Hình 1

Dịch vụ vay tiêu dùng, vay nhanh của công ty Mirae Asset

Dịch vụ vay tiêu dùng, vay nhanh của công ty Mirae Asset  cung cấp cho mọi người một giải pháp tài chính được mọi người đánh giá cao. Lựa chọn Mirae Asset là lựa chọn đúng cho bạn.
Dịch vụ vay tiêu dùng, vay nhanh của công ty Mirae Asset
Mục lục

Các dịch vụ cung cấp vay tiêu dùng giúp mọi người có thể hoàn thiện mua sắm tiêu dùng gia đình ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nhờ có các dịch vụ này mà cuộc sống sinh hoạt hằng ngày được cải thiện nhiều hơn. Cách thức hoàn trả lại phần vay cho bên vay cũng không quá khó khăn và tạo áp lực gì nhiều nên nó được phổ biến nhiều. Tuy nhiên khi vay cần phải chú ý đến địa chỉ cho vay để tránh phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn. Trong bài viết này sẽ cung cấp một dịch vụ vay tiêu dùng công ty Mirae Asset rất đáng tin cậy và có thể sử dụng được khi cần.

Lợi ích khi vay tiêu dùng tại Mirae Asset

Dịch vụ vay tiêu dùng công ty Mirae Asset là một trong những dịch vụ cung cấp các khoản vay tiêu dùng tín chấp dành cho các đối tượng như công nhân viên, cán bộ. Đây còn được xem là một dịch vụ cho vay nhanh giúp mọi người thực hiện những nhu cầu chi tiêu hàng ngày.

Mọi người thường có những kế hoạch chi tiêu chung như sắm sửa lại nhà cửa cho tươm tất, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và thành viên trong gia đình, hay thanh toán tiền học phí cho con. Khi đảm bảo được những yêu cầu trên thì cuộc sống mới được trọn vẹn hơn, chất lượng sống cũng được nâng cao hơn. Như thế thì kinh tế gia đình mới được cải thiện và phát triển hơn.
 

ban can vay tien
Vay tiêu dùng tại Mirae Asset

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ giúp khách hàng về mặt hoàn thành kế hoạch tài chính khi chi trả lại khoản vay cho công ty. Vì thế mà ngày càng có nhiều người đến với địa chỉ này khi có nhu cầu cần vay tiêu dùng.
 

Mọi người có thể xem thêm về: Thủ tục vay vốn tại các Công ty tài chính cho vay tiêu dùng

Những đặc điểm cần biết khi vay tiêu dùng Mirae Asset

Khách hàng khi đến với dịch vụ vay tiêu dùng công ty Mirae Asset dạng vay cá nhân thì không cần phải thế chấp tài sản. Vì thế mà áp lực vay cũng được giảm xuống đến mức thấp nhất. Mức lãi suất khi vay cũng ưu đãi hơn, thường là khoảng 1.5% / tháng nếu khách hàng đang làm việc tại các công ty đối tác với Mirae Asset.

Thủ tục vay cũng không quá nhiều yêu cầu, chỉ vài giấy tờ đơn giản và thông dụng như khi vay tại các công ty khác. Đặc biệt hơn, tại Mirae Asset không thu các phụ phí như phí bảo hiểm, phí hồ sơ đối với mọi khách hàng vay.
 

dac diem vay tieu dung
Vay tiêu dùng tại Mirae Asset

Khoản vay sẽ được chuyển trực tiếp đến tài khoản ngân hàng của khách vay. Nhờ vậy, số tiền được đảm bảo an toàn, khách hàng cũng yên tâm hơn. Và khi khách hàng trả lãi hay kết thúc giao dịch cũng được diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Tạo sự thoải mái cho mọi đối tượng khách hàng khi đến vay.

Thời gian vay cũng linh hoạt hơn, từ 6 đến 36 tháng, nó sẽ rất có ích cho việc khách hàng lên kế hoạch hoàn trả lại khoản vay cho công ty. Tuy không cần tài sản thế chấp nhưng số tiền vay được tương đối cao, có thể lên đến 100 triệu đồng cho một hồ sơ vay. Vì thế mà những ai cần vay tiền nhanh thường đến công ty này để giải quyết vấn đề khó khăn trước mắt của mình.
 

Tham khảo thêm: Vay vốn tiêu dùng cá nhân tại Vaytiennhanh1s.com

Các điều kiện để vay tiêu dùng Mirae Asset

Dù cho vay tiêu dùng ở đâu, dịch vụ hay công ty nào thì cũng luôn có các điều kiện đi kèm để có thể thực hiện vay. Dưới đây là một số điều kiện cần có để vay tại công ty Mirae Asset.

- Mọi đối tượng người tiêu dùng là người lao động đều có thể tham gia dịch vụ vay tiêu dùng công ty Mirae Asset, chỉ cần nằm trong độ tuổi lao động từ 20-60 tuổi.

- Phải có hợp đồng lao động chính thức với thời gian tối thiểu là 3 tháng, trong đó bao gồm thời gian thử việc. Và phải có hộ khẩu cư trú tại tỉnh thành hay thành phố có văn phòng đại diện của công ty Mirae Asset.

- Ngoài ra còn bổ sung một vài điều kiện cơ bản khác. Điều này sẽ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm vay của khách hàng và thời điểm khi làm hồ sơ vay tiêu dùng.

- Những giấy tờ cần phải có: hộ khẩu, CMND, hợp đồng lao động, hóa đơn sinh hoạt (hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, hóa đơn tiền internet) của 1 trong 3 tháng gần nhất, bảng lương hay giấy chứng thực có tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần đây.
 

HO KHAU
Hộ khẩu là một điều kiện vay tiền nhanh tại vay tiêu dùng Mirae Asset

Những điều kiện vay do công ty Mirae Asset đưa ra không quá cao đối với mọi khách hàng khi đến vay. Bởi đây là dịch vụ hỗ trợ tài chính cho những ai đang lao động và làm việc trong các cơ quan, công ty hay xí nghiệp.

Dịch vụ vay tiêu dùng công ty Mirae Asset là một gói sản phẩm vay tiêu dùng hữu ích cho đối tượng là người có hợp đồng lao động. Với ưu điểm nổi bật không cần thêm tài sản thế chấp nên mọi người cũng nhẹ nhàng khi vay để mua sắm tiêu dùng, nâng cao tiện nghi sinh hoạt cho gia đình. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm rõ về công ty này hay cần hỗ trợ thêm thì có thể liên hệ tại trang web Vaytiennhanh1s.com. Chất lượng cuộc sống được nâng cao thì mọi người sẽ có tinh thần lao động hăng say và hiệu quả hơn.

Image

  Ý kiến bạn đọc