Hình 1

Địa chỉ để vay tiền nhanh quận 12 uy tín hiện nay

Nếu bạn có nhu cầu vay tiền nhanh quận 12, hãy đến với vaytiennhanh1s ngay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn vay tiền một cách nhanh chóng, thủ tục đơn giản, lãi suất hấp dẫn.
Địa chỉ để vay tiền nhanh quận 12 uy tín hiện nay
Mục lục

Hiện có rất nhiều địa chỉ vay tiền nhanh quận 12. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng đáng tin cậy. Nếu bạn không cân nhắc cẩn thận, rất có thể sẽ vướng vào việc vay với lãi suất quá cao mà không có khả năng chi trả. Để giúp bạn có thể tìm đến một chỗ vay tiền đảm bảo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ vay tiền nhanh trên địa bàn quận 12 uy tín.

vay tien quan 12
Vaytiennhanh1S.com là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn muốn vay tiền quận 12

Vaytiennhanh1S.com - Địa chỉ đáng tin cậy của bạn

Giữa vô vàn các địa chỉ vay tiền, vaytiennhanh1S.com đã nhanh chóng nổi lên và được biết đến như là một địa chỉ vay tiền nhanh quận 12 và các quận khác trên TPHCM đáng tin cậy.

Nơi đây là địa chỉ dành cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn đã đăng ký hộ khẩu hoặc tạm trú ở TPHCM. Đến với vay tiền nhanh, tất cả những khó khăn về mặt tài chính của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Điều làm nên sự uy tín của đơn vị tài chính 24h chính là thủ tục đơn giản, vay tiền nhanh chóng và lãi suất thấp hơn rất nhiều so với những tổ chức tài chính khác. Bên cạnh đó, vaytiennhanh1S có thời gian thanh toán nợ gốc rất linh hoạt.

Trong trường hợp bạn có đủ điều kiện trả nợ trước hạn, chúng tôi vẫn đáp ứng cho bạn. Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ được miễn phí tư vấn và hoàn tất thủ tục, hồ sơ dễ dàng.

Đến với vaytiennhanh1S, bạn có thể vay theo các hạn mức tùy theo thu nhập, như cầu, thời gian vay,... Điều này giúp việc trả nợ của bạn được đảm bảo và giảm bớt những khó khăn về sau.

Có 5 mốc để vay tại vaytiennhanh1S :

tickVay từ 1 đến 10 triệu

tickVay 10 đến 50 triệu

tickVay 50 đến 100 triệu

tickVay trên 100 triệu

tickVay trên 500 triệu

Các đối tượng vay tiền tại vaytiennhanh1s 

Khách hàng của vaytiennnhanh1S rất đa dạng. Bao gồm:

tickCông dân Việt Nam từ 18 đến 60 tuổi.

tickĐang kinh doanh hoặc chưa đăng ký giấy phép kinh doanh

tickNgười mới đi làm, đã đi làm lâu nhưng chưa có hợp đồng lao động

tickKhách hàng làm công việc tự do

tickKhách hàng có hồ sơ vay tại các ngân hàng, tổ chức tài chính hoặc có nợ xấu tại các tổ chức này

tickNhững người nội trợ

Thủ tục vay tiền nhanh quận 12 tại vaytiennhanh1s.com

Tại vaytiennnhanh1S, thủ tục để vay tiền nhanh quận 12 rất đơn giản. Bạn chỉ cần có giấy tờ cà vẹt xe máy chính chủ là đã có thể tiến hành vay tiền. Gói vay dành cho các khách hàng có cà vẹt xe máy lên đến 30 triệu. Thời gian vay kéo dài từ 6 đến 36 tháng với mức lãi suất ưu đãi là 2.17%.

Những khách hàng có nhu cầu vay tiền tại TPHCM sẽ được nhân viên tư vấn tất cả các thủ tục vay. Khách hàng sẽ cung cấp về mục tiêu vay, số tiền, thời gian muốn vay. Sau khi nhân viên tư vấn về thời hạn có thể vay cùng lãi suất, hình thức trả lãi và gốc,... nếu khách hàng đồng ý sẽ được lập hồ sơ.
 

thu tuc vay tien nhanh chong
Thủ tục vay nhanh chóng

Nếu hồ sơ của khách hàng đã hoàn tất được thẩm định đạt yêu cầu, vaytiennnhanh1S.com sẽ cung cấp tiền vay cho bạn ngay trong ngày. Lưu ý là những giấy tờ để vay đều sẽ là bản photo. Vì vậy, khách hàng cần mang theo bản chính để đối chiếu.

Bên cạnh đó, vaytiennnhanh1S.com còn áp dụng các hình thức vay theo hóa đơn tiền điện, chứng minh thư, hợp đồng bảo hiểm, bảng lương, sim Viettel, hộ khẩu,...

Lãi suất, thời hạn và mức vay tiền

Dựa theo nhu cầu của khách hàng và hình thức vay mà vaytiennnhanh1S.com sẽ tiến hành áp dụng các biểu phí khác nhau. Trong đó:

tickVay theo bảng lương: Với mức lương tối thiểu từ 3 triệu/ tháng, hạn mức vay tối đa của khách hàng là 300 triệu. Lãi suất sẽ dựa theo mức lương thực tế mà dao động trong khoảng từ 0.83% đến 1.66%.

tickVay theo cà vẹt xe: Trong các hình thức vay tiền nhanh quận 12, vay theo cà vẹt xe là phổ biến nhất. Vì thế, bất cứ khách hàng nào đã đăng ký xe chính chủ và có giá trị xe từ 25 triệu sẽ được vay tối đa bằng với 90% giá trị của xe. Mức lãi suất cũng phụ thuộc vào giá trị xe để dao động từ 1.66 đến 2.17%.

tickVay theo hóa đơn tiền điện: Để tiến hành thủ tục vay tiền nhanh, khách hàng cần có hóa đơn tiền điện 3 tháng gần với thời điểm vay nhất là 300.000VNĐ/ tháng. Hạn mức để vay tối đa cho hình thức này là gấp 40 lần so với giá trị của hóa đơn tiền điện. Lãi suất của hình thức vay này sẽ từ 2.17% đến 2.95%.

tickThời gian vay tiền sẽ từ 10 đến 90 ngày.

tickĐối với những khách hàng tiến hành thanh toán nợ trước hợp đồng, chúng tôi sẽ có thêm các chính sách ưu đãi.

Hồ sơ vay tiền quận 12

Dựa theo từng hình thức và đối tượng vay mà sẽ có cần những giấy tờ khác nhau. Đối với những khách hàng lẻ, bạn cần CMND (bản photo) hoặc sổ hộ khẩu (photo), hóa đơn tiền điện trong 3 tháng có tên và địa chỉ của người vay,...

Trong trường hợp bạn là người đi làm, hồ sơ cần bảng lương hoặc giấy tờ xác nhận bảng lương chính, số sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng kế tiếp ứng với mức lương trên 3 triệu/ tháng.

Trường hợp bạn là người kinh doanh thì cần các báo cáo thuế (không quá hạn 3 tháng), giấy phép kinh doanh (nếu có),...

Khách hàng không thuộc các trường hợp trên, vui lòng liên hệ với nhân viên của vaytiennnhanh1S.com để được hỗ trợ về thủ tục.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải quyết được nhu cầu vay tiền nhanh quận 12 của bản thân. Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn thêm.

Image

  Ý kiến bạn đọc