Hình 1

Vay vốn sinh viên khi nào phải trả | Tư vấn tài chính TW

Vay vốn sinh viên khi nào phải trả là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Sau đây, vaytiennhanh1s chia sẻ một số thông tin về vay tiền sinh viên để các bạn tham khảo.
Vay vốn sinh viên khi nào phải trả  | Tư vấn tài chính TW
Mục lục

Gói vay tiền danh cho sinh viên là một trong các gói dịch vụ tại vaytiennhanh1s. Chắc hẳn có rất nhiều bạn sinh viên đang có nhu cầu vay tiền tại vaytiennhanh1s đang thắc về thủ tục, hồ sơ, lãi suất hay hạn mức và đặc biệt là việc vay vốn sinh viên khi nào phải trả. Bởi vậy, bài viết này mục đích chính là để cung cấp các thông tin cần thiết về gói vay này, giúp các bạn hiểu rõ hơn.
 

vay von sinh vien
Vay vốn sinh viên tại Vaytiennhanh1s

Vay tiền dành cho sinh viên là gì?


Đây là gói vay ưu đãi tại vaytiennhanh1s dành cho đối tượng khách hàng là sinh viên. Đây thường là những người chưa có khoản thu nhập cố định hàng tháng, không có tài sản sở hữu để thế chấp. Tuy nhiên các bạn lại có rất nhiều nhu cầu phục vụ việc học và trang trải đời sống như: mua laptop, mua điện thoại, học thêm, kinh doanh, … Tuy nhiên, vấn đề ở đây là rất nhiều trường hợp như thế này khi đi vay ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng thì đều bị từ chối.

Bạn là sinh viên chưa có thu nhập, không có tài sản thế chấp nhưng có nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân như nộp học phí, mua laptop, điện thoại, học thêm…?

Bạn đã đi vay các ngân hàng, các công ty tài chính khác nhưng vì lý do nào đó khoản vay của bạn bị từ chối?

Đừng lo lắng, vaytiennhanh1s đã ra đời dịch vụ cho vay vốn sinh viên để hỗ trợ, giúp đỡ các bạn.

Vaytiennhanh1s là đơn vị tài chính tài chính 24h đã có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường cho vay tài chính trên toàn quốc, được nhiều khách hàng xác nhận  uy tín. Tại đây, đội ngũ nhân viên đông đảo, có kinh nghiệm và nghiệp vụ vững vàng, có thủ tục và hồ sơ đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.
 

Điều kiện để sinh viên được vay vốn


Đương nhiên, khi các bạn sinh viên muốn được vay vốn, các bạn cần đáp ứng điều kiện đó là có thẻ sinh viên của các trường  Đại học, cao đẳng, trung cấp mà bạn đang theo học tại Việt Nam.
 

Hồ sơ của gói vay vốn dành cho sinh viên

Thủ tục vay vốn tại vaytiennhanh1s rất đơn giản và dễ thực hiện, không hề khó khăn rườm rà như tại ngân hàng hay các tổ chức tín dụng khác. Hồ sơ bạn cần chuẩn bị bao gồm các loại giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân (bản photo); sổ hộ khẩu hoặc KT3 hoặc giấy tạm trú tạm vắng; thẻ sinh viên của người vay vốn; ảnh 3 cm x 4 cm.

Lưu ý: Các loại giấy tờ này đều chỉ cần bản photo (ngoại trừ ảnh 3 cm x 4 cm), khi đi các bạn mang theo bản gốc để đối chiếu.
 

Vay vốn sinh viên khi nào phải trả? Hạn mức vay là bao nhiêu?


Số tiền sinh viên được vay có hạn mức lên đến 10 triệu Việt Nam đồng với thời hạn tối đa là 24 tháng. Đối với đối tượng sinh viên, đây là một khoản tiền tương đối lớn, giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề.

Thời hạn vay tối đa là 24 tháng.

Mức lãi suất áp dụng của gói vay là 1,66%/tháng.

ho tro vay von sinh vien
Vaytiennhanh1s là đơn vị cho vay sinh viên uy tín số 1 hiện nay

Các bước xử lý hồ sơ gói vay vốn dành cho sinh viên


Bước 1: Khi sinh viên có nhu cầu vay vốn tại vaytiennhanh1s, nhân viên giao dịch tư vấn đầy đủ các thông tin: mục tiêu khoản vay, số tiền vay, thời gian vay, lãi suất, hình thức trả, kỳ hạn trả.

Bước 2: Nếu khách hàng đồng ý, tiến hành lập hồ sơ

Bước 3: Tiến hành thẩm định.

Bước 4: Nếu thẩm định đạt yêu cầu, tiến hành cấp vốn ngay trong ngày.


Trên đây là những nội dung cần biết về gói vay tiền dành cho sinh viên tại vaytiennhanh1s. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích cho các bạn. Ngoài gói vay dành cho sinh viên, tại vaytiennhanh1s còn có các gói dịch vụ dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn tốt hơn.

Image

  Ý kiến bạn đọc