Hình 1

Vay vốn sinh viên Bình Dương cần những thủ tục gì và lưu ý gì ?

Vay vốn sinh viên Bình Dương cần những thủ tục gì và lưu ý gì ? Các bạn sinh viên tại Bình Dương có nhu cầu vay vốn cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định làm thủ tục.
Vay vốn sinh viên Bình Dương cần những thủ tục gì và lưu ý gì ?
Mục lục

Nhu cầu vay vốn của sinh viên hiện nay rất cao. Các bạn sinh viên cần tài chính để chi trả các chi phí như học phí, ăn uống, sinh hoạt, phòng trọ… Để san sẻ bớt khó khăn tài chính, nhiều đơn vị, tổ chức hỗ trợ cho sinh viên vay vốn. Điều kiện vay vốn sinh viên Bình Dương hiện nay cũng không quá khắt khe.

Tuy nhiên, các bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định làm thủ tục. Vay vốn sinh viên Bình Dương cần những thủ tục gì và lưu ý gì ? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!
 

dieu kien vay tien sinh vien
Vay vốn sinh viên Bình Dương đang có nhu cầu lớn hiện nay

Vay vốn sinh viên Bình Dương cần những thủ tục gì?


Vay vốn sinh viên Bình Dương cần những thủ tục gì? là thắc mắc của rất nhiều bạn khi lần đầu tiếp cận với hình thức vay tiền này. Dưới đây là các thủ tục cơ bản, các em sinh viên cần nắm được.
 

Giấy xác nhận vay vốn ngân hàng


Các em sinh viên sẽ xin giấy xác nhận vay vốn ngân hàng bằng cách lên văn phòng khoa hoặc phòng hành chính tổng hợp của trường đại học, cao đẳng, trung cấp.

Khi đã xin được giấy xác nhận, chủ hộ gia đình của người muốn vay vốn - Là người đứng tên trong sổ hộ khẩu sẽ mang giấy đến ngân hàng gần nhất mà bạn đang sinh sống ở Bình Dương, để thực hiện hiện các yêu cầu tiếp theo của bộ phận ngân hàng.
 

Thời gian xin và nộp hồ sơ vay vốn sinh viên Bình Dương


Trong thời gian 2 tuần kể từ ngày nhập học,các trường đại học, cao đẳng, trung cấp phải xác nhận những đối tượng sinh viên nào thuộc diện vay vốn.

Từ năm học thứ 2 trở đi, nhà trường phải tiến hành xác nhận lại một lần nữa những đối tượng thuộc diện vay vốn. Những sinh viên này phải tiếp tục theo học tại trường đồng thời không tham gia bất kỳ tệ nạn xã hội nào như: Trộm, cắp, lô đề, cờ bạc, ma túy,...

Mức vay mà sinh viên được vay sẽ phụ thuộc vào mức sống của tại nơi cư trú cũng như mức học phí tại ngôi trường mà bạn đang theo học, đảm bảo sinh viên có khả năng trang trải sinh hoạt hằng ngày

Những lưu ý quan trọng cần biết khi vay vốn sinh viên Bình Dương


Trước khi tiến hành vay vốn sinh viên, bạn cần lưu ý các vấn đề mà chúng tôi đề cập sau đây:
 

Điều kiện vay vốn cho sinh viên


Để có thể tham gia vay vốn sinh viên, bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau đây:

 

  • Thứ nhất, bạn bắt buộc phải là sinh viên và đang theo học tại các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp, trường dạy nghề trên địa bàn tỉnh. Khi đến vay vốn, bạn phải xuất trình được thẻ sinh viên hoặc biên lai đóng học phí tại học kỳ gần nhất.
 
  • Thứ hai, sinh viên không tham gia bất kỳ tệ nạn xã hội, buôn lậu, làm ăn phi pháp cũng như không nằm trong danh sách “đen” của các ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào khác. Đồng thời sinh viên không tham gia mua sắm bằng hình thức tại các siêu thị, trung tâm thương mại, các đơn vị bán lẻ khác,... 

 

  • Thứ ba, điểm tổng kết của các em sinh viên phải đảm bảo: Đạt từ  2.0 trở lên đối với hệ thang điểm 4, 5.0 trở lên đối với thang điểm hệ 10 tại học kỳ gần nhất.

 

  • Thứ tư, Độ tuổi vay vốn sinh viên tại Bình Dương là đủ 18 tuổi và không quá 25 tuổi. Các sinh viên từ năm thứ nhất đến năm thứ 4 đều có thể tiến hành vay vốn ngân hàng.
 

Điều kiện vay vốn sinh viên


Đây là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu mà bạn cần biết khi vay vốn sinh viên.

Tại mỗi ngân hàng hay các tổ chức tín dụng sẽ áp dụng các mức lãi suất vay vốn khác nhau. Do đó, các bạn sinh viên cần tìm hiểu, tham khảo kỹ về lãi suất vay vốn tại các tổ chức cho vay khác nhau, tránh trường hợp số tiền lãi vượt quá khả năng thanh toán của bản thân.
 

Lựa chọn các địa chỉ vay vốn uy tín

 


Hiện trạng các cơ sở tín dụng cho vay vốn với những lời mời gọi hấp dẫn như: Vay vốn không lãi suất, vay vốn lãi suất cực thấp,... đã khiến không ít người nhầm tưởng, tin tưởng chọn lựa mà không biết rằng đằng sau đó là các tổ chức tín dụng đen cho vay nặng lãi. 

Với hình thức cho vay nóng, tính lãi suất theo ngày thì rất khó để các bạn sinh viên có thể trả được lãi chứ đừng nói gì đến việc hoàn trả vốn. 

 

lua chon vay von uy tinh
Vaytiennhanh1s là đơn vị cho vay vốn sinh viên Bình Dương uy tín

Một khi, bạn không thể trả gốc và lãi theo đúng thời gian quy định thì các tổ chức này sẽ sử dụng nhiều hình thức hăm dọa, tác động xấu đến tinh thần cũng như sức khỏe của các bạn sinh viên.

Chính vì thế, bạn cần hết sức tỉnh táo, tìm kiếm các địa chỉ vay vốn sinh viên uy tín, an toàn và minh bạch, để tránh việc trở thành “con mồi” của các tổ chức tín dụng đen.

Vay tiền nhanh 1s là đơn vị uy tín bạn có thể tham khảo. Đơn vị hỗ trợ các khoản vay cho sinh viên cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác. Nếu đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Image

  Ý kiến bạn đọc