Hình 1

Hỗ trợ cho vay tiền nóng ở Hải Phòng tại vaytiennhanh1s.com

Vaytiennhanh1s.com hỗ trợ cho vay tiền nóng tại tỉnh Hải Phòng với chính sách nhiều ưu đãi, lãi suất hấp dẫn, nhằm tạo cho người dân tại tỉnh này tiếp cận được nguồn vốn cần thiết để đáp ứng công việc, học hành. 
Hỗ trợ cho vay tiền nóng ở Hải Phòng tại vaytiennhanh1s.com
Mục lục

Vay tiền nóng tại Hải Phòng là một trong những hình thức vay tiền mặt trong ngày, dựa trên niềm tin của khách hàng, không giữ bất kỳ giấy tờ liên quan nào, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng 100% điều này không phải bất kỳ ngân hàng nào cũng làm được, không thẫm định nhà và không thẩm định công ty, bao thẩmđịnh từ a đến z. Khách hàng có thể yên tâm khi đến với công ty tài chính của chúng tôi, một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao, cùng với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ nhiệt tính với tất  cả những thắc mắc mà khách hàng đang vướng phải.

vay tien nong tai hai phong

 

Vay tiền nóng tại Hải Phòng cần những gì?

Bạn đang cần gấp một khoản tiền, mượn gia đình thì không có, mượn bạn bè thì ngại. Vay tiền nóng tại Hải phòng sẽ giúp bạn trong lúc khó khăn này, thủ tục vô cùng đơn giản. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin những điều cần khi vay tiền nóng tại Hải Phòng: 

  • Bạn phải đang làm việc và sinh sống tại Hải Phòng, có sổ khộ khẩu, chứng minh nhân dân tại Hải Phòng. 

  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bảo hiểm y tế do công ty cấp và chứng tư chứng minh thu nhập( sao kê lương, giấy xác nhận lương hoặc hợp đồng lao động ) bạn có thể vay với hạn mức lên đến 75 triệu, thời hạn vay từ 6 đến 36 tháng và lãi suất ưu đãi từ 1..5 đến 2%/ tháng. 

  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và bảo hiểm nhân thọ. 

  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và hợp đồng vay của tổ chức tín dụng khác. 

  • Chứng minh nhân dân , sổ hộ khẩu và hóa đơn tiền điện chính chủ( hóa đơn trên 300 nghìn đồng/ tháng ). 

  • Chứng minh nhân dân, dổ hộ khẩu và đăng ký xe máy. 

Hạn mức vay tiền nóng tại vaytiennhanh1s.com

Công ty tài chính chúng tôi chuyên hỗ trợ cho vay tiền nóng tại Hải Phòng không thế chấp bất cứ tài sản nào, xét duyệt hồ sơ nhanh, đặc biệt 60 phút thẩm định sẽ được giải ngân( tùy trường hợp ). Chúng tôi nhận tất cả hồ sơ đã từ chối do không đủ điều kiện vay, các trường hợp nợ xấu nhóm 2 hoặc đã vay ngân hàng khác rồi chúng tôi vẫn hỗ trợ khách hàng vay được. Hạn mức vay tiền nóng linh động: 

  • Chúng tôi có chương trình ưu đãi cho toàn bộ cán bộ công nhân viên đang sử dụng thẻ bảo hiểm y tế do công ty cấp được vay với hạn mức lên đến 75 triệu. 

  • Ngoài ra chúng tôi còn cho vay với nhiều hạn mức khác nhau: chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu chúng tôi hỗ trợ với hạn mức lên đến 20 triệu. 

    Các đối tượng được vay tiền nóng tại Hải Phòng

Chúng tôi hỗ trợ với mọi đối tượng khách hàng trên mọi miền đất nước, đặc biệt chuyên hỗ trợ khách hàng tại Hải Phòng. Dưới đây là những đối tượng được chúng tôi hỗ trợ: 

  • Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. 

  • Có sim viettel. 

  • Có bảo hiểm nhân thọ( từ 6 tháng ). 

  • Có hóa đơn tiền điện( 300 nghìn đồng/ tháng gần nhất ). 

  • Có bảng lương( sao kê lương, giấy xác nhận lương hoặc hợp đồng lao động ). 

  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh. 

  • Có đăng ký xe máy chính chủ. 

  • Có hợp đồng trả góp tại các ngân hàng khác. 

Thủ tục đăng ký vay tiền nóng tại vaytiennhanh1s.com 

vay nhanh cho moi nhu cau
 

Hiện nay, chúng tôi cho ra nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi đối tượng khách hàng trên cả nước nói chung đặc biệt ở Hải Phòng nói riêng, với lãi suất ưu đãi, thời hạn giải ngân nhanh trong 24h làm việc với thủ tục hồ sơ đơn giản. Có rất nhiều hình thức đăng ký vay tiền nóng bên công ty chúng tôi: 

  • Bạn có thể đăng ký online trực tuyến, điền đầy đủ các thông tin: họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở đâu, bạn muốn vay với hạn mức bao nhiêu, trong thời gian bao lâu, bạn đã từng vay ở tổ nào chưa( nếu có thì số tiền hàng tháng bạn phải trả bao nhiêu ), số chứng minh nhân dân, số điện thoại di động bạn đang sử dụng. 

  • Bạn có thể làm hồ sơ vay trực tiếp với nhân viên tư vấn bên công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cũng cấp bạn một thẻ atm, khi ngân hàng đồng ý giải ngân sẽ chuyển tiền vào thẻ đấy cho bạn. Nếu bạn còn đều gì chưa rõ, có thể gọi điện thoại trực tiếp vào đường dây nóng của công ty để được tư vấn một cách rõ ràng và nhanh nhất nhé. 

Hãy đến với công ty chúng tôi, để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn cho những lúc khó khăn nhất. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với mọi đối tượng khách hàng hơn, với thủ tục sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Cảm ơn các bạn đã tin tường chúng tôi. 

Image

  Ý kiến bạn đọc