Hình 1

Vay tiền sinh viên tphcm lãi suất thấp tại vaytiennhanh1s.com

Vay tiền sinh viên TP HCM là hình thức vay gì, lãi suất và mức giải ngân vốn bao nhiêu. Tất cả sẽ được vaytiennhanh1s.com ở bài viết dưới đây.
Vay tiền sinh viên tphcm lãi suất thấp tại vaytiennhanh1s.com
Mục lục
Vay tiền sinh viên TP HCM là dịch vụ cho sinh viên vay tiền an toàn, nhanh chóng của vaytiennhanh1s.com. Sinh viên đang sinh sống và học tập tại TP HCM có nhu cầu vay tiền để phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân như đóng tiền học thêm, mua máy tính, mua đồ dùng phục vụ quá trình học... đang cần tìm một nguồn hỗ trợ tài chính an toàn, nhanh chóng thì tin chắc rằng chúng tôi là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Vay tiền ở đâu có mức lãi suất ưu đãi và hỗ trợ khách hàng tốt nhất? Câu hỏi được các bạn sinh viên luôn băn khoăn trước khi đi vay. Hãy đến với vaytiennhanh1s.com là một trong những địa chỉ cho vay tài chính có uy tín tại TP HCM. Với thủ tục và hồ sơ đơn giản, mức lãi suất ưu đãi và thời gian giải ngân nguồn vốn nhanh chóng nên dịch vụ của chúng tôi được mọi khách hàng hài lòng.
 
vay tin chap
Vay tiền sinh viên tphcm

Đặc điểm và lợi ích của gói vay tiền sinh viên TP HCM


Khác với các gói vay dành cho người có thu nhập, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể... Vaytiennhanh1s.com có gói vay hỗ trợ dành cho khách hàng là sinh viên có thể vay được tiền để đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân. Đặc điểm của gói vay vốn sinh viên TP HCM tại chúng tôi như sau:
 
  • Cho sinh viên vay tiền tphcm là hình thức vay tín chấp, hình thức này không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh khi vay.
  • Khách hàng là sinh viên của tất cả các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp – dạy nghề ở Việt Nam.
  • Thời gian giải ngân vốn nhanh chóng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau vay luôn chu đáo.
  • Tuyệt đối bảo mật các khoản vay cho khách hàng, chúng tôi cam kết không tiết lộ thông tin giao dịch của sinh viên với bất kì ai theo yêu cầu kể cả người thân trong gia đình.

Hồ sơ vay tiền sinh viên TP HCM


Hồ sơ vay vốn sinh viên TP HCM tại vaytiennhanh1s.com vô cùng đơn giản chỉ gồm giấy tờ photo mà không cần công chứng bao gồm những loại sau:
 
  • Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước (phô tô).
  • Sổ hộ khẩu, KT3 (phô tô) hay giấy tạm trú tạm vắng.
  • Thẻ sinh viên của trường ĐH, CĐ đang theo học.
  •  Ảnh 3 x 4 cm.
 
vay sinh vien
Sinh viên có cơ hội vay tiền tại TPHCM với vaytiennhanh1s.com

Hạn mức và lãi suất của vay tiền sinh viên TP HCM


Gói cho sinh viên vay tiền TP HCM của chúng tôi ra đời để giúp sinh viên có thể tiếp cận với nguồn vốn vay an toàn, minh bạch và hợp pháp với mức lãi suất ưu đãi nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của sinh viên. Hạn mức vay và thời gian vay như sau:
 
  • Gói vay vốn sinh viên TP HCM tại Vaytinchapnganhang.com từ 1 đến 5 triệu VNĐ.
  • Thời hạn vay đến 5 tháng phù hợp với nhu cầu thực tế của sinh viên khi cần hỗ trợ vay vốn.
  • Lãi suất 4,55%/tháng.
  • Hình thức thanh toán: Dựa vào kỳ hạn mà sinh viên lựa chọn từ trước có thể trả góp hàng tháng hoặc thanh toán cuối kỳ.
 

Quy trình xử lý hồ sơ cho sinh viên vay tiền TP HCM


Khi khách hàng có nhu cầu vay tiền sinh viên TP HCM nhân viên tư vấn của vaytiennhanh1s.com sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng những nội dung như: Thủ tục hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.

Hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong ngày.

Lưu ý: Tất cả giấy tờ làm hồ sơ cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp chỉ cần bản phô tô nên khi đi làm thủ tục vay khách hàng cần mang theo giấy tờ gốc để nhân viên giao dịch đối chiếu.

Bên cạnh gói vay tiền sinh viên TP.HCM chúng tôi còn có rất nhiều gói vay giành cho tất cả các khách hàng. Nếu có nhu cầu vay vốn khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Image

  Ý kiến bạn đọc