Hình 1

Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất? Những thông tin quan trọng về vay tín chấp

Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất? Là câu hỏi luôn được khách hàng có nhu cầu vay vốn tài chính đặt ra trong quá trình vay. Vay tín chấp là hình thức vay mà các ngân hàng và công ty tài chính mở ra nhằm giúp khách hàng tiếp cận được với khoản vốn an toàn. Khi sử dụng vay tiền bằng hình thức vay tín chấp thì người ta thường quan tâm nhất đến vấn đề lãi suất. Cá nhân hay các doanh nghiệp, công ty trước khi vay vốn thì họ thường tìm ngân hàng có lãi suất thấp để vay vốn.

Mức lãi suất vay ngân hàng dựa vào hồ sơ vay tín dụng của bạn. Hiện nay có một số hình thức vay tín dụng thông thường là theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, tín dụng, mức lương và hóa đơn điện nước. Mức lãi suất còn phụ thuộc vào lịch sử tín dụng của bạn.

Mục lục

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Một khoản vay tín chấp tại ngân hàng Thương mai Cổ phần Ngoại thương Vietcombank luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự uy tín, cũng như mức lãi suất tương đối hấp dẫn.

Trong khi các ngân hàng đều có mức lãi suất cho vay tín chấp trung bình từ 12%/ năm thì ngân hàng Vietcombank lại đưa ra mức lãi suất ưu đãi hơn là 10%/năm. Do đó câu trả lời là khi vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất đó là Vietcombank.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng HSBC

Ngân hàng HSBC triển khai nhiều gói hỗ trợ cho vay tín chấp bao gồm: vay tiêu dùng khởi nghiệp, vay tiêu dùng vợ chồng son, vay tiêu dùng thành viên mới có lãi suất cố định hấp dẫn từ 15,99%/năm. Do đó khách hàng sẽ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu về tài chính trong những giai đoạn quan trọng.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng VPBank

Ngân hàng VP Bank được xếp vào những ngân hàng có mức lãi suất vay tín chấp ổn định và thấp nhất hiện nay. Lãi suất vay tín chấp của ngân hàng VPBank hiện nay dao động từ 18%-35% với khoản vay lên tới 10 lần lương với số tiền tối đa 500 triệu và trong thời gian lên tới 60 tháng.

Khi vay tín chấp ngân hàng VPBank, lãi suất, số tiền vay tối đa và thời hạn vay sẽ tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn vay tín chấp theo hình thức nào. Bạn có thể lựa chọn 1 trong các hình thức vay tin chấp như: theo lương, theo hóa đơn tiền điện, bảo hiểm nhân thọ, giấy phép kinh doanh…
Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2017 chỉ từ 0,8%/tháng với hạn mức 500 triệu không cần thế chấp tài sản, trong thời gian tối đa lên đến 60 tháng.

Cách tính lãi suất vay tiền tín chấp tại Agribank theo hai cách tính như sau: tính theo dư nợ giảm dần, tính theo hình thức trả nợ định kỳ.

Cụ thể, tính theo dư nợ giảm dần, khách hàng trả nợ gốc cho ngân hàng đến đâu thì tiền lãi được tính từ thời điểm đó.

Tính theo hình thức trả nợ định kỳ theo thỏa thuận giữa ngân hàng và người vay, ngân hàng sẽ thu lãi suất và vốn.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng ANZ

Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất??? Câu trả lời sẽ là Ngân hàng ANZ, là 1 ngân hàng tài chính toàn cầu, theo đó lãi suất vay tín chấp ngân hàng ANZ cũng có những ưu đãi “nóng”, không ngừng hạ nhiệt khi mà lãi suất chỉ có 0,73%/ tháng, dư nợ giảm dần 0.5%/năm.

Bạn có thể trực tiếp giao dịch với nhân viên hoặc theo hệ thống đăng kí vay online. Hạn mức vay vốn tín chấp tại ANZ rất linh hoạt, có thể được duyệt để tăng hạn mức, hạn mức tối đa lên tối đa 500 triệu.

Với bài viết Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất mà chúng tôi đã trình bày ở trên chắc chắn khách hàng đã lựa chọn cho mình một địa chỉ vay cụ thể. Khách hàng có nhu cầu vay xin vui lòng liên hệ với Vaytinchapnganhang.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Image

  Ý kiến bạn đọc