Hình 1

Vay tiêu dùng siêu tốc vay với số tiền lớn - vaytiennhanh1s.com

Dịch vụ vay tiêu dùng siêu tốc là gì, có giống với vay tín dụng đen hay không? Lãi suất và thủ tục vay tiêu dùng siêu tốc như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài vết này nhé!
Vay tiêu dùng siêu tốc vay với số tiền lớn - vaytiennhanh1s.com
Mục lục

Bạn đang cần một khoản tiền lớn để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bất ngờ? Hiện nay Vay tiền nhanh 1S đang triển khai dịch vụ vay tiêu dùng siêu tốc với số tiền lớn dành cho khách hàng có nhu cầu. Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hình thức cho vay tiêu dùng này rồi phải không? Vậy có nên sử dụng dịch vụ này không? Tìm đến đơn vị uy tín nào? Hãy cùng với Vay tiền nhanh 1S tìm hiểu ngay nhé!
 

vay tien sieu cap
Vay tiêu dùng

Dịch vụ vay tiêu dùng siêu tốc

Vay tiêu dùng siêu tốc là hình thức mua sắm sản phẩm trả góp bằng hình thức tín chấp tài chính. Hiện nay tại một số công ty tài chính cũng đang phát triển loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, ở Vay tiền nhanh 1S, khách hàng sẽ luôn tìm thấy những ưu điểm tuyệt vời mà không phải một đơn vị tài chính nào có thể có được:

  • Lãi suất thấp hơn so với các ngân hàng và tổ chức tài chính khác.

  • Thủ tục hồ sơ vay vốn đơn giản.

  • Thời gian giải ngân nhanh chóng.

  • Thời gian thanh toán nợ gốc linh hoạt, khách hàng có thể thanh toán trước thời hạn.

  • Miễn phí tư vấn và thủ tục hoàn tất hồ sơ 100%.

  • Không cần thế chấp tài sản hoặc có người bảo lãnh.

  • Chính sách thanh toán linh hoạt, phù hợp với điều kiện khách hàng.

Vay tiêu dùng siêu sốc không phải là tín dụng đen

Hiện nay nhiều khách hàng vẫn thường xuyên nhầm lẫn giữa hai khái niệm này khiến một bộ phận khách hàng còn cảm thấy e dè. Tín dụng đen luôn là nỗi lo lắng của chính phủ và nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy việc ra đời của vay tiêu dùng siêu tốc được coi là giải pháp hữu hiệu giúp đẩy lùi tình trạng tín dụng đen trên thị trường, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn chính đáng cho khách hàng.

Mục đích vay tiêu dùng siêu tốc của khách hàng

Với điều kiện vay khá đơn giản và linh hoạt mà hiện nay rất nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ vay tiêu dùng siêu tốc của đơn vị chúng tôi. Thông thường các khách hàng tìm đến dịch vụ này với mục đích sử dụng khoản vay như:

  • Vay tiền mua đồ nội thất, vật dụng gia đình

  • Vay tiền mua xe, điện thoại, thiết bị điện tử, điện máy

  • Vay tiền đi du lịch, học tập

  • Vay tiền đáp ứng chi tiêu, chăm sóc sắc đẹp, y tế, đám cưới…

  • Vay tiền mua sắm tiêu dùng nhanh.

Hầu hết mục đích vay tiêu dùng siêu tốc này không nhằm để kinh doanh nên hồ sơ và điều kiện vay rất đơn giản.

Lãi suất vay tiêu dùng siêu tốc có cao không?

Vấn đề lãi suất luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi. Tuy nhiên nếu chỉ vì sợ lãi suất cao mà không biết tận dụng một khoản vay ưu đãi này thì thật đáng tiếc. Vậy tại sao lại đáng tiếc? Bởi vì hiện nay đa số các kênh bán hàng trên thị trường đều dùng chính sách trả góp lãi suất 0%.

Với những khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, thu nhập cao thì sẽ chịu lãi suất thấp. Còn với những khách hàng thu nhập thấp hơn, nhận lương bằng tiền mặt thì sẽ chịu lãi suất cao hơn vì rủi ro ở nhóm khách hàng này cao hơn.

Thủ tục hồ sơ vay tiêu dùng siêu tốc

Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ vì thủ tục hồ sơ vay tiêu dùng siêu tốc của chúng tôi vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần giấy tờ vô cùng đơn giản như chứng minh thư, sổ hộ khẩu cùng các giấy tờ chứng minh thu nhập và phương án trả nợ là khách hàng hoàn toàn có thể hoàn tất thủ tục vay tiêu dùng của chúng tôi.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi là sinh viên hoặc người đi làm chưa có thu nhập ổn định, người làm nội chợ nên không có khả năng chứng minh thu nhập nhưng vẫn phát sinh nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống. Thấu hiểu được những điều này, Vay tiêu dùng siêu tốc đã có những chính sách ưu đãi và tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ tại đơn vị chúng tôi.
 

thoi gian vay tien
Vay tiêu dùng Sài Gòn

Thời gian vay tiêu dùng siêu tốc trong bao lâu?

Khi vay tiêu dùng siêu tốc tại Vay tiền nhanh 1S, khách hàng có thể lựa chọn khoảng thời gian trả phù hợp với khả năng tài chính của mình. Tại đây chúng tôi luôn có những khung thời gian thanh toán đa dạng như 10 ngày, 15, 20, 25, 30 ngày.

Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?

Sau khi tiền được giải ngân, hàng tháng khách hàng sẽ thanh toán tiền lãi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Khi đến kỳ thanh toán nợ gốc, nếu khách hàng chưa có khả năng trả thì có thể gia hạn thêm cho đến khi có điều kiện, tùy thuộc vào chính sách của gói tiền được vay.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng có điều kiện thanh toán trước khoản vay thì hoàn toàn được vay tiền nhanh 1S hỗ trợ với những chính sách ưu đãi vô cùng tuyệt vời.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ vay tiêu dùng siêu tốc của Vay tiền nhanh 1S. Chúng tôi luôn tự tin đem đến cho khách hàng các gói dịch vụ đa dạng và chất lượng nhất dành cho mọi đối tượng có nhu cầu. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với vay tiền nhanh 1S ngay để được hỗ trợ.

Image

  Ý kiến bạn đọc