Hình 1

Vay tiền nhanh quận 7 điều kiện vay không hạn chế

Điều kiện vay tiền nhanh quận 7 là gì? Hạn mức vay tiền nhanh quận 7 có bị giới hạn không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!
Vay tiền nhanh quận 7 điều kiện vay không hạn chế
Mục lục

Bạn đang có nhu cầu vay tiền nhanh quận 7 gấp để chi trả một khoản nợ, vay tiêu dùng cá nhân hoặc giải quyết công việc trước mắt nhưng bạn không biết đến địa chỉ nào cho vay tín chấp uy tín. Hãy đến với dịch vụ cho vay tiền nhanh của Vay tiền nhanh 1S, chúng tôi luôn luôn đáp ứng nhu cầu vay tài chính của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Ưu đãi khi vay tiền nhanh quận 7

Khách hàng khi vay tiền nhanh quận 7 sẽ được các nhân viên của chúng tôi giải quyết luôn trong ngày mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Thủ tục vay đơn giản, lãi suất thấp, hình thức vay đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, điều kiện vay không hạn chế của Vay tiền nhanh 1S, luôn khiến khách hàng đặc biệt hài lòng khi làm thủ tục vay tiền nhanh quận 7.

Không giống như dịch vụ cho vay tín dụng của ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác, chúng tôi không thu giữ giấy tờ gốc của khách hàng, không làm ảnh hưởng đến gia đình và công việc của bạn và người thân trong gia đình. Các thông tin của khách hàng khi tới vay tiền nhanh quận 7 sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.
 

vay tien quan 7
Quận 7

Điều kiện vay tiền nhanh quận 7

Chỉ cần có chứng minh thư và sổ hộ khẩu hoặc thay bằng giấy tạm trú tại quận 7 là khách hàng có thể sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi. Khi đến địa chỉ vay tiền nhanh quận 7, khách hàng nhớ mang theo giấy tờ bản gốc để nhân viên chúng tôi tiến hành đối chiếu và thẩm định, sau đó sẽ trả lại ngay cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng có một số giấy tờ sau cũng sẽ được hỗ trợ vay tiền nhanh liền trong ngày.

  • Hợp đồng lao động trên 1 năm, bảng lương chính ở cơ quan hoặc sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất nếu khách hàng được thanh toán lương qua thẻ ATM. Mức lương tối thiểu 3 triệu đồng/tháng.

  • Hóa đơn điện nước 3 tháng gần nhất với mức tiêu dùng tối thiểu là 300.000 đồng/tháng với điều kiện khách hàng đứng tên trên hóa đơn.

  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có giá trị ít nhất 2 năm, mức đóng phí bảo hiểm hàng năm thấp nhất là 4.500.000 đồng.

  • Giấy đăng ký cà vẹt xe đứng tên chính chủ khách hàng, xe có giá trị từ 25 triệu đồng trở lên.

  • Giấy phép đăng ký doanh nghiệp, biên lai đóng phí, thuế.

Hạn mức cho vay tiền nhanh không giới hạn

Bạn có nhu cầu vay tiền nhanh quận 7 với số tiền chỉ vài triệu đồng, vài chục triệu hay thậm chí lên đến hàng trăm triệu thì vay tiền nhanh 1S luôn luôn đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất và an toàn nhất. Số tiền vay càng lớn thì thời gian vay càng dài và mức lãi suất thấp ưu đãi.

Hiện nay chúng tôi đang triển khai các gói vay tiền nhanh trong khung như sau:

  • Từ 1 đến 10 triệu.

  • Từ 10 đến 50 triệu

  • Từ 50 đến 100 triệu

  • Trên 100 triệu

  • Trên 500 triệu

Chúng tôi không yêu cầu bạn phải chứng minh thu nhập, khả năng tài chính của bạn ra sao. Tất cả số tiền vay này sẽ được chuyển bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản ngân hàng, tùy khách hàng lựa chọn.
 

vay tien7
Vay tiền quận 7

Lãi suất cho vay tiền nhanh ưu đãi bất ngờ

Quý khách hàng vay tiền nhanh quận 7 luôn luôn được chúng tôi ưu đãi về mức lãi suất khoản vay. Với các hình thức vay tiền nhanh khác nhau, mức lãi suất sẽ được tính khác nhau, có lợi cho khách hàng nhất có thể.

  • Vay theo lương: mức vay tối đa 300.000.000 đồng, lãi suất cho vay 0.83-1.66%.

  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm: mức vay tối đa gấp 10 lần mức phí đóng bảo hiểm hàng năm, lãi suất cho vay 0.83% -  1.66%.

  • Vay theo hóa đơn điện nước: mức vay tối đa gấp 40 lần giá trị trên hóa đơn, lãi suất cho vay 2.17% - 2.95%

  • Vay theo cà vẹt xe: mức vay tối đa bằng 90% giá trị xe, lãi suất cho vay 1.66% - 2.17%

  • Thời gian vay từ 10 ngày đến 90 ngày. Hỗ trợ ưu đãi cho các khách hàng thanh toán trước kỳ hạn..

Vay tiền nhanh quận 7 giải ngân nhanh chóng

Khách hàng khi tới vay tiền nhanh quận 7 luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi. Các nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục hồ sơ nhanh nhất và chính xác nhất, miễn phí 100%.

Sau khi hồ sơ đã hoàn tất, với các giấy tờ gốc đã được cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành thẩm định và đối chiếu với giấy tờ này. Nếu không có bất kỳ điểm gì bất thường thì khoản vay tiền nhanh sẽ được giải ngân ngay trong ngày mà không mất công chờ đợi quá lâu.

Vay tiền nhanh quận 7 luôn đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, hài long và an tâm về chất lượng dịch vụ nhất có thể. Bạn đang ở quận 7, bạn đang có nhu cầu vay tiền nhanh để giải quyết khó khăn tài chính? Còn chần chờ gì nữa mà không tới địa chỉ vay tiền nhanh 1S. Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, kịp thời và nhanh chóng nhất.

Image

  Ý kiến bạn đọc