Hình 1

Vay vốn sinh viên được bao nhiêu ? Vay tiền nhanh 1s

Vay vốn sinh viên được bao nhiêu là một hình thức vay dành cho các bạn sinh viện và các gia đình có con theo học ở các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Để biết thêm thông tin về gói ưu đãi dành cho các chủ nhân tương lai của đất nước, mời bạn xem bài viết sau đây sẽ trả lời giúp bạn. Hiện tại, Tài chính 24h chúng tôi cung cấp các gói vay sinh viên với nhiều ưu đãi, thủ tục đăng ký vay đơn giản.
 
Vay vốn sinh viên được bao nhiêu ? Vay tiền nhanh 1s
Mục lục

Vay vốn sinh viên được bao nhiêu là gói vay tài chính cho vay tiền không thế chấp tài sản. Tại đây, có nhiều gói dịch vụ cho vay với các đối tượng khác nhau, trong đó có cả đối tượng là sinh viên. Với mục đích tạo điều kiện hỗ trợ cho các bạn học sinh gặp khó khăn về tài chính có cơ hội để hoàn thành chương trình học và được tiến xa hơn trong tương lai.

Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề vay vốn sinh viên được bao nhiêu tại vay tiền nhanh 1s vay hay thủ tục hồ sơ như thế nào? Thì bài viết bài sẽ giúp bạn có được các thông tin cần thiết.
 

vay von sinh vien
Vaytiennhanh1s cho vay vốn sinh viên uy tín số 1 hiện nay

Điều kiện đăng ký gói vay vốn dành cho sinh viên tại vay tiền nhanh 1s

 


Các bạn sinh viên thường có những khoản cần phải chỉ tiêu để phục vụ việc học được tốt hơn như: Mua máy tính, điện thoại, giáo trình, sách vở, học thêm, các sinh hoạt phí,… Tuy nhiên rất nhiều bạn lại gặp phải khó khăn tài chính và không muốn vay mượn tới người thân hay bạn bè. Nếu vay tiền tại ngân hàng hay các công ty tài chính khác thì thường gặp khó khăn, rắc rối về hồ sơ, thời gian cũng như thủ tục vay tiền. Thậm chí, nếu bạn không có tài sản thế chấp thì việc vay của bạn khó như mong muốn.

Lúc này, tìm đến vay tiền nhanh 1s chính là giải pháp tối ưu nhất để nhanh chóng giải quyết vấn đề gặp phải. Điều kiện để bạn có thể đăng ký sử dụng gói dịch vụ vay vốn dành cho sinh viên rất đơn giản, bao gồm:

☄️ Bạn là sinh viên, đang theo học bất cứ ngành nào tại bất cứ trường đại học, cao đẳng, trung cấp nào trên lãnh thổ đất nước Việt Nam.

☄️ Đã hoàn thành tối thiểu 1 học kỳ.

☄️ Điểm học phần trên 5.
 

Nếu đạt đủ các điều kiện để trên, thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ vay vốn bao gồm: chứng minh nhân dân, thẻ sinh viên, sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú tạm vắng, ảnh 3 cm x 4 cm. Tất cả các giấy tờ này bạn chuẩn bị mỗi thứ 1 bản photo, khi đi mang theo bản gốc để nhân viên giao dịch thực hiện đối chiếu.
Vay vốn sinh viên được bao nhiêu tại vaytiennhanh1s.com?
Thường thì đối tượng sinh viên do đặc thù riêng là đang đi học, chưa tự lập và đang phụ thuộc vào gia đình, vì vậy chưa có tài sản riêng, chưa có một nguồn thu nhập cố định hàng tháng nào. Bởi vậy mà khoản vay đối với đối tượng này tại các ngân hàng thường rất khó khăn và bị giới hạn con sổ rất nhỏ.

ho tro vay von sinh vien
Vaytiennhanh1s hỗ trợ vay vốn sinh viên uy tín

Đến với Vay tiền nhanh 1s, khoản vay dành cho sinh viên được lên tới con số 10 triệu đồng/ năm, tùy thuộc vào tình trạng và mục đích, nhu cầu khi vay của bạn.

Ngoài ra, các bạn còn được hưởng các gói ưu đãi sau khi vay:

☄️ Đối với hợp đồng vay đầu tiên bạn được giảm ngay 10% cho;

☄️ Giảm thêm 20% cho hợp đồng vay tiếp theo;

☄️ Việc tính lãi suất dựa vào học lực của học kỳ gần nhất trước học kỳ phát sinh sinh vay: học lực giỏi, học lực khá 55 nghìn đồng/ tháng, học lực trung bình 60 nghìn đồng/tháng.

Chính sách này chính là để khuyến khích sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên.


Hãy trực tiếp liên hệ tới đường dây nóng hoặc truy cập web, tới văn phòng đại diện của vay tiền nhanh 1s để được nhân viên tín dụng hỗ trợ trực tiếp tốt nhất. Nhu cầu vay vốn của bạn sẽ được cụ thể hóa qua sự tư vấn của nhân viên tín dụng, từ đó giúp bạn điểu rõ hơn về: mục đích vay, số tiền, thời hạn vay, lãi suất, kỳ hạn trả, … 

Ngoài gói dịch vụ cho sinh viên vay vốn, tại vay tiền nhanh 1s còn có các gói dịch vụ vay tiền không thế chấp khác. Nếu có nhu cầu vay tiền để giải quyết các khó khăn tài chính, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé.

Image

  Ý kiến bạn đọc