Hình 1

Vay 10 triệu lãi suất bao nhiêu? Vay ở đâu có thủ tục hồ sơ đơn giản nhất?

Vay 10 triệu lãi suất bao nhiêu là câu hỏi của khách hàng khi có nhu cầu vay tiền sử dụng cho mục đích cá nhân. Vaytiennhanh1S sẽ hướng dẫn khách hàng các thủ tục vay như sau.

Vay 10 triệu lãi suất bao nhiêu? Vay ở đâu có thủ tục hồ sơ đơn giản nhất?
Mục lục

Khách hàng đang có nhu cầu mua xe máy, mua máy giặt, mua điện thoại hay trả nợ vay khác... Nhưng chưa đủ tiền để mua vì nhiều lý do, vậy làm thế nào để thỏa mãn được nhu cầu này? vay 10 triệu lãi suất bao nhiêu? Hình thức vay có đơn giản không? Có cần thế chấp tài sản và có quá nhiều thủ tục như phải có hóa đơn tiền điện, bảng sao kê lương , hợp đồng lao động...

Điều quan trọng ở đây là nếu khách hàng đang bị vướng nợ xấu nhóm 2 thì sẽ không thể vay tiếp ở Ngân hàng hay các công ty tài chính. Nhưng khách hàng không phải lo vì Vaytiennhanh1S không xét đến trường hợp đó. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về thủ tục hồ sơ đơn giản, thời gian và hạn mức cho vay tối đa.
 

vay de lai thap

Vay 10 triệu lãi suất bao nhiêu?

Vay 10 triệu lãi suất bao nhiêu? Câu hỏi này rất cần câu trả lời để khách hàng nắm rõ được. Các Ngân hàng và các tổ chức cho vay tài chính có các mức lãi suất khác nhau. Khách hàng luôn quan tâm đến lãi suất bởi vì nếu không xem xét cẩn thận khách hàng sẽ dễ mắc phải vay vốn xã hội đen.

Có rất nhiều cách để vay 10 triệu như vay bằng cà vẹt xe, vay bằng bảo hiểm nhân thọ, bằng chứng minh thư...

Vay theo cà vẹt xe

Đầu tiên sản phẩm dịch vụ vay bằng cà vẹt xe yêu cầu bạn phải sở hữu xe máy trên 4 tháng và có giá trị trên 15 triệu đồng. Nếu đáp ứng đủ điều kiện khi đó bạn sẽ được hỗ trợ vay tuỳ thuộc vào giá trị của xe. Lãi suất vay từ 1,5 đến 2,17% tùy theo giá trị của xe và thời gian vay.

Hồ sơ vay của gói vay theo cà vẹt xe máy như sau:
  • Ảnh 3 x 4 cm.
  • Giấy chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước hay hộ chiếu.
  • Cà vẹt xe máy chính chủ.
  • Sổ hộ khẩu, KT3, giấy tạm trú.
  • Các giấy tờ khác (nếu có).

Vay theo CMND và sổ hộ khẩu

Vay tiền theo chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu là hình thức vay không thế chấp đơn giản, phổ biến, giải ngân nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Khách hàng đang cần tiền gấp để chi trả  trong ngày thì đây là giải pháp tốt nhất. Chỉ cần chúng minh thư và sổ hộ khẩu là bạn có thể vay tiền một cách dễ dàng với lãi suất vay từ 1,5 đến 2,17%.

Hồ sơ vay theo CMND và sổ hộ khẩu bao gồm:
  • Đơn xin vay vốn ( mẫu có sẵn).
  • Ảnh 3 x 4 cm.
  • Giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hay hộ chiếu.
  • sổ hộ khẩu, KT 3 hay giấy tạm trú.
  • Các giấy tờ khác như: bảng lương, hóa đơn tiền điện, hợp đồng lao động, bảo hiểm nhân thọ...

Vay theo bảo hiểm

Tiếp theo sản phẩm vay theo bảo hiểm: Gói dịch vụ này yêu cầu thời gian tham gia mua bảo hiểm nhân thọ có hợp đồng trên 1 năm với mức phí tối thiểu trên 4,5 triệu đồng/năm. Gói vay này khách hàng được hỗ trợ khoản vay tối thiểu là 10 triệu đồng và tối đa lên đến 70 triệu đồng. Lãi suất vay từ 1,5 đến 2,17%

Hồ sơ vay theo bảo hiểm bao gồm:
  • Đơn xin vay vốn ( mẫu có sẵn).
  • Ảnh 3 x 4 cm.
  • Giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hay hộ chiếu.
  • sổ hộ khẩu, KT 3 hay giấy tạm trú.
  • Hợp đồng bảo hiểm.
  • Các giấy tờ khác như: bảng lương, hóa đơn tiền điện, hợp đồng lao động, bảo hiểm nhân thọ...

Lưu ý: Tất cả các giấy tờ đều là bản phô tô nên khi đi làm thủ tục khách hàng cần mang bản chính để đối chiếu trong quá trình thẩm định hồ sơ.
 

huong dan cach vay tien nhanh


Đơn vị cho vay tiền uy tín hiện nay

Vaytiennhanh1S là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vay tài chính uy tín trên thị trường. Chúng tôi có nhiều gói vay để đáp ứng nhu cầu vay của từng khách hàng.

Với ưu điểm lãi suất ưu đãi, hồ sơ vay đơn giản và thời gian xét duyệt và giải ngân vốn nhanh. Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tài chính năng động, am hiểu và thành thạo về nghiệp vụ chắc chắn khách hàng hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi.

Khi tất cả các khách hàng đáp ứng đủ điều kiện vay trên đều được hỗ trợ khoản vay 10 triệu đồng mà không cần phải chứng minh thu nhập. Để được hỗ trợ vay tiền nhanh không thế chấp hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng hay các chi nhánh của chúng tôi tại các tỉnh thành.

Chúng tôi đã trả lời câu hỏi vay 10 triệu lãi suất bao nhiêu của khách hàng rất đầy đủ và chi tiết. Nếu có nhu cầu vay tài chính xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Image

  Ý kiến bạn đọc