Hình 1

Hướng dẫn quy trình Vay tiêu dùng Đà Nẵng tại Vaytiennhanh1S

Vay tiêu dùng Đà Nẵng là khoản vay dành cho các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại đây. Với khoản vay này khách hàng sẽ thực hiện được nhu cầu cần tiền một cách nhanh chóng nhất.
Hướng dẫn quy trình Vay tiêu dùng Đà Nẵng tại Vaytiennhanh1S
Mục lục

Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển nhanh, nhu cầu con người cũng vì thế tăng lên không ngừng. Do đó, các Ngân hàng, các tổ chức tín dụng có nhiều các dịch vụ cho vay tiện ích thực hiện mơ ước của khách hàng một cách đơn giản nhất.

Vay tiêu dùng Đà Nẵng là hình thức cho vay tín chấp nghĩa khách hàng chỉ cần chứng minh về năng lực trả nợ mà không cần phải mang tài sản ra thế chấp hay người bảo lãnh. Khoản vay này khách hàng có thể phục vụ cho các mục đích tiêu dùng cá nhân như mua nhà, mua xe, trả các khoản nợ trước...

Vaytiennhanh1S.com là một trong những công ty có uy tín trên thị trường vay tài chính tại Đà Nẵng và cả nước. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tín dụng am hiểu nghiệp vụ, có nhiều kinh nghiệm và quan trọng nhất là các khoản vay tại chúng tôi đều rất dễ dàng và lãi suất hoàn toàn ưu đãi.
 

vay tieu dung1

Điều kiện vay tiêu dùng Đã Nẵng

Khi Vay tiêu dùng Đà Nẵng khách hàng cần đảm bảo các điều kiện cần thiết để nhận được khoản vay như sau.

  • Là công dân Việt Nam hoặc người đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.
  • Có Giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hay hộ chiếu.
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay giấy tạm trú tại nơi cư trú kèm theo
  • Độ tuổi từ 20 tuổi đến 55 tuổi với nữ và 58 tuổi với nam.
  • Có nguồn thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng trả nợ của mình (Thu nhập tối thiểu 3.000.000đ/tháng).
  • Có hợp đồng lao động tối thiểu từ 12 tháng trở lên hoặc hợp đồng không xác định thời hạn.

Với các khoản vay tiêu dùng tại Vaytiennhanh1S sẽ giúp quý khách có ngay khoản vay như ý với lãi suất tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang đến khung lãi tối ưu cho từng điều kiện vay của khách hàng.

Hạn mức cho vay tiêu dùng tại Đà Nẵng

Khi khách hàng đã đáp ứng được các điều kiện vay, nhân viên tư vấn sẽ đưua ra hạn mức vay, lãi suất vay cho khách hàng tham khảo.

Khoản vay tín chấp dành cho khác hàng dao động từ 10 triệu đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng tối đa 60 tháng.

Ưu điểm của vay tiêu dùng

Đối với sản phẩm Vay tiêu dùng Đà Nẵng có nhiều điểm đáng chú ý như là:

  • Số tiền vay gấp 15 lần thu nhập hàng tháng. Với số tiền vay này bạn có thể dễ dàng giải quyết nhu cầu của mình.
  • Về thời hạn vay từ 12 – 60 tháng với phương thức trả góp cố định theo dư nợ giảm dần (vốn + lãi).
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ vay nhanh chóng, tối đa 03 ngày làm việc.
  • Không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh.
  • Thủ tục đơn giản nên bạn đã có thể vay tiền dễ dàng.
  • Số tiền có thể nhận đọc khoản vay lớn trong thời hạn dài để có thể có tiền chi tiêu đồng thời có thời gian để chi trả.

Quy trình vay tiêu dùng ở vaytiennhanh1s.com

 
vay von kinh doanh tin chap
 

Quy trình Vay tiêu dùng Đà Nẵng tại Vaytiennhanh1S như sau:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ vay của khách hàng.

Sau xác định được mục đích vay và xác minh cơ bản về khả năng tài chính của khách hàng, nhân viên tín dụng sẽ hướng dẫn khách hàng cách làm hoàn thiện thủ tục vay tiêu dùng cá nhân phù hợp.

Bước 2: Thẩm định điều kiện vay tiêu dùng cá nhân

Bước này nhằm xác minh tính chính xác của các giấy tờ khách hàng đã nộp đồng thời làm căn cứ để quyết định có cho vay vốn hay không. Quyết định đó chính xác hay không đều dựa trên kết quả ở bước thẩm định này.

Bước 3: Kiểm tra hồ sơ và mục đích vay

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xác thực đầy đủ tính hợp pháp và hợp lệ của hồ sơ vay. Vaytiennhanh1S sẽ cho nhân viên tín dụng sẽ đi thực tế tại các gia đình để tìm hiểu các thông tin như: nhân thân, mục đích vay, nguồn thu nhập...

Bước 4: Phân tích tín dụng

Nội dung phân tích bao gồm: xác định uy tín, khả năng tài chính, tư cách pháp lý và khả năng thanh toán của người vay trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Bước 5: Xét duyệt cho vay tiêu dùng cá nhân

Sau khi kết thúc quá trình xem xét nguồn vốn vay, điều kiện thanh toán, hình thức và lãi suất vay, nhân viên tín dụng sẽ nộp hồ sơ và báo cáo thẩm định để trình lên giám đốc duyệt. Nếu hồ sơ được duyệt nhân viên tín dụng của chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng để tiến hành ký kết hợp đồng vay tiêu dùng.

Bước 6: Ký kết hợp đồng và giải ngân.

Bước 7: Thu nợ và đưa ra phán quyết tín dụng mới

Việc thu nợ khi tới hạn bao gồm tiền lãi và một phần khoản nợ gốc. Số tiền này được thỏa thuận và quy định rõ trong hợp đồng vay. Nếu trả nợ chậm hoặc trả không đủ thì bên cho vay sẽ xem xét khả năng tài chính của khách hàng để đưa ra các phán quyết tín dụng mới phù hợp.

Với những nội dung chi tiết của dịch vụ Vay tiêu dùng Đà Nẵng tại Vaytiennhanh1S.com. Nếu có nhu cầu vay vốn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Image

  Ý kiến bạn đọc