Hình 1

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập tại Vaytiennhanh1S.com

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập có thủ tục giấy tờ như thế nào, hạn mức vay tối đa là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được Vaytiennhanh1S.com giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập tại Vaytiennhanh1S.com
Mục lục

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập là gói sản phẩm vay tại Vaytiennhanh1S.com. Bạn cần một khoản vay nhanh để phục vụ mua sắm tiêu dùng cá nhân, cho kinh doanh cũng như để xoay vòng vốn dự án… Tuy nhiên bạn lại gặp phải khó khăn khi đi vay vốn ngân hàng phải cần chứng minh thu nhập cá nhân.
 

vay tin chap khong can chung minh thu nhap
Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập

Không chứng minh thu nhập có được vay tiền không? Câu hỏi này khiến khách hàng luôn băn khoăn trước khi đi vay. Hãy đến với chúng tôi Vaytiennnhanh1S.com là công ty cho vay tài chính có uy tín trên thị trường vay vốn. Đến với chúng tôi khách hàng yên tâm với thủ tục hồ sơ đơn giản khi vay gói vay tiền mặt không cần chứng minh thu nhập này mà vẫn được vay với hạn mức vay tối đa và lãi suất ưu đãi mà không cần đảm bảo thế chấp hay chứng minh thu nhập.
 

Thế nào là vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập

  • Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập là khi đi vay người vay không cần phải có tài sản đảm bảo mang ra thế chấp vẫn có thể được xét duyệt để vay một khoản tiền nào đó.
  • Là hình thức vay không thế chấp dựa trên uy tín và sự tin cậy của khách hàng căn cứ vào nội dung vay để có giấy tờ đi kèm của người vay để xét duyệt có được vay hay không.
  • Nhận khoản vay nhanh trong vòng 24h giờ. 

Các hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập

Hình thức vay này thường được áp dụng với các gói Vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập để thuận lợi cho khách hàng với thời gian xét duyệt hiện nay khá đa dạng như vay theo sổ hộ khẩu, vay theo bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm...

Các gói vay tiền mặt không cần chứng minh thu nhập rất đa dạng có mục đích hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau, để mang lại lợi ích và đảm bảo quyền lợi cho các đối tượng khách hàng vay. Các gói vay bao gồm:

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập theo bảo hiểm nhân thọ

  • Để được vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với điều kiện là bạn phải có hợp đồng bảo hiểm trên 1 năm.
  • Vay tiêu dùng theo bảo hiểm: là hình thức vay không thế chấp có ưu điểm hồ sơ xét duyệt nhanh và lãi suất ưu đãi.

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập theo hóa đơn tiền điện

vay theo hoa don dien
Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện
 
  • Vay theo hóa đơn tiền điện là hình thức vay tiền mặt không cần chứng minh thu nhập phổ biến. Thủ tục hoàn tất hồ sơ nhanh gọn với giấy tờ chính là hóa đơn tiền điện của 3 tháng gần nhất và sơ tiền trên hóa đơn tối thiểu 300.000 vnđ.
  • Thời gian duyệt vay từ 2 - 3 ngày với hạn mức vay tối đa 50 triệu đồng, lãi suất từ 1,66 – 2,95%/tháng.

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập theo giấy phép kinh doanh

Hình thức này phù hợp nhất với những người vay muốn đầu tư kinh doanh với điều kiện có giấy phép kinh doanh khi đăng ký vay. Tuy nhiên thời gian đăng ký của giấy phép phải trên 6 tháng và công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi.

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập theo sổ hộ khẩu

Hình thức vay tiền bằng hộ khẩu này cũng phổ biến khi khách hàng muốn vay tiền tại Vaytiennnhanh1S. Khi đi vay khách hàng chỉ cần mang sổ hộ khẩu mà người vay đứng tên chủ hộ sẽ được vay tiền tại chúng tôi.
 

vay bang ho khau
Vay tín chấp theo sổ hộ khẩu

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập theo bằng lái xe, cà vẹt xe máy

Hình thức vay này cũng rất đơn giản, khi đi vay khách hàng chỉ cần mang bằng lái xe, cà vẹt xe máy mang tên chính chủ là người đi vay thì sẽ được xét duyệt vay tiền tại Vaytiennnhanh1S.com.

Điều kiện Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập

Khách hàng được xét duyệt hồ sơ vay tiền không cần chứng minh thu nhập cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Khách hàng là người có độ tuổi từ 22 đến dưới 60 tuổi tại thời điểm kết thúc khoản vay của mình.
  • Khách hàng có sổ hộ khẩu hoặc KT3, giấy đăng kí tạm trú.
  • Khách hàng có hóa đơn là sổ hộ khẩu, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn tiền điện, bằng lái xe, cà vẹt xe, giấy phép kinh doanh.

Hồ sơ Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập 

  • Đơn đề nghị vay vốn (có mẫu sẵn).
  • Giấy chứng minh thư nhân dân.
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay giấy xác nhận tạm trú tạm vắng.
  • Các giấy tờ liên quan như: sổ hộ khẩu, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn tiền điện, bằng lái xe, cà vẹt xe, giấy phép kinh doanh.

Hạn mức vay và lãi suất vay

  • Hạn mức vay tối đa lên tới 70 triệu đồng.
  •  Lãi suất vay tùy thuộc vào hạn mức vay và thời gian vay từ 1,66 đến 2,95%.

Quy trình xử lý hồ sơ vay như sau

Khi khách hàng có nhu cầu vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng mục tiêu vay của khách hàng là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.

Hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay nhanh nhất.

Lưu ý: Tất cả giấy từ khi làm thủ tục vay đều là bản photo nên khi đi khách hàng cần mang theo bản chính để đối chiếu khi thẩm định xét duyệt khoản vay.

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhân viên của Vaytiennhanh1S.com tư vấn chi tiết. Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều các gói vay khác để cho bạn lựa chọn theo nhu cầu. 

Image

  Ý kiến bạn đọc