Hình 1

Tìm hiểu về vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp

Vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp là hình thức cho vay được áp dụng cho những khách hàng sinh sống ở Việt Nam. Vaytiennhanh1s.com cho vay tiêu dùng uy tín trên toàn quốc nói chung và trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.
Tìm hiểu về vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp
Mục lục

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình thức cho vay, vay ngân hàng, vay nóng, vay lãi suất cao. Tất cả đều giải quyết tạm thời những chi phí đột xuất phát sinh trong cuộc sống của con người. Thế nhưng bạn có biết vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp là gì không? Hãy cùng tìm hiểu về hình thức cho vay tưởng chừng mới nhưng lại khá quen thuộc này.
 

vay tieu dung hien nay va don vi

Vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp là gì?

Hình thức vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp là hình thức vay vốn chỉ áp dụng cho những khách hàng cá nhân có quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Là hình thức vay vốn mà ngân hàng hay những tổ chức tín dụng cho khách hàng cá nhân vay. Hình thức này cho vay với mục đích cá nhân chứ không nhằm mục đích sản xuất hay mở rộng quy mô sản xuất. Bạn có thể sử dụng khoản vay này để có thể trang trải học phí, mua xe, mua nhà,.. Thông thường những tổ chức tín dụng sẽ không quan tâm đến những khoản chi tiêu của bạn khi đến hạn giải ngân.

Điều kiện vay dùng cá nhân lãi suất thấp

Thường thì với bất cứ một dịch vụ nào cũng cần phải có điều kiện mới được sử dụng. Đối với vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp cũng vậy, để vay tiêu dùng được bạn cần phải đảm bảo có đầy đủ những điều kiện như :

- Bạn phải là công dân Việt Nam hoặc có quốc tịch Việt Nam trong độ tuổi từ đủ 20 đến 55 tuổi.

- Phải có sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hay thẻ căn cước công dân.

- Phải có nguồn thu nhập và tùy thuộc vào từng ngân hàng, công ty cho vay tài chính mà quy định mức thu nhập tối thiểu để có thể có những hạn mức cho vay khác nhau.

Khi vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp có một đặc điểm đó chính là không cần biết bạn làm công việc hay ngành nghề gì chỉ cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên thì có thể vay tiêu dùng. Có hai hình thức vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp là vay có thế chấp và vay không thế chấp.

Hình thức cho vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp thường có nhiều khuyến mãi hơn vay không có thế chấp. Bạn có thể vay tiền để sử dụng cho mục đích của mình như mua nhà, mua xe,...tuy nhiên tài sản mà bạn thế chấp bạn vẫn có quyền sử dụng.

Hình thức vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp thì sẽ phải làm hồ sơ và đợi sự xét duyệt của bên ngân hàng hoặc các công ty cho vay tín dụng. Sẽ mất thời gian xét duyệt tuy nhiên thủ tục hồ sơ, giấy tờ cũng khá nhanh gọn được hỗ trợ miễn phí khi làm hồ sơ.

Khi bạn làm hồ sơ vay tín dụng cần phải đọc thật kỹ các điều khoản cũng như điều kiện cho vay trong hợp đồng. Nên đặc biệt chú ý đến các khoản như lãi suất, đáo hạn, ….bạn nên nhờ sự tư vấn của những nhân viên tư vấn để có thể hiểu rõ được những điều khoản trong hợp đồng để không gây bất lợi cho mình sau này.

Những lưu ý khi vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp

Khi bạn làm hồ sơ vay tín dụng cần phải đọc thật kỹ các điều khoản cũng như điều kiện cho vay trong hợp đồng. Nên đặc biệt chú ý đến các khoản như lãi suất, đáo hạn, ….bạn nên nhờ sự tư vấn của những nhân viên tư vấn để có thể hiểu rõ được những điều khoản trong hợp đồng để không gây bất lợi cho mình sau này.
 

vay tieu dung hien nay va don vi


Bên cạnh đó bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng về những phương thức thanh toán nợ và các vấn đề về lãi suất. Hiện nay các tổ chức cho vay thường thanh toán theo hai hình thức là thanh toán theo nợ dư ban đầu và thanh toán theo hình thức nợ giảm dần. Vì vậy mà trước khi làm hợp đồng cho vay bạn nên xem xét và tính toán về khả năng tài chính của mình và tìm hiểu thật kỹ hai phương thức thanh toán nợ này để có thể lựa chọn được hình thức thanh toán phù hợp nhất.

Có rất nhiều người rơi vào trường hợp không thể thanh toán được số tiền hàng tháng hay vượt quá mức cho phép làm ảnh hưởng đến những chi phí khác. Để tránh gặp phải tình huống này khi vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp bạn nên lưu ý trong hợp đồng về thời gian vay. Chính vì vậy càng phải đọc thật kỹ hợp đồng và tìm hiểu kỹ về những chính sách cho vay để tránh tình trạng bị động về tài chính.

Một điều mà hầu hết nhiều người thường bỏ qua đó chính là cập nhật những thông tin về chính sách cũng như những chương trình ưu đãi của công ty tín dụng mà bạn đang vay. Thường xuyên cập nhật thông tin sẽ giúp cho bạn có thể chớp được những chương trình khuyến mãi hoặc vay tiền với lãi suất thấp.

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng rằng bạn có thể hiểu hơn về vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp. Nếu có nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân lãi suất thấp hãy liên hệ với chúng tôi để được những chuyên viên tư vấn giải đáp những thắc mắc của bạn.

 

Image

  Ý kiến bạn đọc