Hình 1

Vay vốn sinh viên

Nắm bắt được nhu cầu vay vốn của sinh viên khi đi học đại học, cao đẳng. Vaytiennhanh1S cung cấp gói vay sinh viên để đảm bảo tiền học tập cho các bạn có nhu cầu tiền sinh hoạt.
Vay vốn sinh viên
Mục lục

Nhu cầu tài chính sinh viên khi đi học rất lớn, nắm bắt được thực trạng hiện nay VAY TIỀN NHANH 1S đã kịp thời đưa ra gói hỗ trọ vay vốn sinh viên giúp đảm bảo nhu cầu vay của khách hàng. những vấn đề của chính sách cho vay vốn sinh viên hiện nay ở hầu hết các ngân hàng cũng như các công ty dịch vụ tài chính mong muốn đưa đến khách hàng chi phí dịch vụ  thấp nhất thị trường với tiền lãi hàng tháng chỉ từ 29.000vnđ – 69.000vnđ/1 triệu. Đặc biệt hơn, VAY TIỀN NHANH 1Scó ưu đãi giảm 10% lãi suất cho khi khách hàng có khoản vay từ lần thứ 2 trở đi khi  khách hàng đã thanh toán khoản nợ trước đó đúng hạn, đây là mức ưu đãi rất lớn nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu vay cho các bạn sinh viên.
Vay vốn sinh viên có thể giúp khách hàng là phụ huynh hoặc sinh viên giải quyết khó khăn về mặt tài chính. Mặc dù hiên tại việc thực hiện các chính sách ưu đãi cho sinh viên cũng vẫn còn  gặp một số vấn đề mà không chỉ của riêng những người vay vốn mà còn là vấn đề của các ngân hàng và các tổ chức tài chính.


 

vay von sinh vien2
Vay vốn sinh viên

 

1.Vay vốn sinh viên dành cho cá đối tượng sau:

- Tất cả Học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường, không vi phạm nội quy và xử phạt về hành chính các hành vi như nghiện hút, buôn lậu, cờ bạc.

- tất cả các Học sinh, Sinh viên thuộc các đối tượng ưu tiên sau:

- Học sinh, sinh viên đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, chỉ mồ côi cha hoặc mẹ nhưng người còn

lại không có khả năng lao động thì được vay.

- Học sinh, sinh viên là thuộc hộ gia đình trong các đối tượng sau:

+ Gia đình thuộc hộ nghèo theođủ  tiêu chuẩn quy định .

+ Gia đình thuộc hộ cận nghèo đủ theo tiêu chuẩn quy định .

- Học sinh, sinh viên có gia đình gặp khó khăn về tài chính do, bệnh tật, tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn do thiên tai gây ra.

2. Vay vốn sinh viên có phương thức sau: 

- Học sinh, Sinh viên được vay và  thực hiện theo phương thức cho vay thông qua  gia đình. Đại diện hộ gia đình như bố, mẹ là người trực tiếp đứng ra vay vốn và có trách nhiệm trả nợ khi hết thời hạn vay.

- Học sinh, sinh viên mồ côi cả cha và mẹ hay  chỉ mồ coi cha hoặc mẹ trong đó  người còn lại không có khả năng lao động sẽ  được trực tiếp vay vốn.

3. Vay vốn sinh viên có mức vay như sau:

Với mức chi tiêu sinh hoạt hàng tháng của sinh viên tại các thành phố lớn hiện nay như học phí, tiền trọ, tiền sinh hoạt khác… thì với mức vay 1.100.000đồng/thángchỉ có thể hỗ trợ 1 phần cho sinh hoạt của sinh viên.

Mức vay tối đa cho học sinh, sinh viên là 1.250.000 đồng/tháng bắt đầu tăng lên từ 09/01/2016. Chúng tôi khi cho vay sẽ  căn cứ vào mức thu học phí của trường mà sinh viên đang theo học, sinh hoạt phí hàng tháng cơ bản của người vay để quyết định chúng tôi sẽ đưa ra mức vay cụ thể đối với từng đối tượng vay.

4. Vay vốn sinh viên có mức lãi suất như sau:

- Đối với các khoản vay trước ngày 1/10/2007  thì mức lãi suấ được áp dụng là 0.5% / tháng

- Đối với cá khoản vay trước ngày 30/9/2007 thì mức lãi suất 0,65%/tháng.

- Mức Lãi suất nợ quá hạn sẽ được tính bằng 130% lãi suất khi vay.

5. Vay vốn sinh viên có thời hạn như sau

Thời hạn vay vốn sinh viên sẽ bao gồm thời hạn nhận tiền vay và thời hạn trả nợ vay:

- Với thời hạn phát tiền vay sẽ  được tính từ ngày người vay nhận được khoản vay đầu tiên cho đến ngày Học sinh, sinh viên kết thúc khóa học. Trong thời gian học, Học sinh, sinh viên chưa phải trả nợ gốc và lãi tiền vay của khoản vay.

- Với thời hạn trả nợ sẽ được tính từ ngày người vay trả khoản nợ đầu tiên cho đến ngày người vay

trả hết cả nợ gốc và lãi. Thời gian khách hàng trả nợ tối đa được tính bằng thời hạn phát tiền vay.

 VAY TIỀN NHANH 1S sẽ có chính sách giảm lãi suất đối với người vay khi thanh toán  trả nợ trước thời hạn hợp đồng.

6. Vay vốn sinh viên sẽ được thực hiện theo Quy trình như sau:

  1. Người đi vay viết giấy đề nghị vay vốn sinh viên ( có mẫu sẵn) và giấy xác nhận sinh viên.
  2. Nhân viên giao dịch của VAY TIỀN NHANH 1S sẽ tiếp nhận hồ sơ vay vốn sinh viên và sẽ tiến hành kiểm tra xác nhận nếu đáp ứng đầy đủ các quy định của chúng tôi thì hồ sơ được chấp nhận.
  3. Sau khi hồ sơ hoàn tất mức vay , thời hạn sẽ được chúng tôi đưa ra cho khách hàng.

Ngoài hình thức cho vay vốn sinh viên tại vaytiennhanh1s.com chúng tôi còn có nhiều gói vay cho tiêu dùng cá nhân đáp ứng nhu cầu của khách hàng như:

  • Vay theo lương.
  • Vay theo hóa đơn tiền điện.
  • Vay theo bảo hiểm nhân thọ.
  • Vay theo hợp đồng cũ.
  • Vay theo chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu.

Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp tại các quầy giao dịch của chúng tôi hay nhân viên tín dụng của công ty. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến tổng đài của công ty để được giải đáp.

Image

  Ý kiến bạn đọc