Hình 1

Vay trả góp theo lương là gì và những điều cần biết

Khách hàng là người lao động đi làm có hưởng lương cần một khoản tiền mua sắm tài sản, sửa chữa nhà, trả nợ khoản vay...nhưng chưa có đủ, vậy phải làm sao. Chỉ cần chứng minh được thu nhập khách hàng hoàn toàn có thể được vay gói sản phẩm vay trả góp theo lương tại Vaytiennhanh1S.com. 
Vay trả góp theo lương là gì và những điều cần biết

Vay trả góp theo lương là khi vay tiền khách hàng không cần mang tài sản thế chấp hay người bảo lãnh mà vẫn nhận được khoản vay tại Vaytiennhanh1S. Khách hàng chỉ cần chứng minh được thu nhập của mình, công việc hiện tại thì sẽ được xét duyệt hồ sơ vay. Khách hàng có thể vay trả góp theo lương cho nhu cầu cá nhân như mua xe, sửa nhà, chữa bệnh...


Vay trả góp theo lương: là hình thức cho vay với khách hàng là người lao động có hưởng lương hàng tháng với mức lương tối thiểu từ 3.000.000VNĐ. Khách hàng nhận lương bằng tiền mặt hay chuyển khoản đều được xét duyệt khoản vay.
 

vay theo luong3



1. Lợi ích của gói vay trả góp theo lương như sau:


- Khách hàng hoàn toàn được bảo mật thông tin về khoản vay.

- Có thể thanh toán tiền lãi và nợ gốc theo tháng, theo ngày.

- Thời hạn vay từ 2 đến 36 tháng, trả góp theo hạn mức tiền vay.

- Không cần sự bảo lãnh cúa bất kỳ ai.

- Không cần tài sản thế chấp khi vay.


2. Hình thức thanh toán vay trả góp theo lương:

 

Hình thức thanh toán của gói sản phẩm vay trả góp theo lương khách hàng có thể lựa chọn: Trả góp theo ngày, theo tháng. Nếu khách hàng thanh toán nợ gốc trước thời hạn chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi riêng cho trường hợp này.


3. Ưu điểm của vay trả góp theo lương:


- Khách hàng cần vay số tiền nhưng không có tài sản thế chấp.

- Khách hàng có nợ xấu tại các ngân hàng hay các công ty cho vay tài chính khác.

- Lãi suất cao nếu đi vay nóng.

- Khách hàng thiếu giấy tờ khi đi làm thủ tục vay.

- Khách hàng cần bí mật thông tin vay.


4. Đối tượng được vay trả góp theo lương:


- Là công dân việt nam có độ tuổi từ 18 đến 60.

- Khách hàng là người lao động đang làm việc tại các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp thuộc nhà nước hay tư nhân, có hưởng lương và có hợp đồng lao động trên 1 năm.


 

vay tr ggop theo luong



5. Hạn mức, lãi suất và phương án thanh toán gói vay trả góp theo lương:


- Căn cứ vào mức lương của khách hàng chúng tôi xét duyệt mức vay như sau:

+ Khách hàng có bảng lương, giấy xác nhận lương trả bằng tiền mặt với số tiền lương 3.000.000VNĐ sẽ được vay từ 5.000.000VNĐ đến 30.000.000VNĐ.

+ Khách hàng có bảng sao kê ngân hàng khi nhận lương bằng thẻ ATM số tiền 3.000.000 VNĐ sẽ được vay từ 10.000.000VNĐ đến 70.000.000VNĐ.

- Hạn mức vay tối đa là 36 tháng.

- Lãi suất vay từ 0,6%/tháng đến 2,7%/tháng tùy số tiền vay và thời gian vay.

- Khách hàng có thể trả góp mỗi tháng theo cách sau:

+ Lãi suất cố định (lãi suất gốc): khi vay trả góp theo lương thì số tiền lãi được tính theo % với số tiền vay ban đầu.

+ Lãi suất giảm dần: Đây là hình thức cho vay trả góp theo lương dần đều hàng tháng nghĩa là khách hàng sẽ trả góp với lãi suất vay với số tiền hàng tháng như nhau tính trên số tiền vay của khách hàng.


6. Hồ sơ vay trả góp theo lương:


- Giấy đề nghị vay vốn (có mẫu sẵn).

- Giấy chứng minh nhân dân phô tô, thẻ căn cước.

- Sổ hộ khẩu, KT3, giấy tạm trú.

- Hợp đồng lao động trên 1 năm hoặc giấy xác nhận việc, quyết định biên chế.

- Bảng lương, giấy xác nhận lương nếu khách hàng nhận lương bằng tiền mặt, bảng sao kê ngân hàng khi khách hàng nhận lương bằng thẻ ATM của 3 tháng gần nhất trước khi làm hồ sơ vay.

- Ảnh 3 x 4 cm.


7. Quy trình xử lý hồ sơ vay trả góp theo lương  như sau:


Khi khách hàng có nhu cầu vay trả góp theo lương nhân viên tư vấn của Vaytiennhanh1S sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng mục tiêu vay của khách hàng là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.
Hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay.
Lưu ý: Tất cả hồ sơ chỉ cần bản phô tô nên khi đi làm thủ tục vay khách hàng cần mang bản chính để nhân viên giao dịch đối chiếu.

Tại Vaytiennhanh1S.com có rất nhiều các gói sản phẩm vay khác nhau, giành cho từng đối tượng khác nhau. Khách hàng quan tâm về các gói vay tài chính xin vui lòng liên hệ với nhân viên giao dịch, nhân viên tín dụng để được tư vấn.

 

Image

  Ý kiến bạn đọc