Hình 1

Thủ tục vay vốn kinh doanh không thế chấp tại Vaytiennhanh1S.com

Vay vốn kinh doanh không thế chấp là gói sản phẩm vay tín chấp tại Vaytiennhanh1S.com. Thủ tục và quy trình xử lý hồ sơ của gói vay này chúng tôi trình bày chi tiết trong bài viết này.
Thủ tục vay vốn kinh doanh không thế chấp tại Vaytiennhanh1S.com
Mục lục

Vay vốn kinh doanh không thế chấp dành cho khách hàng muốn vay thêm tiền để mở rộng quy mô nhưng không có tài sản mang đi thế chấp. Bạn đang băn khoăn không biết sẽ vay vốn như thế nào vì không có tài sản bảo đảm.

Với gói cho vay vốn kinh doanh không cần thế chấp của chúng tôi với ưu điểm hạn mức vay cao và lãi suất thấp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh của mình.

Vaytiennhanh1S.com là công ty cho vay tài chính hoạt động với phương châm uy tín của khách hàng là trên hết. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải ngân vốn tối đa, lãi suất thấp nên mọi yêu cầu của khách hàng của chúng tôi đều sẽ được đáp ứng.
 

can vay tien khong the chap


Lợi ích khi vay kinh doanh không thế chấp

Hiện nay với gói hỗ trợ vay vốn kinh doanh không cần thế chấp của Vaytiennhanh1S.com bạn sẽ được vay với một khoản tiền lớn với lãi suất thấp, thủ tục hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh, nhận tiền trong thời gian sớm nhất.

  • Gói cho vay vốn kinh doanh không thế chấp của chúng tôi thật sự rất hữu ích đối với khách hàng. Với dịch vụ vay này khách hàng có thể vay vốn đến 500 triệu thời gian trả nợ linh hoạt đến 36 tháng, tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng.
  • Phương thức trả nợ giảm dần cả gốc và lãi hàng tháng do đó khách hàng sẽ tiết kiệm được ít nhất khoảng 20% tiền lãi phải trả theo cách tính thông thường.
  • Ngoài ra bạn có thể vay thêm, vay lại vốn khi cần thiết để mở rộng hoặc đầu tư kinh doanh thêm.

Điều kiện vay vốn kinh doanh không cần thế chấp 

Để được cho vay vốn kinh doanh không thế chấp ( vay tín chấp ) của chúng tôi, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau là đã có thể vay vốn tại Vaytiennhanh1S.com mà không cần tài sản thế chấp. Các yếu tố đó là:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.
  • Khách hàng là chủ doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh gia đình, tiểu thương.
  • Kinh doanh có hoặc không có giấy phép đăng kí kinh doanh: hộ cá thể, tiểu thương.
  • Có hồ sơ vay vốn tại các ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác.
  • Có nợ xấu tại các ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác.
  • Là doanh nghiệp, công ty, hộ kinh doanh đang hoạt động và có giấy phép kinh doanh từ 6 tháng trở lên.
  • Người không có nợ xấu, vay không quá hai tổ chức tín dụng trở lên và dư nợ quá cao trong các ngân hàng, công ty tài chính khác.

Lãi suất vay vốn kinh doanh không cần thế chấp

 

Mức lãi suất để kinh doanh của chúng tôi được cho là khá thấp so với nhiều ngân hàng, công ty tài chính khác. Hạn mức vay có thể lên đến 500.000.000 vnđ với mức lãi suất thấp chỉ từ 1.66% – 2.95%/ tháng tùy từng mục đích vay, thời gian vay và số tiền vay. Vì vậy gói vay này rất phù hợp với công ty kinh doanh có quy mô nhỏ, kinh doanh hộ gia đình và tiểu thương…

Hồ sơ vay vốn kinh doanh không thế chấp Vaytiennhanh1S.com

Để được vay vốn kinh doanh không thế chấp tại Vaytiennhanh1S.com khách hàng nên chủ động chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

  • Giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hay hộ chiếu.
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay giấy tạm trú của người vay.
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của chúng tôi kèm phương án trả nợ.
  • Hồ sơ phương án vay vốn phương án kinh doanh, hợp đồng kinh tế…, các giấy tờ chứng minh hoạt động sản xuất kinh doanh (đăng ký kinh doanh, bảng kê hóa đơn, mã số thuế…).
  • 2 ảnh 3×4 hoặc 4×6cm.
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng: bảng lương, hợp đồng bảo hiểm, giầy tờ xe...

Xử lý hồ sơ vay vốn kinh doanh không thế chấp

Khi khách hàng có nhu cầu cho vay vốn kinh doanh không thế chấp nhân viên tín dụng của Vaytiennhanh1S.com sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng thủ tục hồ sơ như thế nào, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian và lãi suất như bao nhiêu, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì.

Nếu đồng ý với tư vấn hình thức vay vốn kinh doanh không cần thế chấp sẽ được nhân viên giao dịch, nhân viên tín dụng của Vaytiennhanh1S.com sẽ lập hồ sơ vay cho khách hàng.

Thủ tục hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay.

Lư ý: tất cả giấy tờ làm hồ sơ vay vốn kinh doanh không thế chấp đều là bản photo nên khi đi làm thủ tục khách hàng cần mang theo bản chính để chúng tôi tiện đối chiếu trong quá  trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ.

Trên đây là toàn bộ nội dung của hình thức vay vốn kinh doanh không thế chấp tại Vaytiennhanh1S. Nếu có nhu cầu về vốn khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Image

  Ý kiến bạn đọc