Hình 1

Vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe tại Vaytiennhanh1S.com

Vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe có thủ tục hồ sơ như thế nào, đối tượng nào được vay gói vay này, thời gian vay và hạn mức giải ngân vốn là bao nhiêu. Tất cả sẽ được Vaytiennhanh1S.com giới thiệu ở bài viết dưới đây.
Vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe tại Vaytiennhanh1S.com
Mục lục

Vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe là hình thức vay tiền nhanh không thế chấp hiệu quả nhất hiện nay. Khách hàng đang muốn cần tiền gấp để chi trả  trong ngày thì đây là giải pháp tốt nhất cho bạn. Gói vay tiền trả góp bằng chứng minh thư và bằng lái xe là gói vay nhanh nhất dễ và đơn giản nhất.

Bạn không phải lo lắng về vấn đề hồ sơ thủ tục vay, hãy để Vaytiennhanh1S.com chúng tôi giúp bạn đáp ứng được yêu cầu này. Nếu bạn có nhu cầu bằng các hình thức vay khác thì chúng tôi sẽ đưa ra nhiều phương pháp và hình thức vay tiền nhanh khác để khách hàng có thể chọn một phương pháp vay tiền đơn giản và nhanh gọn nhất.
 

Khái niệm vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe

Vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe là hình thức vay tiền mà người vay cần vay tiền trong ngày mà không cần chứng minh thu nhập và không cần người bảo lãnh. Đây là hình thức vay tiền trả góp bằng chứng minh thư và bằng lái xe khi đi vay chỉ cần chứng minh thư và bằng lái xe là có thể vay được tiền. Thông thường, khách hàng khi đi vay tiền sẽ nhanh chóng xét duyệt hồ sơ và Vaytiennhanh1S.com sẽ không đến tận nhà khách hàng để thẩm định xác minh hiện trường hoặc địa chỉ sinh sống.
Ưu điểm khi vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe

  • Được hỗ trợ vay tiền lên tới 15 triệu đồng.

  • Thời gian vay tiền trả góp hàng tháng linh động từ 06 tháng đến 12.

  • Được quyền tất toán mọi khoản vay bất cứ lúc nào.

  • Sống tại hộ khẩu và tạm trú đều được vay.

  • Hồ sơ vay tiền đơn giản, nhận tiền mặt sau 30 phút.

  • Không đến nhà xác minh thẩm định.

Điều kiện để vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe

Để được xét duyệt cho vay tiền trả góp theo số dư trong tài khoản ngân hàng, khách hàng cần đáp ứng được những yêu cầu sau:

  • Khách hàng không được có lịch sử nợ xấu.

  • Trường hợp từng vay trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay lại.

Lãi suất của gói vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe

Trong tháng này hỗ trợ cho vay tiền trả góp với lãi suất thấp và ưu đãi hơn so với trước đây (Giảm 0.05%) đối với sản phẩm vay tiền mặt bằng Chứng minh nhân dân (CMND) và Sổ hộ khẩu (HK) như sau:

Lãi suất : 0,9% – 1,8%

Khoản vay nhanh từ 5 triệu đến 10 triệu.

Hồ sơ của gói vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe

Để rút ngắn thời gian duyệt hồ sơ vay tiền mặt bằng chứng minh thư và bằng lái xe sẽ nhanh chóng nhận tiền vay. Khi đi làm thủ tục hồ sơ vay quý khách hàng vui lòng chuẩn bị của các loại giấy tờ (bản photo) sau:

  • Chứng minh nhân dân (CMND).

  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ đầy đủ 16 trang).

  • Bằng lái xe máy, ô tô để thay thế.

Lưu ý: Toàn bộ hồ sơ vay tiền của khách hàng cần phải có bản gốc để nhân viên tư vấn đối chiếu trực tiếp khi làm hồ sơ vay tiền.

vay bang cmnd
Vay tiền bằng lái xe và chứng minh thư

Đối tượng được vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe gồm

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20-60 tuổi.

  • Có chứng minh nhân dân (CMND) gốc.

  • Có khả năng trả góp hàng tháng.

  • Bằng lái xe (bắt buộc phải có).

Quy trình xử lý hồ sơ của gói vay tiền mua xe máy trả góp

Khi khách hàng có nhu cầu Vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe nhân viên tư vấn sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng thủ tục hồ sơ vay như thế nào, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.

Hồ sơ vay của khách hàng sẽ được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay sớm nhất.

Lưu ý: Tất cả giấy tờ khi hoàn tất hồ sơ Vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe đều là bản photo nên khi đi khách hàng cần mang bản chính để nhân viên giao dịch đối chiếu trong quá trình xét duyệt thẩm định khoản vay.

Khách hàng có nhu cầu Vay tiền bằng chứng minh thư và bằng lái xe xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hay nhân viên tín dụng để được tư vấn chi tiết.

Image

  Ý kiến bạn đọc