Hình 1

Vay tiền nhanh không thế chấp thủ tục đơn giản nhất

Vay tiền nhanh không thế chấp có những ưu điểm gì? Đối tượng nào được vay tiền và hạn mức vốn vay là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được Vaytiennhanh1S.com trình bày chi tiết ở bài viết này.
Vay tiền nhanh không thế chấp thủ tục đơn giản nhất
Mục lục

Vay tiền nhanh không thế chấp ở đâu là uy tín câu hỏi được khách hàng đặt ra nhiều nhất khi có ý định vay tiền để mua sắm tiêu dùng cá nhân, trả nợ...nhưng còn đang phân vân. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản về loại hình vay này để khảng định chúng tôi là công ty uy tín chuyên về lĩnh vực cho vay tài chính.

Vaytiennhanh1S.com là một trong những công ty tài chính cho vay vốn có uy tín trên thị trường. Vay tiền nhanh lãi suất thấp là ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá, bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thủ tục hồ sơ đơn giản đã khiến khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng các gói sản phẩm vay tại chúng tôi.
 

vay tien khong the chap

Khái niệm vay tiền nhanh không cần thế chấp

Vay tiền nhanh không cần thế chấp là khi vay khách hàng không cần phải có tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh mà vẫn có thể được xét duyệt để vay một khoản tiền theo nhu cầu.

Đây thực chất là hình thức vay tín chấp dựa trên uy tín và sự tin cậy của khách hàng. Căn cứ vào các điều kiện đi vay mà khách hàng có thể lựa chọn các khoản vay phù hợp cho minh: vay tiền nhanh bằng chứng minh thư, vay tiền theo lương, vay theo sổ hộ khẩu, vay tiền theo giấy tờ xe...

Các hình thức vay tiền nhanh không thế chấp

Thường được áp dụng với các gói vay dịch vụ khác nhau để cạnh tranh trên thị trường mà các gói dịch vụ vay tiền nhanh lãi suất thấp hiện nay khá đa dạng như vay theo chứng minh thư, vay theo giấy tờ xe, vay theo bảo hiểm nhân thọ ...

Các gói vay tiền không thế chấp đa dạng có mục đích hướng đến các đối tượng là các khách hàng khác nhau, mang lại lợi ích và đảm bảo quyền lợi cho các đối tượng khách hàng.

Hạn mức và lãi suất vay tiền nhanh không thế chấp

Sau khi nhân viên tín dụng của Vaytiennhanh1S.com tư vấn cho khách hàng về mục tiêu vay và khả năng thanh toán nợ mà chúng tôi đưa ra quyết định về gói vay cho khách hàng như sau:

  • Hạn mức vay tối đa là 50 triệu VNĐ
  • Lãi suất vay tùy thuộc vào hạn mức vay và thời gian vay.
vay tien nhanh2

Điều kiện vay tiền nhanh không thế chấp

Khách hàng được xét duyệt hồ sơ vay tiền nhanh lãi suất thấp tại vaytiennhanh1S.com cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22 đến dưới 60 tuổi tại thời điểm kết thúc khoản vay của mình.
  • Khách hàng có giấy chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước hay hộ chiếu.
  • Khách hàng có sổ hộ khẩu hoặc KT3, giấy đăng kí tạm trú.
  • Khách hàng có hóa đơn là bảng sao kê ngân hàng nếu trả lương qua tài khoản tại ngân hàng, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn tiền điện.
  • Khách hàng có thời gian công tác tại các đơn vị tối thiểu 1 năm.

Thủ tục hồ sơ vay tiền nhanh không thế chấp

Khách hàng sử dụng gói vay tiền nhanh không thế chấp tại Vaytiennhanh1S.com với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục một cách đơn giản, nhanh gọn và hợp lí để giải quyết vấn đề tài chính của bạn. Thủ tục hồ sơ vay bao gồm:

  • Đơn đề nghị vay vốn (có mẫu sẵn).
  • Ảnh 3x4cm.
  • Giấy chứng minh thư nhân dân.
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay giấy xác nhận tạm trú tạm vắng.
  • Các giấy tờ liên quan như: bảng sao kê ngân hàng nếu nhận lương qua thẻ ATM, bảng xác nhận lương nếu trả lương bằng tiền mặt, hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý hồ sơ vay tiền nhanh không thế chấp

Khi khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh bằng chứng minh thư hay bằng sổ hộ khẩu, bảng lương... nhân viên tư vấn của Vaytiennhanh1S.com sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng về gói vay căn cứ vào mục tiêu vay là gì. Với các dữ liệu tổng hợp chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng số tiền được vay là bao nhiêu, thời gian và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.

Hồ sơ của vay tiền nhanh không thế chấp của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong ngày.

 

Lưu ý: Vì giấy tờ trong hồ sơ vay đều là bản photo nên khi đi làm thủ tục vay khách hàng cần mang bản chính để chúng tôi tiện đối chiếu trong quá trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ.

Ưu điểm của dịch vụ vay tiền nhanh không thế chấp

Ưu điểm của gói vay tiền nhanh không thế chấp tại Vaytiennnhanh1S.com so với các Ngân hàng và công ty tài chính khác  những điểm:

  • Lãi suất thấp hơn so với các ngân hàng và tổ chức tài chính khác.
  • Thủ tục hồ sơ vay vốn đơn giản.
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng.
  • Thời gian thanh toán nợ gốc linh hoạt, khách hàng có thể thanh toán trước thời hạn.
  • Miễn phí tư vấn và thủ tục hoàn tất hồ sơ 100%.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đầy đủ nội dung của gói vay tiền nhanh không thế chấp. Nếu khách hàng có nhu cầu vay xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Image

  Ý kiến bạn đọc