Hình 1

Địa chỉ để vay tiền sinh viên Cần Thơ uy tín

Vay tiền sinh viên Cần Thơ ở đâu là uy tín nhất, đây là vấn để của nhiều bạn sinh viên tại Cần Thơ thắc mắc cần được giải đáp. Nhận thấy điều đó, vaytiennhanh1s là đơn vị cho vay tiền sinh viên tại Cần Thơ với nhiều ưu đãi hỗ trợ nhất.
Địa chỉ để vay tiền sinh viên Cần Thơ uy tín
Mục lục

Không phải sinh viên nào đi học cũng đủ sức để trang trải học phí cũng như nhu cầu ăn ở. Điều này khiến nhiều bạn phải bỏ học giữa chừng, từ bỏ ước mơ học tập. Một số sinh viên chọn phươang pháp đi làm thêm để tiếp tục con đường học vấn. Tuy nhiên, việc làm thêm cho sinh viên thường có lương khá thấp, chưa kể, nếu đi làm quá mức sẽ dẫn đến tình trạng lơ là việc học, ảnh hưởng đến kết quả học tập sau này. Chính vì thế, những dịch vụ cho sinh viên vay tiền ra đời. Nếu bạn là một sinh viên tại Cần Thơ và đang cần tìm một địa chỉ để vay tiền sinh viên Cần Thơ uy tín, thù hãy tham khảo bài viết sau đây. Chắc chắn, bạn sẽ có được những gợi ý hữu ích. 
 

sinh vien vay tien
Vay tiền sinh viên tại Cần thơ đang có nhu cầu cao  hiện nay

Lý do sinh viên cần vay tiền?

Như đã nói ở trên, không phải bạn sinh viên nào cũng có đủ điều kiện để đáp ứng cho việc học. Điều này khiến nhiều bạn lâm vào tình trạng khó khăn, bỏ dở ước mơ được bước trên giảng đường. Có một số lý do cơ bản như sau:

  • Gia đình không đủ điều kiện tài chính để đáp ứng các nhu cầu để sinh viên đi học như: tiền học phí, nhà ở, ăn uống, chi phí hàng ngày…

  • Bạn có nhu cầu học thêm một số chuyên ngành, nâng cao khả năng Tiếng Anh, tin học… mà không muốn dựa vào sự giúp đỡ của gia đình.

Lợi ích của việc vay tiền sinh viên

Những bạn sinh viên đang theo học tại Cần Thơ đa số có gia đình ở miền Tây Nam Bộ. Đây là vùng sống chủ yếu bằng nghề canh tác lúa nước, thường xuyên bị ngập lụt, hiện tượng đất nhiễm mặn do biển xâm thực. Chính vì vậy, sản lượng lúa hàng năm không ổn định dẫn đến điều kiện kinh tế tương đối bấp bênh. Điều này khiến vay tiền sinh viên Cần Thơ đem đến những lợi ích tuyệt vời:

  • Giúp gia đình giảm bớt gánh nặng chi phí ăn học.

  • Giúp bản thân có thể thuận lợi hơn theo đuổi con đường học vấn.

  • Các thủ tục vay vốn diễn ra nhanh gọn, đơn giản giúp giảm bớt thời gian và công sức chờ đợi.

  • Các thông tin được bảo mật tốt, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc học tập của bạn.

Xem thêm: Tìm hiểu tất tần tật về điều kiện vay tiền sinh viên Cần Thơ

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại vaytienhnhanh1s.com?

Tìm được một địa chỉ vay tiền uy tín không phải chỉ là mối bận tâm của sinh viên mà còn là nỗi lo của nhiều người từ công nhân viên chức, người kinh doanh, đến những bác nông dân quanh năm chân lấm tay bùn. Bởi hiện nay, thị trường cho vay đang nở rộ, nhiều công ty tín dụng được mọc lên. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có dịch vụ cho vay đảm bảo uy tín, lãi suất hợp lý và thủ tục đơn giản. Điều này dẫn đến nhiều khó khăn đối với người muốn vay tiền. 
 

vay tien can tho nhanh
Vay tiền Cần Thơ Tại vaytiennhanh1s.com

Đặc biệt, đối với vay tiền sinh viên Cần Thơ, một địa bàn có nhiều sinh viên thuộc diện gia đình khó khăn, các bạn sẽ luôn băn khoăn về lãi suất cũng như các thủ tục giấy tờ liên quan. Nhưng bạn hãy yên tâm đến với vaytienhnhanh1s.com. 

  • Ở đây, chúng tôi cung cấp nhiều gói cho vay với lãi suất hợp lý nhằm hỗ trợ tối đa cho những bạn sinh viên tại Cần Thơ đang có nhu cầu vay tiền đáp ứng công việc học tập.

  • Chỉ cần thẻ sinh viên tại Cần Thơ và chứng minh nhân dân, bạn có thể được xét duyệt vay vốn.

  • Các thủ tục diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không làm mất nhiều thời gian cũng như công sức của bạn.

  • Quá trình giải ngân tại vaytienhnhanh1s.com nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của người vay tiền.

  • Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật tối đa, không tiết lộ với bên thứ ba và làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

  • Bạn có thể dễ dàng đăng ký các thủ tục và thông tin vay vốn thông qua website vaytienhnhanh1s.com của chúng tôi. Chỉ mất vài thao tác và thời gian ngắn chúng tôi sẽ xét duyệt, rồi liên hệ với bạn.

 

Lãi suất khi vay tiền sinh viên Cần Thơ tại vaytiennhanh1s.com

Mức lãi suất luôn là điều quan tâm đầu tiên đối với đa số mọi người khi đi vay vốn. Chúng tôi xin cung cấp mức lãi suất vay vốn sinh viên như sau:

  • Đối với các khoản vay trước ngày 1/10/2007 thì mức lãi suất được áp dụng là 0.5% / tháng.

  • Đối với các khoản vay trước ngày 30/9/2007 thì mức lãi suất 0,65%/tháng.

  • Mức lãi suất nợ quá hạn sẽ được tính bằng 130% lãi suất khi vay.

Thời hạn vay vốn sinh viên

Thời hạn vay vốn sinh viên sẽ bao gồm thời hạn nhận tiền vay và thời hạn trả nợ vay:

  • Với thời hạn phát tiền vay sẽ  được tính từ ngày người vay nhận được khoản vay đầu tiên cho đến ngày Học sinh, sinh viên kết thúc khóa học. Trong thời gian học, học sinh, sinh viên chưa phải trả nợ gốc và lãi tiền vay của khoản vay.

  • Với thời hạn trả nợ sẽ được tính từ ngày người vay trả khoản nợ đầu tiên cho đến ngày người vay trả hết cả nợ gốc và lãi. 

  • Thời gian khách hàng trả nợ tối đa được tính bằng thời hạn phát tiền vay.

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền sinh viên Cần Thơ, cần tìm một địa chỉ uy tín và đảm bảo, thì đứng chần chừ mà liên hệ ngay với chúng tôi qua website: Vay tiền nhanh. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ cùng thái độ làm việc, hỗ trợ tận tình nhất.

Image

  Ý kiến bạn đọc