Hình 1

Các công ty tài chính cho vay tín chấp có uy tín trên thị trường

Các công ty tài chính cho vay tín chấp hiện nay có uy tín trên thị trường gồm những công ty tổ chức tài chính nào. Hãy cùng chúng tôi Vaytiennhanh1S.com điểm danh trong bài viết này nhé.
Các công ty tài chính cho vay tín chấp có uy tín trên thị trường
Mục lục

Các công ty tài chính cho vay tín chấp hiện nay trên thị trường có vô số nhưng thực sự những công ty nào mới được khách hàng đánh giá là uy tín nhất. Thị trường tài chính ngày nay càng ngày càng mở rộng, các công ty tài chính đua nhau ra đời. Nhiều gói sản phẩm vay tín chấp bằng nhiều hình thức vay khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng Vaytiennhanh1S.com tìm hiểu xem những công ty tài chính nào đang được quan tâm nhiều nhất và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình.
 

cac cong ty cho vay
Hình ảnh các công ty cho vay tài chính hiện nay

Cho vay tín chấp là gì?

Cho vay tín chấp là một trong những gói dịch vụ tài chính thông dụng hiện nay bởi vì tính tiện ích của nó rất lớn hỗ trợ người vay như không cần tài sản đảm bảo khi vay, thời gian giải ngân vốn nhanh. Dẫn đầu trong mảng cho vay tín chấp không thể không nhắc đến các công ty tài chính có quy mô và phạm vi hoạt động rộng đó là FECredit, Home Credit, VPBank, Quỹ tín dụng Prudential Finance ...
 

Các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín nhất

Các công ty cho vay tài chính là cụm từ không còn xa lạ đối với khách hàng có nhu cầu vay hiện nay. Các công ty tài chính cho các khách hàng vay tiền với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh.  Những công ty tài chính có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay hầu hết là ngân hàng, quỹ tín dụng và công ty hỗ trợ vay vốn tư nhân. Sau đây là một số công ty tài chính có uy tín trên thị trường hiện nay:

FE CREDIT

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) có vốn điều lệ là 4.474 tỷ đồng và do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sở hữu 100% vốn.

Theo số liệu thống kê thì thương hiệu FE CREDIT dẫn đầu nhóm các công ty tài chính cho vay tiêu dùng đang hoạt động trên thị trường tài chính, với dư nợ tiêu dùng chiếm 53% thị phần đạt 20.208 tỷ đồng.

Công ty FE CREDIT hiện đang cung cấp các dịch vụ vay tiền mặt, vay trả góp...

Home Credit

Home Credit là tổ chức tài chính đứng vị trí thứ 2 về thị phần các công ty cho vay tài chính trong nhóm cho vay tài chính đang hoạt động ở Việt Nam.

Home Credit có trụ sở chính tại Cộng hòa Séc và gia nhập thị trường vay tài chính Việt Nam vào năm 2009. Hiện tại Công ty này vẫn là một trong những công ty Tài chính cho vay trả góp hàng đầu với các sản phẩm chính: cho vay trả góp tiền mặt, cho vay trả góp xe máy và cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử.

Ngân hàng TMCP VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng lớn thành lập đầu tiên ở Việt Nam, công ty là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc giải quyết nhu cầu vay tài chính. Ngân hàng TMCP VPBank có nhiều sản phẩm hỗ trợ vay vốn như vay tín chấp không cần thế chấp tài sản, vay thế chấp, vay tiêu dùng trả góp theo lương,… rất tiện lợi, phù hợp với mọi khách hàng. Ưu điểm khi vay tín chấp VPBank là thủ tục đơn giản vô cùng nhanh gọn, và hồ sơ của khách hàng sẽ dễ dàng xét duyệt không cần qua bước trung gian.

Quỹ tín dụng Prudential Finance.

Là một trong những công ty tài chính cho vay tín chấp có chất lượng hàng đầu hiện nay phải kể đến là Prudential Finance. Prudential nổi tiếng là hãng bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới xuất hiện ở nước ta từ những năm 2000. Prudential ngày một phát triển và khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường vay tài chính Việt Nam. Bên cạnh bảo hiểm, Prudential còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng vay tiền thông qua hợp đồng lao động hay hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Prudential. Hạn mức vay của Prudential có thể lên tới 200 triệu đồng và lãi suất áp ưu đãi: 1,04% đối với khách hàng VIP và 1,5% đối với khách hàng phổ thông.

Công ty Vay tài chính 24h

Công ty Vay tài chính 24h cũng là một trong các đơn vị cho vay tiêu dùng có uy tín trên thị trường vay hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tín dụng chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng vay vốn nhanh nhất, lãi suất ưu đãi. Bên cạnh đó chúng tôi còn liên kết với các đối tác khác để mở rộng dịch vụ trả góp. Chúng tôi cũng là một trong các công ty tài chính cho vay trả góp như vay trả góp theo lương, mua xe máy trả góp...

Qua bài viết Các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín trên thị trường hiện nay chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp đến bạn những thong tin hữu ích. Từ đó bạn sẽ có  lựa chọn những có uy tín trong quá trình vay của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về hồ sơ, thủ tục khoản vay, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Vaytiennhanh1S.com để được tư vấn chi tiết.

Image

  Ý kiến bạn đọc