Hình 1

Vay tiền cho học sinh ở đơn vị nào là uy tín nhất

Vay tiền cho học sinh là hình thức phổ biến hiện nay được nhiều người quan tâm. Đây là hình thức cho vay tại vaytiennhanh1s.com với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, lãi suất thấp, ưu đãi lớn cho những hộ gia đình khó khăn.
Vay tiền cho học sinh ở đơn vị nào là uy tín nhất
Mục lục

Học sinh – sinh viên nếu không đủ điều kiện về tài chính, thì nên vay tiền để tiếp tục con đường học hành của mình. Đừng chỉ vì một vài triệu mà bỏ lại tương lai trước mặt. Vay tiền cho học sinh chắc có thể nói là một trong những hình thức, cũng như chính sách được sự quan tâm của rất nhiều bạn học sinh, hay ngay cả với các phụ huynh. Với chính sách hỗ trợ này, thì phần nào giải quyết được những nỗi lo về học phí của học sinh hay sinh viên.

Nếu bạn đang cần một khoản tiền để thành toán cho nhu cầu học tập, thì hãy đến với vaytiennhanh1s. com của chúng tôi nhé.

vay tien cho hoc sinh

Điều kiện để học sinh vay tiền tại Vaytiennhanh1s.com

Để có thể vay tiền cho học sinh – sinh viên các bạn nên đáp ứng được những nhu cầu sau.

  • Giấy đề nghị vay vốn có chứng thực của ủy ban nhân dân, nơi mà học sinh sinh viên cư trú.
  • Có hổ khẩu thường trú tại địa phương.
  • Nếu là sinh ĐH- CĐ năm nhất thì nên có giấy nhập học của trường, năm thứ 2 trở lên thì cần có thêm xác nhận của nhà trường, và tình trạng hành chính của cá nhân đó. Hay các học sinh thì cần có học bạ.

Các hình thức vay tiền cho học sinh – sinh viên

Đây có thể nói là hình thức được rất nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn, gia đình không đủ điều kiện trả chi phí học hành có thể thể tham gia được. Có rất nhiều hình thức vay, các bạn có thể lựa chọn hình thức nào phù hợp nhất cho cá nhân như:

  • Bạn có thể vay vốn bằng hình thức tín chấp. Với hình thức này thì chỉ áp dụng cho sinh viên đã đi làm, và có thu nhập hàng tháng.
  • Vay tiền từ các quỹ tín dụng của xã hội: Học sinh – sinh viên có thể vay vốn từ các quỹ học sinh – sinh viên, quỹ khuyến học.
  • Vay vốn từ ngân hàng, theo các chính sách của xã hội. Đây là chính sách hỗ trợ mà nhà nước quy định, nhằm khuyến khích cơ hội đi học cho HS – SV.
  • Vay ngân hàng thông qua thẻ tín dụng.

Và còn rất nhiều hình thức để bạn có thể vay tiền mà chúng tôi không nhắc đến. Nhưng đó được xem như là những hình thức phổ biến nhất để bạn có thể vay được tiền.

Các thủ tục vay tiền cho học sinh – sinh viên hiện nay

Để có thể duyệt được gói vay vốn cho học sinh – sinh viên, thì các bạn nên chuẩn bị các giấy tờ sau, để có thể hoàn thành thủ tục một cách nhanh nhất: Sổ đỏ, sổ hậu khẩu, chứng minh nhân dân người vay (nếu là học sinh thì cần người đại diện ), nếu là sinh viên thì cần giấy xác nhận đang là sinh viên, và giấy đề nghị vay vốn.

Gồm có 5 bước để xét duyệt như sau:

  • Bước 1: Đơn đề nghị vay vốn

Bạn làm đơn đề nghị xin được vay vốn theo mẫu có sẵn từ phía cho vay.

  • Bước 2: Chứng minh là học sinh – sinh viên

Chuẩn bị các giấy tờ liên quan để có thể chứng minh là bạn đang học và ngồi trên ghế nhà trường. (học bạ, giấy xác nhận học sinh – sinh viên).

  • Bước 3: xác nhận thực tin

Nếu bạn vay ngân hàng hay các quỹ đầu tư, quỹ học bổng khuyến học. Thì sẽ có người đến xác nhận thông tin, đối chiếu theo các quy định có.

  • Bước 4: Trình UBND xã hay cơ quan có thẩm quyền

Các giấy tờ sẽ được trình UBND xã – hay các cấp liên quan phê duyệt.

  • Bước 5: Xét duyệt

Các cơ quan ban ngành có chức năng sẽ duyệt, và xem xét có đủ điều kiện để vay hay không.
 

thu tuc vay tien hoc sinh

 

Một số lưu ý khi vay tiền cho học sinh - sinh viên

có 3 lưu ý mà chúng tôi cần nhắc bạn trước khi vay tiền:

  • Lãi suất: Thường được áp dụng cho học sinh - sinh viên là khá thấp vì chỉ mang tính chất hỗ trợ. Với mức lãi suất thường được áp dụng là 0,5% 1 tháng. Nhưng đó là mức lại suất xuất từ các cơ quan, ban ngành như khuyến học. Còn với ngân hàng hay các địa chỉ cho vay thì bạn nên hỏi kỹ trước khi vay tiền.
  • Hạn mức cho vay: đây là mục được quy định rõ ràng, không có thể thiên vị bất cứ một học sinh – sinh viên nào, trừ các trường hợp đặc biệt. Hạn mức cho vay này đủ đảm bảo về như câu học phí, tiền sinh hoạt hay nhu cầu cơ bản của sinh viên.
  • Thời gian trả nợ: được quy định một cách rõ ràng trong hợp đồng cho vay. Nhưng với các sinh viên, thì được hỗ trợ trả tiền khi đã ra trường và tìm được việc làm có thu nhập.

Qua bài viết về các thủ tục, hình thức để có thể vay tiền cho hoc sinh – sinh viên, chúng tôi hy vọng bạn có thể nhận biết được quyền lợi của mình, khi muốn vay tiền để trang trải qua khoảng thời gian khó khăn này. Nếu bạn đang con thắc mắc hay nhu cầu về vay tiền để kinh doanh hay trang trải công việc thì hãy truy cập vào website: vaytiennhanh1s.com để được chúng tôi hỗ trợ nhé.

 

Image

  Ý kiến bạn đọc