Hình 1

Hỗ trợ cho vay tiền xây nhà trả góp tại vaytienhanh1s

Nhằm hỗ trợ một nguồn tài chính đủ lớn cho khách hàng, thủ tục hồ sơ đơn giản, chuyên viên tư vấn nhiệt tình. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về hình thức vay tiền xay nhà trả góp của công ty chúng tôi nhé.
Hỗ trợ cho vay tiền xây nhà trả góp tại vaytienhanh1s
Mục lục

Bạn đang cần tiền gấp, hỏi vay ngân hàng thì không chứng minh thu nhập được, không đủ giấy tờ điều kiện vay. Vay ngân hàng khác, lúc nào cũng bao hồ sơ thu phí trước điều đó làm bạn e ngại, sợ rủi ro. Tại công ty chúng tôi hiện đang có rất nhiều gói vay đang chờ bạn. Bạn chỉ việc điền thông tin đăng ký vay, mọi việc còn lại đã có bên mình lo nhé.
 

vaytienmuanha1 1569317190


Có nên vay tiền xây nhà trả góp?

 

Hồi mới cưới vợ, cuộc sống mẹ chồng nàng dâu đó là bài toán khó giải muôn đời, vợ tôi lại muốn có không gian riêng cho 2 vợ chồng và xây tổ ấm cho gia đình nhỏ sau này. Nhưng chúng tôi mới lấy nha, tiền mừng cưới cộng với tiền ba mẹ cho cũng được một khoảng nhỏ, chúng tôi tính mượn bạn bè người thân một ít, những cũng không đáng là bao. Vô tình tôi được bạn bè giới thiệu về dịch vụ vay tiền xay nhà trả góp tại vaytiennhanh1s, lúc đầu tôi cũng rất e ngại, vì chúng tôi cũng chưa từng vay tổ chức nào. Sự thiếu hụt về tài chính đã đưa tôi đến với công ty này, ở đây tôi đã được chuyên viên tư vấn rất nhiệt tình và tôi đã chọn gói vay phù hợp với mình nhất. Cuối cùng, tôi cũng đã có một số tiền lớn trong tài khoản, hiện tại ngôi nhà của tôi đang trong giai đoạn sắp hoàn thiện. tôi rất vui khi được sự hỗ trợ của các bạn. “đây là một lời chia sẻ của anh nam”. Vậy còn bạn thì sao?

Điều kiện vay tiền xây nhà trả góp là gì?

 

Dưới đây là một số điều kiện vay tiền xây nhà trả góp mà bạn nên biết:

  • Là công dân việt nam. Đang sống và làm việc ở việt Nam.
  • Có đi làm hưởng lương chuyển khoảng qua atm hoặc lương tiền mặt.
  • Độ tuổi từ 22- 55 tuổi ( có khả năng lao động ).
  • Làm hồ sơ trực tiếp nơi bạn đang làm việc.
  • Bắt buộc 5% phí bảo hiểm khoản vay.
  • Có chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu.
  • Không có nợ xấu hay nợ chú ý tại các ngân hàng.
  • Không hỗ trợ cho các đối tượng thuộc các diện sau ( thuyền trưởng, công an,…).

Những lưu ý khi vay tiền xây nhà trả góp


Chào mọi người,  ở trang web hiện tại của bên mình đây chắc hẳng cũng có rất nhiều bạn đã từng vay bên mình rồi hoặc có những người đang có ý định vay thì mình xin nói ra một số suy nghĩ của mình:

  • Đối với những bạn có ý định vay thì mình biết bây giờ có rất nhiều người lừa đảo. Có một số người nhắn tin cho mình xong lại cứ do dự hay hoang mang mà tự mình làm chậm hồ sơ của chính mình ( thời gian giải ngân sẽ lâu ). Đối với vay ngân hàng, thì làm hồ sơ 100% không tốn một đồng phí nào, đối với công ty tài chính khác thì phí sau khi giải ngân cũng đúng ( vì công đi lấy hồ sơ xa, chi phí điện thoại, tiền xăng ). Các bạn nên rút kinh nghiệm cho mình tránh bị tiền mất tật mang nhé.
  • Các bạn nên xem kỹ thông tin trên hợp đồng vay có chính xác chưa, có đúng với các thông tin chưa. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến khoản vay và lãi suất của khoản vay có đúng như lúc đầu chuyên viên tư vấn cho bạn hay không.
  • Điều bạn cần chú ý nữa là hình thức chuyển tiền sao giải ngân sẽ như thế nào, để tránh trường hợp tiền không vào ví bạn mà vào ví người khác nhé.

Hướng dẫn vay tiền xây nhà tại vaytiennhanh1s

 

Sau đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách vay tiền như thế nào:

  • Khi đọc xong bài viết trên bạn có ý định vay tiền, bạn hãy coment số điện thoại kiềm thông tin của bạn để chuyên viên tư vấn sẽ gọi trực tiếp tư vấn cho bạn một cách rõ ràng nhất về cách thức vay vốn với nhiều gói khác nhau, để bạn có thể chọn một gói vay phù hợp với mình nhất.
  • Bạn phải chụp gởi cho chúng tôi đầy đủ hồ sơ vay gởi qua chúng tôi xem, nếu đúng, chúng tôi sẽ cử nhân viên tín dụngxuống làm hồ sơ vay vốn cho bạn, lúc đó nếu còn thắc mắc bạn cứ trao đổi trực tiếp với nhân viên làm hồ sơ cho bạn nhé.
  • Chúng tôi sẽ cấp cho bạn 1 thẻ atm, khi ngân hàng đồng ý giải ngân sẽ chuyển tiền vào trong thẻ atm đấy.
  • Trong 3 ngày sau khi làm hồ sơ, chúng tôi sẽ xét duyệt và gọi thẫm định và xuống thực địa một lần nữa để xem bạn đưa thông tin có chính xác không. Nếu đúng, chúng tôi sẽ chuyển tiền vào thẻ atm cho bạn. và bạn có thể ra bất kỳ trụ atm nào rút mà không tính phí nhé.

Hãy đến với cúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với các bạn. chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ nhé.

Image

  Ý kiến bạn đọc