Hình 1

Vaytiennhanh1s hỗ trợ cho vay tín chấp doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi

Bài viết dưới đây hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang cần gấp để vốn để kinh doanh. Hãy đến với vaytiennhanh1s.com để được tư vấn một các rõ ràng nhất.
Vaytiennhanh1s hỗ trợ cho vay tín chấp doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi
Mục lục

Vay tín chấp doanh nghiệp là hình thức vay vốn mà đa số các doanh nghiệp lựa chọn để sở hữu nguồn vốn nhất định để mở rộng kinh doanh cải thiện doanh thu.

Vay tín chấp doanh nghiệp là gì?

Cho vay tín chấp doanh nghiệp là hình thức nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang thiếu vốn để kinh doanh hay đầu tư vào một dự án nào đó mà không có tài sản để thế chấp, thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chưa đến 5 ngày, hạn mức lên đến 500 triệu quy trình thẫm đơn giản giúp doanh nghiệp nhanh có vốn để kinh doanh.
 

vay tin chap doanh nghiep
Vay tín chấp doanh nghiệp

Hãy luôn mang hạnh phúc cho người phụ nữ và là một người đàn ông có trách nhiệm. Để làm được điều đó thì tốt nhất là cho họ một cuộc sống đầy đủ, nhưng bạn đang đối mặt với khó khăn về tài chính, bạn đang tìm một nơi hỗ trợ cho vay tài chính uy tín, an toàn và lãi suất hợp lý không còn là khó khăn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy đến với vaytiennhanh1s.com chuyên hỗ trợ cho vay tín chấp doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi, tỷ lệ giải ngân lên đến 99,9%.

Vaytiennhanh1s.com hiện đang cho vay tín chấp đối với doanh nghiêp thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi, chuyên chữa bệnh hết tiền, sạch vốn, hỗ trợ cấp vốn nhanh cho người buôn bán kinh doanh, công ty hay doanh nghiệp không xét cic và nợ xấu, không ràng buộc doanh thu tối thiểu, không giới hạn số năm thành lập, không yêu cầu tài sản thế chấp,doanh nghiệp thiếu vôn mở rộng kinh doanh, doanh nghiệp thiếu vốn đầu tư dự án mới, doanh nghiệp thiếu vốn mua sắm thiết bị mới. Chuyên cho vay tín chấp dành cho dành nghiệp để tạo điều kiện doanh nghiệp cải thiện doanh thu.
 

Điều kiện vay tín chấp doanh nghiệp vừa và nhỏ

dieu kien vay tin chap
Điều kiện vay tín chấp doanh nghiệp tại vaytiennhanh1s.com
 

Khách hàng đang có nhu cầu vay vốn ở vaytiennhanh1s.com mà không biêt hồ sơ vay vốn gồm những gì. Điều kiện vay tín chấp doanh nghiệp ở vaytiennhanh1s.com rất đơn giản gồm:

  • Tất cả các cá nhân từ 20 tuổ trở lên được làm việc và sinh sống tại Việt Nam muốn thành lập mới hay mở rộng phát triển kinh doanh. Tất cả các doanh nghiệp, chủ kinh doanh đang kinh doanh và sinh sống tại Việt Nam.
  • Tuổi khách hàng từ 20 đến 60 tuổi.
  • Doanh nghiệp phải có giấy phép kinh doanh ít nhất 2 năm trở lên. Chứng minh khả năng trả nợ và lãi
  • Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.
  • Các giấy tờ, báo cáo tài chính của doanh nghiệp trong 3 năm gần nhất.
  • Chủ doanh nghiệp đang tham gia bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm.
  • Hạn mức tối đa của chủ doanh nghiệp là 500 triệu.
  • Cá nhân thì phải có thu nhập để có khả năng trả nợ và lãi ( vay dưới 500 triệu).

Hình thức vay tín chấp doanh nghiệp tại vaytiennhanh1s.com

Vaytiennhanh1s.com có nhiều hình thức vay vốn khác nhau, mỗi hình thức gắn liền với các gói sản phẩm khác nhau tương đương với hạn mức và lãi suất khác nhau. Vay vốn không cần thế chấp thường được áp dụng vay tín chấp doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các loại hình thức vay vốn khác nhau:

  • Vay theo lương làm việc ở công ty hay các cơ quan, yêu cầu: chứng minh nhân dân + hộ khẩu + sao kê lương ( từ 3 triệu + hợp đồng lao động hoặc xác nhận lương của công ty)
  • Vay theo hóa đơn tiền điện từ 200000đ trở lên, yêu cầu: chứng minh nhân dân + sổ hộ khẩu + hóa đơn tiền điện trong 3 tháng gần nhất
  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, yêu cầu: hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực 6 tháng tại tất cả các công ty bảo hiểm tại Việt Nam
  • Vay theo hợp đồng vay, mua trả góp ngân hàng hoặc công ty tài chính khác, yêu cầu: chứng mình nhân dân + sổ hộ khẩu + hợp đồng tín dụng hoặc biên lai đóng tiền
  • Vay theo cavet xa máy chính chủ, yêu cầu: chứng minh nhân dân + sổ hộ khẩu + cavet xe máy
  • Vay theo sim vietel, yêu cầu : sổ hộ khẩu + chứng minh nhân dân.

Yêu cầu chứng từ vay:

  • Chứng minh nhân dân hoặc chủ doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh
  • Hộ khẩu
  • Bằng lái xe
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh. Thời gian hoạt động trên 3 tháng ( vay 500 triệu)
  • Thông tin tài chính: các chứng từ chứng minh tình hình kinh doanhtrong 3 đến 6 tháng ( thuế môn bài hoặc báo cáo kinh doan trong 3 đến 6 tháng )

Khi bạn đang thiếu vốn để kinh doanh, thiếu vốn để đầu tư, thiếu vốn để mở rộng quy mô sản xuất thì hãy đến với vaytiennhanh1s.com để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất, thủ tục đơn giản, giải ngân trong 24h làm việc. Hãy đến với công ty tài chính vaytiennhanh1s.com để chúng tôi có để hỗ trợ bạn. Rất vui các bạn đến với vaytiennhanh1s.com.
 

Image

  Ý kiến bạn đọc