Hình 1

Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank tại Vay Tiền Nhanh 1S

Vietinbank là một ngân hàng uy tín, mang đến cho khách hàng nhiều gói vay tiện lợi. Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank là một trong những hình thức thu hút nhiều người.
Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank tại Vay Tiền Nhanh 1S
Mục lục
Sở hữu thẻ ATM Vietinbank, bạn có thể vay tiền mà không cần thế chấp tài sản, thủ tục tiện lợi, nhận tiền nhanh chóng. Vietinbank là một ngân hàng uy tín, mang đến cho khách hàng nhiều gói vay tiện lợi. Vay thế chấp sổ đỏ, vay tín chấp, vay theo lương…

Và không thể thiếu vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank. Vay Tiền Nhanh 1S chính là đơn vị mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu vay tiền qua Vietinbank. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Tại sao nên vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank?

Vietinbank là một ngân hàng lớn có nhiều liên kết và mang lại những lợi ích nhất định cho người dùng. Đặc biệt, việc vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng hơn thế khi bạn không cần phải đặt cọc bất kỳ tài sản nào.

Bạn cũng không cần phải có giấy tờ bảo lãnh từ đơn vị hay cá nhân nào khác. Không chỉ vậy, giá trị vay vốn được hỗ trợ lớn, lên đến 45 triệu đồng trong thời gian linh hoạt tận 36 tháng.

Chính vì điều này, mọi khách hàng có khả năng xoay sở tiền vốn thoải mái và thanh toán khi có khả năng. Thậm chí, tất cả những cá nhân có hộ khẩu vay tại cơ sở của Vietinbank đều được hưởng tất cả các lợi ích như nhau.

Ngoài ra, việc làm hồ sơ vay vốn cực kỳ đơn giản, thủ tục nhanh gọn và bạn có thể nhận tiền, hoàn tất mọi quy trình trong vòng chưa đến 2 ngày.
 
vay vietinbank qua the
Vay tiền qua thẻ ATM Viettinbank

Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank cần có những điều kiện gì?

Để thực hiện vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank, khách hàng phải có hộ khẩu đặt tại trụ sở hay phòng giao dịch của Vietinbank, để ngân hàng có thể xác nhận danh tính của bạn.

Mặt khác, bạn còn phải nằm trong độ tuổi quy định theo từng thời kỳ mà từng chi nhánh Vietinbank đặt ra, việc này sẽ đảm bảo được tính đúng đắn về mặt pháp luật, khi bạn đã có khả năng chịu mọi trách nhiệm đối với quyết định của bản thân.

Cuối cùng, hạn mức bình quân trong 4 tháng của khách hàng phải thỏa mãn được điều kiện trung bình cộng giữa hai ngày có số dư nhỏ nhất và lớn nhất trong tháng tối thiểu là 2 triệu đồng.

Điều kiện này sẽ giúp ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn, tạo được niềm tin và tính thuyết phục trước khi thực hiện thủ tục vay vốn. Có thể thấy rằng, mọi người đều có khả năng vay vốn qua ATM của Vietinbank mà không bị rào cản bởi một lý do gì, rất tiện lợi và đáng tin cậy.

Thủ tục vay tiền qua thẻ Vietinbank

Cũng như bất cứ hồ sơ pháp lý khác, nếu muốn vay vốn qua thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank thì bạn phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để nhanh chóng làm tài khoản vay. Một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm:

- Bản sao của thẻ chứng minh nhân dân, hoặc hộ chiếu của chính chủ đang trong thời gian có hiệu lực.
- Bản sao đầy đủ của hộ khẩu, sao đúng cả những trang trống như trong bản gốc.
- 1 ảnh thẻ màu, nền xanh có kích cỡ 3 x 4.
- Sổ nội trú, ngoại trú hoặc tạm trú tùy thuộc vào địa điểm chi nhánh Vietinbank mà khách hàng muốn đăng ký.
- Một bản sao kê khai rõ ràng số giá trị trong tài khoản ATM Vietinbank trong vòng 4 tháng của bạn.

Đặc biệt, nếu các giấy tờ photo chưa có công chứng thì khách hàng bắt buộc phải mang cả giấy tờ bản gốc đến để nhân viên đối chiếu. Việc thiếu duy nhất một trong các giấy tờ trên sẽ không đủ điều kiện để mở tài khoản vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank, thế nên bạn cũng cần lưu ý và ghi nhớ để chuẩn bị kỹ càng.
 
vay qua ngan hang
Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank tại Vaytienhnhanh1s
 

Lãi suất vay tiền bằng thẻ ATM Vietinbank

Khi vay tiền, khách hàng của Vietinbank được áp dụng lãi suất 7.7%/năm, thời hạn vay vốn kéo dài lên tận 3 năm, là một tín hiệu đáng mừng cho người dùng.

Đây cũng là loại hình vay vốn thông minh, tạo được sự tin tưởng và an tâm cho mỗi chủ tài khoản, làm nên thương hiệu cho ngân hàng. Điều này cũng chính là niềm vui dành cho những khách hàng không có tài sản đảm bảo, cần có một nguồn vốn ổn định để bước đầu khởi nghiệp hay đầu tư cho một tương lai lâu dài.

Vay tiền qua ATM Vietinbank nên chọn đơn vị nào uy tín ?

Đến với Vay Tiền Nhanh 1s: https://vaytiennhanh1s.com/, bạn sẽ nhận được các thông tin hỗ trợ cực kỳ hữu ích và đúng đắn về các thông tin vay tiền từ ngân hàng cũng như giải đáp mọi thắc mắc của người sử dụng. 

Không chỉ vậy, tại đây còn cung cấp một danh sách những sản phẩm vay online uy tín trên thị trường, đáp ứng cấp thiết nhu cầu của mỗi khách hàng. Hệ thống hỗ trợ trực tuyến hoạt động suốt 24 giờ chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều để các thủ tục và hồ sơ của bạn được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn chỉ qua vài cú đúp chuột.

Trên đây là tất tần tật những thông tin chia sẻ về hình thức vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Nếu có nhu cầu vay, truy cập website https://vaytiennhanh1s.com/ và liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Image

  Ý kiến bạn đọc