Hình 1

Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu ở đâu là uy tín nhất

Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu là hình thức cho vay uy tín tại vaytennhanh1s.com. Đây là hình thức cho vay với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, chỉ cần sổ hộ khẩu là có thể vay tín chấp được.
Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu ở đâu là uy tín nhất
Mục lục

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu của con người cũng từ đó được nâng lên. Cần mua nhà, sửa chữa xe ô tô, mua tài sản bổ sung sản xuất, kinh doanh... nhưng vì một số lý do khách quan, dòng tiền vốn của bạn chưa đủ. Vậy làm cách nào để đáp ứng nhu cầu của bạn? Vay tài chính là cách nhanh nhất để có được tiền dành cho mọi người.

Hiện tại có rất nhiều các Ngân hàng và các công ty tài chính có rất nhiều các gói vay dành cho khách hàng. Một trong những gói Vay tín chấp được khách hàng sử dụng nhiều nhất là Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu. Gói vay này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các gói vay khác như thủ tục đơn giản, điều kiện vay dễ dàng và thời gian giải ngân vốn nhanh.
 

vay tinh chap bang ho khau


Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu là gì?

Cũng như hình thức vay tín chấp khác,  vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu là hình thức vay tiêu dùng tùy mục đích của người đi vay. Ưu điểm lớn nhất của gói dịch vụ này là bạn không cần phải chứng minh thu nhập hay cần có người bảo lãnh. Thay vào đó bạn chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu và giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước là sẽ được Ngân hàng hoặc công ty tài chính cho vay tiền.

Khách hàng sẽ được nhận tiền mà không cần đến nhà khách hàng để thẩm định tài sản, giấy tờ khác của bạn.
 

Những lưu ý khi vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu

- Lựa chọn địa chỉ vay uy tín: Cần phải chọn đúng Ngân hàng hoặc Công ty tài chính có uy tín để vay. Bạn đừng nhẹ dạ trước những lời chào mời của thị trường cho vay tín chấp chợ đen vì rất dễ gặp phải những rủi ro sau này.

- Lên kế hoạch trả nợ: Để đảm bảo uy tín cho bản thân và gia đình sau khi đã hoàn thành các thủ tục và nhận được khoản tiền vay từ phía Ngân hàng hay Công ty tài chính khách hàng sẽ bắt đầu thực hiện những cam kết trong hợp đồng, nhất là việc thanh toán nợ đúng thời hạn.

- Bạn cần xem xét và cân nhắc kỹ nhu cầu vay của mình cũng như các điều khoản của bên cho vay để lựa chọn số tiền vay phù hợp với khả năng chi trả của mình.

- Lãi suất vay tín chấp theo sổ hộ khẩu sẽ rất cao do đó bạn hãy chú ý đến cách tính lãi suất để có thể tính lãi suất chênh lệch và có kế hoạch trả nợ cụ thể.

- Lựa chọn phương án và quy trình vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu: Bạn cần lưu ý đến thời gian vay sao cho thuận lợi với việc thanh toán nợ. Bởi nếu thời hạn vay kéo dài bạn sẽ phải chi trả thêm các khoản dư nợ, kèm theo lãi suất cao hơn. Để đảm bảo an toàn nên chọn hình thức trả theo định kỳ và chú ý theo dõi chi tiết các điều chỉnh trong việc tính lãi của bên cho vay.

- Hình thức vay bằng sổ hộ khẩu có thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh gọn và nên trước khi đặt bút ký vào hợp đồng cần phải xác định rõ ràng và nghiêm túc những gì bạn đã cam kết.

Đặc điểm vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu

 
vay bang ho khau

Cũng giống như các gói dịch vụ vay khác, dịch vụ Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu cũng có những đặc điểm sau:
  • Người đi vay không cần chứng minh thu nhập và tài sản, người bảo đảm . Chỉ cần Sổ hộ khẩu và giấy chứng minh nhân dân.
  • Có thể lựa chọn mức vay và thời gian trả nợ linh hoạt.
  • Được hỗ trợ vay lên đến 70 triệu đồng.
  • Thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 36 tháng.
  • Lãi suất vay từ 1,66% đến 2,95%.
  • Hồ sơ vay đơn giản, giải ngân trong khoảng thời gian từ 3 - 5 ngày là đã có thể nhận được tiền vay.
  • Có sổ hộ khẩu hay giấy tạm trú đều được vay bằng hình thức này.

Thủ tục Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu

Khi Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu khách hàng chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Sổ hộ khẩu (photo không cần công chứng).
  •  Giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hay hộ chiếu (photo không cần công chứng).

** Lưu ý: Toàn bộ hồ sơ vay của khách hàng cần phải có bản gốc để nhân viên tín dụng đối chiếu trực tiếp khi làm hồ sơ.

Quy trình xử lý hồ sơ Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu

1. Nhân viên tư vấn liên hệ khách hàng đăng ký và hoàn tất hồ sơ vay vốn.

2. Nhập hồ sơ lên hệ thống chờ xem xét.

2.1 Hồ sơ từ chối => kết thúc.

2.2 Hồ sơ ok => nhân viên thẩm định điện thoại.

3. Nhân viên đến kiểm tra lại giấy tờ trước khi giải ngân.

3.1 Thông tin sai lệch => hồ sơ từ chối.

3.2 Hồ sơ trùng khớp => phê duyệt.

4. Nhận trực tiếp hay qua thẻ, qua bưu điện để nhận tiền => hồ sơ kết thúc.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn chi tiết về gói dịch vụ Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu. Nếu có nhu cầu Vay tài chính khách hàng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên tín dụng để được tư vấn thêm.

Mời các bạn xem tiếp bài viết: Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh nhiều ưu đãi nhất

Image

  Ý kiến bạn đọc