khi sử dụng tiền.

Mua tài sản sẽ làm tăng giá trị của tài sản và giá trị ròng. Bạn sẽ có thể mua nhiều tài sản từ khoản lợi nhuận  trong một thời gian ngắn.

Những lợi ích khi vay tiền các công ty tài chính

Vay tiền không cần thế chấp

“Không chỉ hoàn tất thủ tục hồ sơ nhanh, gọn mà những thắc mắc của khách hàng đều sẽ được nhân viên tín dụng tư vấn, giải thích thấu đáo, rõ ràng.

Phần lớn những khách hàng đi vay đều không có khả năng thanh toán cho những mặt hàng muốn mua, trả nợ cũ hay cũng không có đủ tài sản để hoàn thành thủ tục vay Ngân hàng. Lúc này sự xuất hiện các gói dịch vụ vay của công ty tài chính sẽ là cứu cánh cho họ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Không chỉ dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng về cả quy mô và chất lượng, các công ty tài chính ngoài việc không ngại ngần xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn đông đảo, chuyên nghiệp để tiếp cận đến từng đối tượng khách hàng. Đây là gói sản phẩm vay tài chính tiêu dùng đầu tiên triển khai về tính năng chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Tận dụng sức mạnh công nghệ thông tin để mang lại các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó để tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng thông qua các ứng dụng đã khẳng định sự nhạy bén của các công ty tài chính trong mục đích chinh phục thị trường tài chính tiêu dùng tiềm năng, với phần lớn lượng khách hàng là trẻ.

Trong vài năm gần đây, thị trường vay tài chính phát triển rầm rộ, trong khi các ngân hàng còn nhiều những hạn chế nhất định. Nhưng với tín dụng tiêu dùng của các công ty tài chính đã nhanh chân chiếm lĩnh phần lớn khách hàng trên thị trường và luôn tạo niềm tin với họ.

Theo các chuyên gia tài chính nhận định các công ty tài chính tại Việt Nam đang có những bước tiến rất đáng kể trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và chăm sóc khách hàng. Từ việc rút ngắn thủ tục, độ tuổi, thời gian lập và xét duyệt hồ sơ… họ còn liên tục tìm thêm các nhu cầu thực tế và các phương pháp tiếp cận khách hàng mới. Đây là điểm tích cực cho khách hàng khi không còn phải sống trong thời kỳ “xin vay” như kiểu Ngân hàng.

Với những nội dung mà chúng tôi trình bày ở trên chắc chắn bạn đã hiểu rõ Tại sao Bạn phải vay tiền ở các công ty tài chính thay vì lựa chọn Ngân Hàng.

Image

  Ý kiến bạn đọc