Hình 1

Vay Tín Chấp Trong Ngày

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tín chấp trong ngày mà thủ tục nhanh gọn đặc biệt không cần thế chấp tài sản giấy tờ hãy đến với vay tiền nhanh 1s. Tại đây khách hàng sẽ được ưu đãi nhiều dịch vụ cho vay lãi suất với mức phí thấp và rất đảm bảo.
Vay Tín Chấp Trong Ngày
Mục lục

Trong nhiều trường hợp chúng ta thường muốn vay tiền nhanh chóng mà không cần phải giấy tờ thủ tục rườm rà đặc biệt là không cần phải thế chấp tài sản . Đặc biệt là vay cho nhu cầu chi tiêu cá nhân, vì thế người ta thường hay tìm đến vay tín chấp trong ngày đây là cách tuyệt vời để giải quyết nhu cầu bản thân. Tuy nhiên vay tín chấp ở đâu mới là an toàn uy tín chất lượng đó mới là vấn đề.

 

vay tin chap
Vay tín chấp

 

Các Vấn Đề Vay Tín Chấp Trong Ngày Hiện Nay

Đa số các các ngân hàng hiện nay thì việc vay tín chấp trong ngày  thường có nhiều vấn đề chẳng hạn như mức lãi suất cao hơn các hình thức vay tiền thông thường. Điều này nhằm hạn chế rủi ro trong quá trình vay. Ngoài ra còn có một phần nhằm bù đắp lại các chi phí về thẩm định, vốn,...Nếu như bạn trả nợ trước thời hạn, tùy ngân hàng mà bạn sẽ chịu mức phí dao động từ là 3% - 5% số tiền trả trước hạn.

 

Vay Tín Chấp Hiện Nay
Vay Tín Chấp Hiện Nay

Chính vì lẽ đó khi không có nhu cầu cần thiết thì tốt nhất là bạn không nên tìm đến ngân hàng để vay tín chấp gì cả vì ít hay nhiều, phần “bất lợi” luôn nghiêng về bạn. Còn nếu quyết đinh đi vay, thì bạn nên có sự nghiên cứu, tính toán kỹ càng, tìm ra nơi phù hợp hoặc các cơ sở tư nhân, hay là tìm đến vay tiền nhanh 1s một nơi cho vay tín chấp trong ngày nhưng thủ tập và mức phí không hề phức tạp như các ngân hàng.

Vay Tín Cháp Trong Ngày Tại Vay Tiền Nhanh 1s

 

Tại sao lại nói khi bạn muốn vay tính chấp trong ngày lại chọn vay tiền nhanh 1s bởi vì  khi vay tại đây bạn không cần phải có tài sản thế chấp, vay cực kì nhanh, thủ tục đơn giản.

Lợi  ích khi vay tín chấp trong ngày tại vay tiền nhanh1s

- Lãi suất vay cực thấp từ 1,58% đến 1,91%

- Thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh chóng tiện lợi

- Khoản vay tối đa lên đến 500 triệu VNĐ.

- Thời gian giải ngân nhanh.

- Thời hạn vay dài từ 12 đến 60 tháng tùy khoản vay và mục đích sử dụng.

Thủ tục vay nhanh gọn lẹ

- Khách hàng đăng ký và nhận tư vấn từ nhân về gói vay.

- Chuẩn bị hồ sơ sẵn cho quý kháchvà hoàn tất thủ tục vay tiền không cần thế chấp.

-  Hai bên ký kết hợp đồng tín dụng.

- Khách hàng nhận được tiền vay.
 

Đối tượng khách hàng:

- Là công dân Việt Nam đủ 22 đến 60 tuổi.

- Có mức thu nhập ổn định việc làm rõ ràng

Hồ sơ vay:

- Giấy đề nghị vay vốn

- Bản sao chứng minh thư, thẻ căn cước hay hộ chiếu (nếu có).

- Bản sao Sổ hộ khẩu, hay giấy tạm trú đối với khách ở tỉnh

- Bản sao hợp đồng lao động giấy tờ liên quan.

Lưu ý: khi làm thủ tục vay cần mang theo giấy tờ gốc để đối chiếu.

 

Mọi chi tiết về vay tín chấp trong ngày quý khách vui lòng đến trực tiếp tại quầy giao dịch của Vay tiền nhanh 1S để nhân viên tư vấn cụ thể. Hoặc gọi vào tổng đài tư vấn miễn phí để nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Image

  Ý kiến bạn đọc