Hình 1

Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh là gì và ưu điểm của nó

Những điều kiện để được sử dụng gói dịch vụ Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh là gì. Thủ tục hồ sơ bao gồm những gì? Câu trả lời sẽ có cho bạn trong bài viết này. Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh là gói vay.

NHỮNG ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG GÓI DỊCH VỤ VAY TÍN CHẤP THEO GIẤY PHÉP KINH DOANH LÀ GÌ. THỦ TỤC HỒ SƠ BAO GỒM NHỮNG GÌ? CÂU TRẢ LỜI SẼ CÓ CHO BẠN TRONG BÀI VIẾT NÀY.

Mục lục

Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh là gói vay dành cho các công ty, hộ kinh doanh gia đình, tiểu thương… đang hoạt động sản xuất kinh doanh có nhu cầu vay. Hiện nay có rất nhiều các tổ chức tài chính, Ngân hàng có dịch vụ cho vay vốn không thế chấp để đáp ứng nhu cầu vay cho cá nhân hay doanh nghiệp.

Đây là dịch vụ vay vốn kinh doanh không thế chấp, hình thức vay tiền này dựa trên uy tín và sự tin cậy của khách hàng. Căn cứ vào mức thu nhập hàng tháng để xét duyệt xem người vay có được vay hay không. Khi vay khách hàng không cần có tài sản đảm bảo mang ra thế chấp mà vẫn có thể được xét duyệt để vay một khoản tiền nào đó. Và cũng không cần người đứng ra bảo lãnh mà vẫn được vay. Khoản vay của khách hàng nhanh chóng giải ngân sau khi hoàn tất và được xét duyệt hồ sơ.

Ưu điểm của vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh 

Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh là hình thức vay vốn khá đơn giản, áp dụng cho tất cả các khách hàng có sở hữu giấy phép đăng kí kinh doanh.  Bao gồm những cá nhân, doanh nghiệp đang có hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiểu thương hay những cá nhân đang kinh doanh online sẽ có nhu cầu lớn lựa chọn gói sản phẩm vay ưu đãi này. Ưu điểm của gói dịch vụ vay này là:

  • Điều kiện vay vốn dễ dàng, thủ tục đơn giản
  • Hạn mức vay tương đối cao lên đến 500 triệu đồng
  • Trả góp hàng tháng.
  • Thời gian vay linh hoạt, từ 6 đến 36 tháng. Có thể kéo dài thêm thời gian thanh toán tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng được hỗ trợ tốt nhất từ những chuyên viên tài chính có kinh nghiệm và nhiệt tình tư vấn.
  • Khoản vay nhanh chóng, giải ngân sau 3 ngày làm việc
  • Không cần thế chấp hay bảo đảm tài sản.
  • Chỉ cần khách hàng có giấy phép đăng kí kinh doanh, dù kinh doanh lớn hay buôn bán nhỏ lẻ, tạp hoá gia đình đều được hỗ trợ.
  • Hoàn toàn bảo mật được thông tin cá nhân cho khách hàng.
  • Có thể thanh toán nợ sớm hơn dự định.

Qua những ưu điểm trên của gói vay này ta thấy hơn hẳn so với những hình thức vay khác. Hi vọng khách hàng sẽ đưa ra quyết định đúng đắn với dịch vụ vay theo giấy phép kinh doanh. Hãy tận dụng những điều kiện mà bạn đang có, cùng vớ sự kết hợp, hỗ trợ của chúng tôi để thực hiện được kế hoạch mở rộng kinh doanh hoặc buôn bán thoả mãn nhu cầu của bạn.

Điều kiện Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh

Khách hàng nếu muốn đăng kí dịch vụ Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh thì nên biết những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích trong quá trình vay để nhạn được khảo vay đúng mong đợi. Điệu kiện để được vay là:

  • Khách hàng là cá nhân nằm trong độ tuổi quy định từ 21 đến 55 với nữ và 60 với nam
  • Là công dân Việt Nam có nhu cầu vay tiền dựa trên giấy phép đăng kí kinh doanh.
  • Áp dụng cho các chủ Doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình tự kinh doanh có sở hữu giấy phép đăng kí kinh doanh còn hiệu lực.
  • Những ngành nghề được hỗ trợ vay: cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán nhậu, quán ăn….

Trên đây là những điều kiện mà khách hàng có thể đăng kí Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh. Hiện tại giaichapnganhang.vn có hỗ trợ vay cho những cá nhân, những doanh nghiệp có quy mô nhỏ như kinh doanh tạp hoá hay xưởng sản xuất. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn chi tiết.

Hồ sơ Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh

Khách hàng cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau để quá trình duyệt hồ sơ Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh được diễn ra nhanh hơn và nhận khoản tiền giải ngân nhanh nhất có thể. Hồ sơ vay bao gồm:

  • Giấy đề nghị vay vốn ( mẫu có sẵn).
  • Giấy chứng minh thư nhân dân( Bản sao).
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay giấy xác nhận tạm trú.
  • Giấy phép đăng kí kinh doanh.
  • Ảnh thẻ cỡ 3x4cm.

Hồ sơ của gói vay này rất đơn giản do đó khách hàng hoàn toàn có thể chủ động để có được khoản vay như mong đợi. Cơ hội được duyệt hồ sơ vì thế mà tăng lên đem lại cho khách hàng nguồn vốn hỗ trợ nhanh nhất và đúng với kế hoạch ban đầu.

Tóm lại, gói dịch vụ Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh nhằm hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn tài chính có được nguồn vốn tốt nhất. Chỉ cần những giấy tờ đơn giản và có giấy phép đăng kí kinh doanh là bạn sẽ có cơ hội nhận được nguồn vốn từ bên cho vay mà bạn yêu cầu. Hãy tìm hiểu và lựa chọn gói vay và nơi cho vay phù hợp nhất với điều kiện của chính người đi vay. Từ đó có thể sở hữu ngay nguồn vốn để thực hiện kế hoạch dang dở vì thiếu kinh phí.

Image

  Ý kiến bạn đọc