Hình 1

Tìm địa chỉ vay vốn sinh viên Bình Dương uy tín, an toàn

Tại Bình Dương, đâu là địa điểm vay vốn sinh viên Bình Dương uy tín, an toàn ? Những thông tin về vay vốn sinh viên như thế nào ? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ!
Tìm địa chỉ vay vốn sinh viên Bình Dương uy tín, an toàn
Mục lục

Tại Bình Dương, rất nhiều sinh viên có nhu cầu vay vốn để trang trải việc học, giải quyết vấn đề khó khăn, tài chính. Việc tìm một đơn vị vay uy tín không khó bởi có rất rất nhiều đơn vị hỗ trợ vay. Tuy nhiên, cái khó chính là làm sao tìm được đơn vị uy tín, an toàn, minh bạch, hỗ trợ chuyên nghiệp. Vậy, tại Bình Dương, đâu là địa điểm vay vốn sinh viên Bình Dương uy tín, an toàn ? Những thông tin về vay vốn sinh viên như thế nào ? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

dieu kien vay tien sinh vien
Địa chỉ vay vốn sinh viên Bình Dương uy tín, an toàn

Địa chỉ vay vốn sinh viên Bình Dương uy tín

Nhu cầu tài chính của sinh viên khi đi học là tương đối nhiều, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Bình Dương. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ vay vốn sinh viên Bình Dương uy tín điều mà rất nhiều bạn đang quan tâm hiện nay.

Nắm bắt được vấn đề bức thiết đó, Vaytienhanh1s đã ra đời với gói hỗ trợ vay vốn sinh viên lãi suất thấp cùng vô vàn các ưu đãi khác, nhằm giúp các bạn sinh viên không có điều kiện vẫn có thể tiếp tục thực hiện ước mơ tại giảng đường đại học.
 

ho tro vay von sinh vien
Vaytiennhanh1s cho vay sinh viên tại Bình Dương uy tín

Ưu điểm vượt trội của hình thức vay vốn sinh viên Bình Dương tại vaytienhanh1s.com

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ vay vốn sinh viên Bình Dương tại vaytienhanh1s. Dưới đây là 3 ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua địa chỉ của chúng tôi.

Hình thức vay vốn sinh viên đa dạng

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng nhất cho quý khách mà vaytienhanh1s đã áp dụng đa dạng các hình thức vay vốn.

tickVay trả góp theo ngày chỉ cần thẻ sinh viên, sổ hộ khẩu hoặc chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân.

tick Vay thế chấp thông qua cầm cố tài sản như: Điện thoại, laptop, xe máy,...

tick Vay theo sim.

An toàn tuyệt đối

Tất tần tật thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối nên bạn không phải quan ngại vấn đề bạn bè phát hiện.

Quy trình làm việc mạch lạc, rõ ràng

Quy trình làm việc khoa học, rõ ràng cũng là một điểm cộng lớn dành cho vaytiennhanh1s

Bước 1: Nhân viên của vaytiennhanh1s sẽ cung cấp các thông tin về lãi suất, thời hạn vay của từng hình thức, để bạn chọn lựa hình thức vay phù hợp với điều kiện cá nhân.

Bước 2: Sau khi được nhân viên tư vấn, người đi vay viết giấy đề nghị vay vốn sinh viên theo mẫu sẵn mà nhân viên chúng tôi cung cấp, có ký và ghi rõ họ tên. Đồng thời bạn phải xuất trình được giấy tờ chứng minh sinh viên.

Bước 3: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ vay vốn sinh viên và kiểm tra lại các giấy tờ, điều kiện xem đã đầy đủ hay chưa.

Bước 4: Sau khi hồ sơ được thông qua, chúng tôi sẽ hoàn tất hồ sơ vay vốn sinh viên cho bạn.

vay von sinh vien
Quy trình vay sinh viên tại vaytiennhanh1s.com

Đối tượng thuộc diện vay vốn sinh viên

Vaytienhanh1s.com áp dụng diện vay vốn sinh viên cho các bạn thuộc đối tượng sau:

Sinh viên thuộc các đối tượng ưu tiên

tick Sinh viên thuộc gia đình hộ nghèo, cận nghèo.

tick Sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc một trong các đối tượng sau: Mồ côi cả cha và mẹ; mồ côi mẹ hoặc cha nhưng người còn lại không có khả năng lao động.

tick Sinh viên có gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn về tài chính như: Bệnh tật, thiên tai,..

Không vi phạm nội quy của trường

Tất cả sinh viên đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học không vi phạm nội quy của trường hay có dấu hiệu tham gia các tệ nạn xã hội như: Cờ bạc, ma túy, lô đề,... đều có thể vay vốn sinh viên tại chúng tôi.

Lãi suất và thời hạn vay vốn sinh viên

Vay vốn sinh viên được áp dụng mức lãi suất và thời hạn vay như sau:

Mức lãi suất vay

Nếu bạn vay vốn trước ngày 01/10/2007 thì lãi suất vay được áp dụng là 0.5% / tháng. Còn nếu khoản vay trước ngày 30/9/2007 thì mức lãi suất là 0,65%/tháng.

Trong trường hợp, khoản vay đã quá hạn như trong hợp đồng đã ký kết thì bạn phải trả 130% mức lãi suất đã vay.

Thời hạn vay vốn

Thời hạn vay vốn sẽ bao gồm thời hạn nhận tiền vay và thời hạn trả nợ vay. Thời hạn nhận tiền vay được tính từ ngày người vay nhận được khoản vay đầu tiên cho đến ngày sinh viên kết thúc khóa học. Và trong thời gian sinh viên đang học thì bạn sẽ không phải trả gốc và lãi vay.

Với thời hạn trả nợ vay thì đó là khoảng thời gian tính từ ngày người vay trả được khoản nợ đầu tiên cho đến ngày bạn trả được cả tiền gốc và lãi.

Đặc biệt, nếu quý khách trả được cả gốc và lãi trước thời hạn thì vaytiennhanh1s sẽ có chế độ ưu đãi riêng.

Liên hệ ngay với đơn vị tài chính 24h - Vay tiền nhanh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn lựa chọn gói vay phù hợp với khả năng chi trả của mình. Đây là đơn vị có uy tín trên thị trường, hỗ trợ vay vốn toàn quốc, chi nhánh rộng khắp nên các bạn sinh viên ở Bình Dương có thể yên tâm khi vay vốn tại đây.

Image

  Ý kiến bạn đọc