Hình 1

Vay tiền nhanh tại quận 4 với lãi suất ưu đãi - Vaytiennhanh1s.com

Vay tiền nhanh quận 4 với lãi suất cực kì ưu đãi. Các hình thức vay tiền nhanh quận 4 là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!
vây tien quaqn 4
vây tien quaqn 4
Mục lục

ịch vụ vay tiền nhanh tại quận 4 với các gói vay được thiết kế đa dạng, lãi suất ưu đãi, sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các khách hàng khi gặp khó khăn về tài chính. Đừng lo lắng rằng các thông tin của bạn được nhiều người biết đến, vaytiennhanh1s sẽ luôn đảm bảo tuyệt đối nguồn thông tin này. Cùng tìm hiểu dịch vụ vay tiền nhanh tại quận 4 mà chúng tôi cung cấp nhé!

Vaytiennhanh1s cung cấp dịch vụ gì?

Vaytiennhanh1s chuyên cung cấp các dịch vụ cho vay tiền, dành cho mọi khách hàng có nhu cầu hoặc đang gặp khó khăn về tài chính. Sự giúp đỡ kịp thời của Vaytiennhanh1s sẽ là điểm tựa giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống hơn.

Bạn cần vay nhanh 2 triệu, 3 triệu hay 10 triệu, thậm chí là 100-500 triệu; vay nóng trong ngày với số tiền lớn…Dù nhu cầu vay của bạn là gì cũng luôn luôn được chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhất. Chỉ bằng thủ tục vay đơn giản, quá trình xét duyệt hồ sơ nhanh chóng là bạn hoàn toàn có thể nhận được số tiền vay ngay trong ngày mà không cần phải mất công chờ đợi quá lâu.
 

vay tien
Quận 4

Lãi suất ưu đãi khi vay tiền nhanh tại quận 4

Tùy thuộc vào hình thức mà khách hàng lựa chọn vay như thế nào mà lãi suất sẽ dao động trong khung phù hợp. Tuy nhiên, khách hàng không cần quá lo lắng về điều này, hiện nay mức lãi suất khi vay tiền nhanh tại quận 4 được tính từ trong khoảng 0.83-2.95%.

Nếu so sánh mức lãi suất này trên thị trường tài chính hiện nay thì hoàn toàn không cao, có phần thấp hơn mặt bằng cho vay của các tổ chức tín dụng khác. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của vaytiennhanh1s.

Biểu phí vay đa dạng

Vaytiennhanh1s xin được giới thiệu đến khách hàng biểu phí khi vay tiền nhanh tại quận 4 như sau:

Vay theo lương

Vay theo lương với hạn mức vay tối đa là 300.000.000 đồng, gấp 10 lần so với yêu cầu mức lương tối thiểu của khách hàng là 3.000.000 đồng/tháng. Khách hàng khi tìm đến vay tiền nhanh tại quận 4 cần chuẩn bị bảng lương hoặc xác nhận bảng lương chính, sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất.

Vay theo hợp đồng bảo hiểm

Vay theo hợp đồng bảo hiểm áp dụng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm ít nhất 2 năm, mức đóng bảo hiểm hàng năm từ 4.500.000 đồng/năm. Hạn mức vay tối đa gấp 10 lần mức phí đóng bảo hiểm. Lãi suất dao động từ 0.83-1.66%.

Khi vay theo hợp đồng bảo hiểm, khách hàng cần chuẩn bị hợp đồng bảo hiểm, biên lai nộp tiền bảo hiểm hàng năm.

Vay theo hóa đơn tiền điện

Hình thức vay theo hóa đơn tiền được rất nhiều khách hàng vay tiền nhanh tại quận 4 lựa chọn. Với mức sử dụng điện hàng tháng từ 300.000 đồng trở lên, liên tục trong 3 tháng gần nhất là khách hàng có thể hưởng hạn mức tối đa vay tối đa gấp 40 lần tiền điện nước hàng tháng.

Để áp dụng hình thức vay theo hóa đơn tiền điện nước, khách hàng cần chuẩn bị hóa đơn tiền điện nước, internet của 3 tháng gần nhất, có đứng tên, địa chỉ trên hóa đơn của người đi vay.

Vay theo cà vẹt xe

Vay theo cà vẹt xe được hưởng lãi suất vay từ 1.66-2.17%. Hạn mức cho vay tối đa là 90% trị giá xe. Tuy nhiên khách hàng đi vay phải là người đứng tên chính chủ của xe và trị giá xe phải lớn hơn 25.000.000 đồng. Khi đi vay tiền nhanh tại quận 4 theo hình thức này, khách hàng nhớ mang theo đăng ký xe để nhân viên chúng tôi kiểm tra và đối chiếu.

Ngoài các giấy tờ cần thiết liên quan đến hình thức cho vay, khách hàng còn phải chuẩn bị chứng minh nhân dân/căn cước công dân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú tại quận 4. Tất cả đều là bản sao và phải mang bản chính để đối chiếu.
 

vây tien quaqn 4
Vay tiền quận 4

Thời gian vay tối đa là bao nhiêu ngày?

Với mỗi hạn mức vay khác nhau thì thời gian vay cũng được quy định linh hoạt phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng. Các gói vay tiền nhanh thông thường có thời gian vay từ 10-90 ngày.

Đặc biệt, những khoản vay lớn luôn được chúng tôi dành nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và thời gian trả lãi, gốc. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thanh toán nợ trước kì hạn nếu có khả năng, vaytiennhanh1s luôn khuyến khích khách hàng và dành nhiều chính sách tín dụng hấp dẫn.

Thời gian chờ đợi giải ngân là bao lâu?

Khi vay tiền nhanh tại quận 4, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để nhận tiền vay. Sau khi hoàn tất hồ sơ cần thiết, nhân viên chúng tôi ngay lập tức sẽ đem hồ sơ đi thẩm định. Quá trình này bao gồm các công việc đối chiếu với giấy tờ gốc, ghi chép dữ liệu vào phần mềm…Tất cả diễn ra vô cùng nhanh chóng.

Sau khi hồ sơ đã thẩm định xong là khách hàng có thể được giải ngân ngay trong ngày mà không mất công chờ đợi quá lâu. Điều này luôn khiến các khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ vaytiennhanh1s của chúng tôi.

Bạn có chứng minh thư, bạn có sổ hộ khẩu/giấy tạm trú tại quận 4? Bạn đang gặp khó khăn về tài chính thì còn chần chờ gì mà không tìm đến dịch vụ vay tiền nhanh tại quận 4

Image

  Ý kiến bạn đọc