Hình 1

Cho vay lãi suất thấp không cần thế chấp

Vaytiennhanh1S chúng tôi cung cấp dịch vụ cho vay lãi suất thấp không cần thế chấp đáp ứng được nhu cầu vay tiền của khách hàng với hình thức đăng ký nhanh gọn.
Cho vay lãi suất thấp không cần thế chấp
Mục lục

Cho vay lãi suất thấp không thế chấp là một trong những gói sản phẩm vay tín chấp mà khi vay khách hàng không phải chứng minh thu nhập và lãi suất vay phù hợp với khả năng thanh toán trả góp vốn theo hợp đồng vay.

Khách hàng yên tâm khi đến với VAY TIỀN NHANH 1S chúng tôi sẽ đáp ứng đủ nguyện vọng của bạn khi bạn có nhu cầu vay vốn.  Gói sản phẩm Cho vay lãi suất thấp không thế chấp có nhiều hình thức vay khác nhau. Khi vay khách hàng không phải mang tài sản ra để thế chấp trong khi đang cần tiền gấp muốn vay tiền nhanh để lo cho công việc của mình.
 

cho vay lai suat khong can tinh chap
Cho vay lãi suất không cần thế chấp

 

1. Đặc điểm gói cho vay lãi suất thấp không thế chấp:
 

Hiện tại cho vay tiêu dùng cá nhân tại Vay tiền nhanh 1S đang thu hút được rất nhiều người tiêu dùng bởi những ưu đãi tuyệt vời. Với hạn mức vốn cho vay thường xuyên lên tới 70- 80% tổng nhu cầu vốn của khách hàng, thời gian cho vay kéo dài tối đa lê tới 7 năm, chúng tôi đang ngày càng đa dạng hóa các phương thức cho vay và linh hoạt hơn ở các hình thức trả tiền gốc và tiền lãi.

Chúng tôi hỗ trợ vay vốn cho rất nhiều đối tượng từ khách hàng cá nhân, tập thể, các hộ gia đình, các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Khách hàng có tổng dư nợ trong các khoản vay vốn theo sản phẩm tối đa không quá 3 tỷ VN đồng. Đối với các khách hàng này lãi suất sẽ tính tùy theo thời gian vay, với gói vay ngắn hạn thường sẽ được hưởng từ 80% nhu cầu về vốn và sẽ khoảng 70% nếu giao dịch kéo dài vay trung hoặc dài hạn.

Thời hạn khách hàng được Vay tiền nhanh 1S cho vay là tối đa 12 tháng khi vay vốn lưu động có hạn mức và với vay lưu động từng lần thì nhiều nhất là 36 tháng.

Để tỷ lệ %  được đảm bảo tiền vay cao hơn, khách hàng cần chứng minh rõ mục đích sử dụng vốn vay của bạn là hợp pháp, có tính khả thi và có hiệu quả sử dụng vốn cao.

2. Lợi ích khi vay vốn:

Khi khách hàng vay vốn bằng gói sản phẩm Cho vay lãi suất thấp không thế chấp được hưởng những lợi ích như sau:
– Khách hàng được hưởng mức lãi suất cạnh tranh và rất linh hoạt trong từng khoản vay.
– Hạn mức cho vay cao và thích hợp tỷ lệ thuận theo giá trị của tài sản bảo đảm.
– Được nhận mức hỗ trợ lãi suất và rất nhiều các khoản phí ở các chương trình ưu đãi tại chúng tôi.
– Khi đến vay khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và nhiệt tình hỗ trợ hoàn tất hồ sơ vay vốn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm.
– Thủ tục hồ sơ cho vay đơn giản, thuận tiện.

- Thời gian giải ngân vốn vay nhanh.

dich vu cho vay lai suat khong tin chap
Dịch vụ cho vay lãi suất không thế chấp

3. Hồ sơ bao gồm:

– Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu ( phô tô).
– Sổ hộ khẩu, KT3 ( bản phô tô) hoặc giấy tạm trú.
– Các giấy tờ có thể chứng minh cho khả năng trả nợ của khách hàng để làm tin với ngân hàng khi nhận hỗ trợ vay vốn như: Hợp đồng lao động, bảng sao kê lương trong 3 tháng gần nhất.
– Các giấy tờ quan trọng có liên quan khác.

4. Quy trình xử lý hồ sơ:

Khi khách hàng được nhân viên tư vấn về gói vay, nếu khách hàng đáp ứng đủ các yêu cầu của chúng tôi đưa ra và chấp nhận các điều khoản thì hồ sơ được lập. Căn cứ vào cá chứng từ gốc chứng tôi tiến hành đối chiếu với hồ sơ đăng ký.  Sau khi thẩm định hồ sơ hoàn tất khách hàng sẽ biết được hạn mức vay, lãi suất khi vay và thời gian vay là bao nhiêu. Thời gian giải ngân tùy theo số tiền mà khách hàng yêu cầu vay.

Lưu ý: Khi đi khách hàng mang theo bản gốc để đối chiếu.

Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp tại các quầy giao dịch của VAY TIỀN NHANH 1S hay nhân viên tín dụng của chúng tôi. Mọi thắc mắc khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến tổng đài của VAY TIỀN NHANH 1S để được giải đáp.

Image

  Ý kiến bạn đọc