Hình 1

Vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất - vaytienhanh

Bạn đang phân vân không biết nên vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất ở đâu? Tham khảo bài viết sau để chọn được ngân hàng uy tín nhất nhé!
Vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất - vaytienhanh
Mục lục
Do điều kiện và thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng nên dịch vụ vay tín chấp tại ngân hàng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên rất nhiều người đang muốn vay tín chấp vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn ngân hàng nào tốt. Để biết vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Vay tín chấp là gì? 

Vay tín chấp là loại hình vay vốn mà bạn không cần lấy tài sản thế chấp, ngân hàng sẽ dựa hồ sơ cá nhân, đánh giá sự uy tín của cá nhân và công việc bạn đang làm để tiến hành cho vay tín chấp một khoản vốn dùng cho các mục đích để mua hàng tiêu dùng hoặc mua nhà.

Các khoản cho vay tín chấp thường có thủ tục đơn giản, rất thuận tiện nên nhiều người lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống. Vay tín chấp thường dao động trong khoảng 10 đến 500 triệu đồng, thời hạn vay và trả góp từ 1 đến 5 năm. Dịch vụ vay tín chấp có  lãi suất thấp nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.
vay tinh chap
Vay tín chấp ngân hàng

Nên vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị tài chính cung cấp dịch vụ vay tín chấp, tuy nhiên giữa vô vàn đơn vị rất khó để người  khách hàng chọn được đơn vị uy tín. Để biết vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất ở đâu, hãy tham khảo các gợi ý sau: 

Ngân hàng Vietinbank

Vietinbank là đơn vị tài chính đầu tiên các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn. Đây là một ngân hàng thương mại nhà nước có lịch sử hình thành và phát triểnbền vững, được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng dịch vụ. Vietinbank mang đến khách hàng nhiều dịch vụ cho vay như tín chấp, trả góp, đáo hạn, vay thế chấp,….

Ngoài ra tại đây còn có thêm nhiều dịch vụ như đổi ngoại tệ, gửi tiền tiết kiệm,…. Vay tín chấp tại ngân hàng Vietinbank rất được nhiều khách hàng sử dụng bởi lãi suất và khoản vốn vay rất tốt.

Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 300 triệu đồng trong thời hạn vay tối đa 4 năm, lãi suất hàng tháng khoảng 0,85 – 1%. Mức lãi vay tín chấp của Vietinbank được đánh giá là thấp hơn rất nhiều so với nhiều ngân hàng hiện nay.

Ngân hàng Vietcombank 

nằm trong danh sách những ngân hàng cho vay tín chấp có mức lãi suất thấp nhất hiện nay là ngân hàng Vietcombank. Đây là đơn vị tài chính rất quen thuộc với khách hàng bởi hệ thống phủ sóng khắp các tỉnh thành.
 
vay tinh chap ngan hang
Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Với chủ trương hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, Vietcombank đưa ra mức lãi suất vay tín chấp rất cạnh tranh ở mức 1.5%/tháng. Khoản vốn vay tín chấp bạn có thẻ nhận được từ 25 đến 500 triệu đồng với hạn mức vay kéo dài từ 12 đến 60 tháng.

Ngân hàng BIDV 

BIDV là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam với mạng lưới phủ rồng khắp cả nước. Đến với ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ được cung cấp rất nhiều dịch vụ từ vây vốn đến gửi tiền uy tín với nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay khi  khách hàng sử dụng các gói vay tín chấp tại BIDV sẽ nhận mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 11.9%/ năm. BIDV cũng hỗ trợ khách hàng số vôn vay tối đa lên đến 500 triệu đồng trong thời hạn 5 năm.

Ngân hàng VPBank

VPBank là một trong top những ngân hàng cho vay tín chấp với mức lãi suất thấp nhất hiện nay. Lãi suất vay tín chấp tại VPBank dao động từ 0,8 đến 1,6%/tháng, con số rất cạnh tranh.

Ngân hàng VPBank hiện nay đã có mạng lưới các điểm điểm giao dịch trên cả nước, dịch vụ đa dạng, chất lượng và độ uy tín đảm bảo. Nếu bạn phân vân không biết vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất thì VPbank là gợi ý hoàn hảo.

Ngân hàng Agribank 

Ngân hàng Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam, là địa chỉ tài chính rất được khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn. Agribank hiện đang hỗ trợ khách hàng các loại hình vay tín chấp là mua sắm tiêu dùng, xuất khẩu lao động và thấu chi tài sản.

Với mức lãi suất cạnh tranh 1,3 – 1,7%/tháng, thời hạn vay tối đa là 5 năm, khách hàng có thể vay tín chấp với số tiền lên đến 500 triệu đồng, Agribank trở thành địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn. 

Trên đây là những ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp với mức lãi suất thấp nhất hiện nay. Bên cạnh những cái tên kể trên thì hiện nay với chính sách kích cầu, rất nhiều ngân hàng uy tín đã giới thiệu đến khách hàng nhiều gói vay tín chấp với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo cẩn thận trước khi lựa chọn.  

Với những thông tin được chia sẻ ở trên, chắc chắn các bạn đã biết vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất. Chúc các bạn sớm tìm được đơn vị tài chính phù hợp.

Image

  Ý kiến bạn đọc