Hình 1

Vay tiền nhanh TPHCM thủ tục đơn giản giải ngân cao tại Vaytiennhanh1S.com

Vay tiền nhanh TPHCM có thủ tục hồ sơ như thế nào, khoản vay là bao nhiêu, thời hạn là bao lâu. Tất cả sẽ được Vaytiennhanh1S.com trình bày đầy đủ trong bài viết này.
Vay tiền nhanh TPHCM thủ tục đơn giản giải ngân cao tại Vaytiennhanh1S.com
Mục lục

Vay tiền nhanh TPHCM là các khoản vay của Vaytiennhanh1S.com dành cho khách hàng có hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn cần vay tiền nóng gấp để trả nợ, để tiêu dùng cá nhân... nhưng không biết vay ở đâu để giải ngân nguồn vốn nhanh.

Khách hàng thường muốn có được khoản vay nóng không thế chấp thường dẫn đến những quyết định không đúng khi lựa chọn đi vay tín dụng đen lãi suất cao. Vậy muốn vay tiền nhanh phải làm thế nào và vay ở đâu uy tín và an toàn?
 

vay tien nhanh
Dịch vụ cho vay tiền nhanh tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Hãy đến với chúng tôi Vaytiennhanh1S.com, chúng tôi là công ty tài chính đã có uy tín trên thị trường cho vay tài chính trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nghiệp vụ tốt, thủ tục và hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng nên dịch vụ cho vay tài chính của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng.

Ưu điểm của vay tiền nhanh TPHCM

Vay tiền nóng không thế chấp ở đâu nhanh nhất và có thủ tục hồ sơ đơn giản đó là câu hỏi mà khách hàng đang rất quan tâm để lựa chọn được địa chỉ vay uy tín. Vậy làm thế nào để có thể vay vốn an toàn với lãi suất tốt nhất?

Sự khác biệt giữa Vaytiennnhanh1S.com so với các Ngân hàng và công ty tài chính khác như sau:
  • Lãi suất thấp hơn so với các ngân hàng và tổ chức tài chính khác.
  • Thủ tục hồ sơ vay vốn đơn giản.
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng.
  • Thời gian thanh toán nợ gốc linh hoạt, khách hàng có thể thanh toán trước thời hạn.
  • Miễn phí tư vấn và thủ tục hoàn tất hồ sơ 100%.

Mức lãi suất, hạn mức và thời gian vay của vay tiền nhanh TPHCM

Căn cứ vào nhu cầu vay tiền nhanh trong ngày TPHCM thực tế của từng khách hàng chúng tôi sẽ có những biểu phí khác nhau áp dụng cho từng đối tượng vay như sau:

  • Vay theo lương: Áp dụng cho khách hàng đi vay có mức lương tối thiểu 3.000.000VNĐ/tháng. Hạn mức vay tối đa 300.000.000VNĐ và lãi suất dao động từ 0,83% đến 1,5% căn cứ vào mức lương thực tế của khách hàng.
  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm: áp dụng cho khách hàng đi vay có hợp đồng bảo hiểm trên 2 năm và phí bảo hiểm đóng hàng năm trên 4.500.00VNĐ/ năm. Hạn mức vay tối đa gấp 10 lần phí đóng bảo hiểm. Lãi suất 0,83 đến 1,5%.
  • Vay theo Hóa đơn tiền điện: Khách hàng đi vay cần có hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất là 300.000VNĐ/tháng. Hạn mức vay tối đa gấp 40 lần giá trị hóa đơn tiền điện hàng tháng, lãi suất dao động từ 2,17 đén 2,95%.
  • Vay theo cà vẹt xe: Khách hàng là người đăng ký chính chủ và xe có giá trị từ 25.000.000VNĐ. hạn mức vay tối đa bằng 90% giá trị xe và lãi suất từ 1,5 đến 2,17% tùy theo trị giá của xe.
  • Thời gian vay từ 10 ngày đến 90 ngày.
  • Khách hàng có thể thanh toán nợ trước kỳ hạn. Chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi với những khách hàng thanh toán trước thời hạn.

 Hồ sơ vay tiền nhanh tại TPHCM như sau

 
  • Hộ khẩu bản + Chứng minh nhân dân (bản photo).
  • Hóa đơn điện nước hoặc điện thoại, internet của 3 tháng gần nhất ( tên, địa chỉ trong các hóa đơn phải là của người đứng tên đi vay).
  • Đối với người đi làm: bảng lương hoặc xác nhận bản lương chính , sao kê tài khoản của ngân hàng của 3 tháng kế tiếp với mức lương trên 3 triệu VND/tháng.
  • Đối với hộ kinh doanh: các chứng từ liên quan, báo cáo thuế, biên lai nộp thuế phí ( không quá 3 tháng ) và giấy phép kinh doanh (nếu có).
  • Nếu khách hàng không nằm thuộc các nhóm trên vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tín dụng để được hỗ trợ vay tiền.

Quy trình xử lý hồ sơ vay tiền nhanh TPHCM

Khi khách hàng có nhu cầu vay tiền nóng gấp nhân viên tư vấn sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng mục tiêu vay của khách hàng là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.

Hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong ngày.

Vay tiền nhanh TPHCM là bài viết giúp khách hàng đang sinh sống và làm việc tại đây được biết về các thủ tục vay tiền. Khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ cho vay tiền này tại Vaytiennhanh1S.com, khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu vay một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Image

  Ý kiến bạn đọc