Hình 1

Thủ tục hồ sơ Vay tiền nhanh Hải Phòng tại Vaytiennhanh1S.com

Vay tiền nhanh hải phòng tại Vaytiennhanh1S.com cần những loại giấy tờ gì, các hình thức vay thế nào? Hạn mức vay là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được chúng tôi trình bày đầy đủ ở bài viết này.
Thủ tục hồ sơ Vay tiền nhanh Hải Phòng tại Vaytiennhanh1S.com
Mục lục

Vay tiền nhanh hải phòng tại Vaytiennhanh1S.com giành cho tất cả các khách hàng đang làm việc và sinh sống tại đây. Hải Phòng là thành phố có mật độ dân cư đông, kinh tế phát triển nhanh nên nhu cầu vay tiền cho mục đích cá nhân cũng tương đối lớn. Vì vậy chúng tôi đã có các gói vay tài chính cung cấp cho các khách hàng ở đây đáp ứng theo nhu cầu.

Vaytiennhanh1S.com là công ty cho vay tài chính có uy tín, chúng tôi đang dần mở rộng quy mô ra toàn quốc để phục vụ khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tín dụng nhiệt tình, chuyên nghiêp, thủ tục hồ sơ vay đơn giản không rườm rà và thời gian giải ngân vốn nhanh. Đây là một trong những sự khác biệt lớn khiến khách hàng luôn chọn Vaytiennhanh1S.com mỗi khi có nhu càu vay tiền.
 

vay tien nhanh hai phong

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng các gói cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng như sau:

Những ưu điểm của vay tiền nhanh hải phòng

Các gói vay tiền nhanh ở hải phòng tại Vaytiennhanh1S.com có những ưu điểm vượt trội so với các Ngân hàng và các công ty tài chính khác như sau:

  • vay tiền mặt nhanh hải phòng không cần thế chấp: Để giúp khách hàng  tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất chúng tôi đã sử dụng hình thức cho vay tín chấp. Do đó khi vay khách hàng không cần thế chấp bất kì tài sản hay thực hiện thủ tục nào khác.
  • Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.
  • Nhanh chóng: Nhận tiền ngay sau 24h.
  • Thủ tục đơn giản: bạn có thể đến các điểm giao dịch của chúng tôi tại Hải Phòng, nếu bạn không có thời gian đi chúng tôi có các gói vay tiền online chỉ cần sử dụng vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính, không cần tới điểm giao dịch, không công chứng giấy tờ.

Lãi suất, hạn mức vay tiền nhanh hải phòng tại Vaytiennhanh1S.com

Hình thức cho vay tiền nhanh tại hải phòng đáp ứng nhu cầu vay vốn thực tế của từng khách hàng. Chúng tôi sẽ có hạn mức vay, biểu lãi suất khác nhau áp dụng cho từng đối tượng vay như sau:

  • Vay theo lương: Áp dụng khách hàng đi vay mức lương tối thiểu là 3.000.000VNĐ/tháng. Hạn mức vay tối đa 300.000.000VNĐ và lãi suất dao động từ 1,66% đến 2,95% căn cứ vào mức lương thực tế của khách hàng.
  • Vay theo Hóa đơn tiền điện: Khách hàng đi vay cần có hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất là 300.000VNĐ/tháng. Hạn mức vay tối đa gấp 40 lần giá trị hóa đơn tiền điện hàng tháng, lãi suất dao động từ 1,66% đến 2,95%
  • Vay theo cà vẹt xe: Khách hàng là người đăng ký chính chủ và xe có giá trị từ 25.000.000VNĐ. hạn mức vay tối đa bằng 90% giá trị xe và lãi suất từ 1,66% đến 2,95% tùy theo trị giá của xe.
  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm: áp dụng cho khách hàng đi vay có hợp đồng bảo hiểm trên 2 năm và phí bảo hiểm đóng hàng năm trên 4.500.00VNĐ/ năm. Hạn mức vay tối đa gấp 10 lần phí đóng bảo hiểm. Lãi suất 1,66% đến 2,95%
  • Thời gian vay từ 6 tháng đến 36 tháng.
  • Khách hàng có thể thanh toán nợ trước kỳ hạn. Chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi với những khách hàng thanh toán trước thời hạn.

Đối tượng được vay tiền nhanh ở hải phòng

  • Là công dân Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 60.
  • Khách hàng là người mới đi làm, làm lâu năm nhưng không có hợp đồng lao động.
  • Khách hàng có công việc hiện tại không ổn định như làm nghề tự do,tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ.
  • Kinh doanh có hoặc không có giấy phép đăng kí kinh doanh: công ty, hộ cá thể, tiểu thương.
  • Sinh viên đang đi học hay mới ra trường chưa có việc làm.
  • Người nội trợ.
  • Có hồ sơ vay vốn tại các ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác.
  • Có nợ xấu tại các ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác.
cho vay tien hai phong
 

Quy trình xử lý hồ sơ vay tiền mặt nhanh hải phòng

Với hình thức vay tiền nhanh hải phòng tại Vaytiennhanh1S.com nguồn vốn vay của khách hàng sẽ được giải ngân nhanh chóng sau khi xét duyệt hồ sơ xong.

Quy trình xử lý hồ sơ cho vay tiền nhanh tại hải phòng của khách hàng như sau:

Khi khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt nhanh hải phòng nhân viên tín dụng sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng về nội dung của gói vay này. Căn cứ vào mục tiêu và khả năng thanh toán nợ của khách hàng chúng tôi sẽ thông báo số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.

Các khách hàng đi vay tiền nhanh Hải Phòng cần phải chuẩn bị các giấy tờ như sau: sổ đỏ, giấy báo nhập học, sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân, giấy xác nhận người vay đang là sinh viên, mẫu đơn đề nghị vay vốn có sẵn. Sau khi giấy tờ trong hồ sơ đầy đủ chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra để xác minh đối chiếu lại các thông tin theo quy định.

Hồ sơ vay tiền được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay theo nhu cầu.

Lưu ý: Hồ sơ vay tiền mặt nhanh hải phòng sử dụng bản sao nên khách hàng cần mang theo bản chính để chúng tôi đối chiếu trong quá trình thẩm định xét duyệt khoản vay.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết thủ tục hồ sơ của hình thức Vay tiền nhanh hải phòng. Nếu khách hàng có nhu cầu vay xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Image

  Ý kiến bạn đọc