Hình 1

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ vay tiền quỹ tín dụng - Vaytiennhanh1s.com

Vay tiền quỹ tín dụng cần có những điều kiện gì, những đối tượng nào được vay tiền ở quỹ. Tất cả câu hỏi sẽ được  Vaytiennhanh1S.com giải đáp ở bài viết này.
Hướng dẫn thủ tục hồ sơ vay tiền quỹ tín dụng - Vaytiennhanh1s.com
Mục lục
Vay tiền quỹ tín dụng để trả nợ, sửa nhà, cho con đi du học, phát triển sản xuất...nhưng chưa biết điều kiện và thủ tục hồ sơ như thế nào? Đó là câu hỏi mà người có nhu cầu vay tiền đặt ra.

Vay tiền nhanh chúng tôi có hỗ trợ gói vay tiền quỹ tín dụng trung ương dành cho khách hàng khi bận công việc hay vì một số lý do nào đó không trực tiếp đi vay được. Vaytiennhanh1s đảm bảo hồ sơ của bạn sẽ được hoàn tất và giải ngân vốn một cách nhanh chóng nhất.
vay tien quy tin dung
Vay tiền quỹ tín dụng tại Vaytiennhanh1s com
Sau đây Vaytiennhanh1S.com sẽ hướng dẫn bạn thủ tục vay tiền quỹ tín dụng nhân dân như sau:

Vay tiền quỹ tín dụng cần những điều kiện gì ?

Vay tiền quỹ tín dụng hay còn gọi là hình thức vay tín chấp đang được coi là gói sản phẩm mới của hầu hết các ngân hàng và các công ty tài chính hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về khoản vay nhanh, vay nóng mà không cần thế chấp tài sản.
Vay tín chấp là hình thức vay dựa trên sự tin tưởng về uy tín giữa ngân hàng, quỹ tín dụng, các công ty tài chính và người vay tiền. Với những ưu điểm nổi bật của gói sản phẩm này mà các ngân hàng, các công ty tài chính cũng đang cạnh tranh với nhiều mức lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, điều kiện vay đơn giản.
 

Vậy điều kiện để vay quỹ tín dụng cần những gì?

Điều kiện để bạn được vay tiền quỹ tín dụng trung ương như sau:
  • Độ tuổi: từ 22 đến 55 (nữ) và 60 (nam).
  • Khách hàng đang làm việc cho một công ty, tổ chức hay cơ quan nhà nước, văn phòng đại diện, công ty liên doanh,công ty nước ngoài.
  • Đang là khách hàng sử dụng các dịch vụ của các công ty bảo hiểm như Prudential, Liberty, Dai-ichi, AIA…
  • Khách hàng cần chứng minh nguồn thu nhập ổn định và quyền sở hữu tài sản tương đương. Đa số các ngân hàng và các công ty tài chính có sự giống nhau về các giấy tờ để thực hiện vay tín chấp.
  • Mức lương tối thiểu: 3 triệu/tháng.

Vay tiền quỹ tín dụng có hạn mức và thời gian vay

  • Hạn mức giải ngân vốn tối đa lên đến 500.000.000VNĐ.
  • Lãi suất tùy theo số tiền vay và thời gian vay.
  • Thời gian vay tối đa lên đến 60 tháng.

Hồ sơ vay tiền quỹ tín dụng như sau

Việc hoàn tất thủ tục vay tiền quỹ tín dụng là quá trình quan trọng quyết định việc bạn vay tiền nhanh hay chậm.
Để vay tiền quỹ tín dụng khách hàng phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau để đảm bảo hồ sơ vay của bạn được hoàn tất nhanh nhất.
  • Đơn đề nghị vay vốn ( mẫu có sẵn).
  • Bản sao chứng minh thư, thẻ căn cước hay hộ chiếu.
  • Bản sao sổ hộ khẩu, KT3 hay giấy tạm trú.
  • Tài liệu chứng minh vị trí và thâm niên công tác: giấy xác nhận công việc, hợp đồng lao động.
  • Tài liệu chứng minh mức thu nhập: giấy xác nhận lương, bảng sao kê ngân hàng.
ho so vay tien quy tin dung
Hồ sơ vay tiền quỹ tín dụng tại Vaytiennhanh1s

Quy trình xử lý hồ sơ Vay tiền quỹ tín dụng

Khi khách hàng có nhu cầu vay tiền quỹ tín dụng trung ương tại Vaytiennhanh1S.com nhân viên giao dịch sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng điều kiện của gói vay là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập. Thủ tục vay tiền quỹ tín dụng sẽ được chúng tôi hoàn tất nhanh nhất cho khách hàng.

Hồ sơ vay tiền quỹ tín dụng của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong ngày.

Lưu ý: tất cả giấy tờ khi làm hồ sơ vay đều là bản phô tô nên khi đi làm thủ tục khách hàng cần mang theo bản chính để đối chiếu trong quá trình thẩm định xét duyệt hồ sơ vay.

Nếu khách hàng có nhu cầu vay tiền quỹ tín dụng xin vui lòng liên hệ với nhận viên giao dịch tại quầy hay gọi điện thoại vào đường dây nóng của Vaytiennhanh1S để được tư vấn chi tiết.

Image

  Ý kiến bạn đọc