Hình 1

Vay tiền nhanh 200 triệu với mức lãi suất bao nhiêu?

Nhu cầu vay tiền để kinh doanh và thực hiện các dự định cá nhân ngày càng được nhiều người áp dụng. Chọn lựa vay tiền nhanh 200 triệu với mức lãi hấp dẫn sẽ giảm bớt áp lực.
Vay tiền nhanh 200 triệu với mức lãi suất bao nhiêu?
Mục lục

Tiền tuy không mua được hạnh phúc và sự vui vẻ nhưng nó sẽ giúp chúng ta có một khởi đầu suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể vay mượn số tiền lớn từ người thân và các mối quan hệ xung quanh. Và cũng khó vay mượn ngân hàng nếu không có tài sản thế chấp với giá trị tương đương. Vì thế mà giải pháp vay tiền nhanh 200 triệu với các thủ tục, giấy tờ đơn giản được nhiều người áp dụng. Chỉ cần tìm được nơi cho vay đáng tin cậy cùng với mức lãi suất thấp là chúng ta có thể yên tâm dùng số tiền này để thực hiện kế hoạch của mình.
 

vay 200trieu nhanh

Chúng ta có thể vay tiền nhanh 200 triệu ở đâu?

200 triệu là số tiền không lớn với những người kinh doanh có quy mô. Nhưng nó không hề nhỏ với những người chỉ làm công ăn lương. Nếu khi cần đến số tiền này thì đa số đều nghĩ đến các địa chỉ sau.

Vay tiền từ mối quan hệ

Bạn bè và người thân là mối quan hệ bao quanh mỗi người trong chúng ta. Họ có những hoàn cảnh khác nhau, người thì khá giả, đủ ăn, thậm chí là dư dả. Và tận dụng sự quen biết này để vay tiền cũng là cách nghĩ được đa số người nghĩ đến. Nhưng cách làm này không khả quan nếu chúng ta chưa đủ tin tưởng với họ. Đôi khi họ cũng không thể có ngay 200 triệu để cho chúng ta mượn.

Vay tiền từ ngân hàng

Đa số đều nghĩ ngay đến ngân hàng khi cần vay tiền nhanh 200 triệu mà không muốn làm rạn nứt tình cảm với mọi người thân quen. Yêu cầu duy nhất để được ngân hàng cho vay là phải có tài sản thế chấp. Vì thế, đối tượng chọn cách vay này khá giới hạn. Chỉ có những ai có nhà, đất, sổ tiết kiệm và các giấy tờ có giá trị mới thực hiện được.

Vay từ các dịch vụ vay tiền nhanh

Các dịch vụ cho vay tiền nhanh không kén đối tượng người vay. Chỉ cần có các giấy tờ tùy thân là đã nhanh chóng được xét duyệt giải ngân. Thậm chí là giải quyết ngay trong ngày. Mọi đối tượng từ lao động chân tay, về hưu, bạn trẻ mới đi làm, người kinh doanh… đều có thể tham gia được.

Vay tiền nhanh 200 triệu phải chịu mức lãi bao nhiêu?

Lãi suất là phần cần phải làm rõ trước khi vay tiền. Từ đó, tính toán thu nhập đầu vào, trừ các khoản chi tiêu. Và xem xét khả năng tài chính của mình có thể trả nổi cả lãi lẫn lời không.

Công thức tính tiền lãi và gốc khi vay

vay nhanh lai suat

- Lãi suất sẽ được tính theo mức cố định vay ban đầu. Hiện nay, vay 200 triệu có mức lãi tương đương khoảng 1,1%/tháng. Vậy công thức tính lãi cho mỗi tháng là số tiền vay * % lãi suất.

- Số tiền gốc trả cho ngân hàng theo dạng trả góp = số tiền vay ban đầu / số tháng vay.

Như vậy số tiền phải trả hàng tháng = số tiền lãi mỗi tháng + số tiền gốc phải trả cho ngân hàng.

Mức tiền cụ thể khi vay tiền nhanh 200 triệu

Nếu chúng ta vay tiền nhanh 200 triệu ở dạng thế chấp ngân hàng thì sẽ có cách tính lãi sau.

- Số tiền lãi trả mỗi tháng là: 1,1% x 200.000.000 = 2.200.000.

- Số tiền gốc phải trả cho ngân hàng mỗi tháng: 200.000.000 / 12 tháng = 16.666.667 (tương đương khoảng 17 triệu). Trong đó 12 tháng là con số mà chu1g ta phải kết thúc hợp đồng vay tiền.

Vậy số tiền phải chi trả cho lãi và gốc mỗi tháng = 2.200.000 + 17.000.000 = 19.200.000. Đây là cách tính theo nợ giảm dần. Chỉ cần chúng ta cố gắng tích lũy mỗi tháng dư ra khoảng 19,5 triệu thì sau 12 tháng sẽ không còn lo về khoản vay 200 triệu nữa.

Các thủ tục cần có để được xét duyệt vay tiền nhanh 200 triệu

Dù là vay tín chấp hay vay thế chấp thì đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Nếu chúng ta muốn vay tiền nhanh 200 triệu dạng thế chấp thì nên chuẩn bị sẵn các giấy tờ sau.

- CMND, hay thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu.

- Bằng chứng chứng minh thu nhập hàng tháng. Đó có thể là bảng lương, thu nhập kinh doanh, báo cáo thuế thu nhập.

- Giấy tờ liên quan có thể giúp cho hồ sơ được giải ngân nhanh hơn.

- Giấy đề xuất phương án trả nợ.

- Hộ khẩu nếu đang ở nơi cư trú hoặc Giấy tạm trú nếu chúng ta từ nơi khác đến sinh sống.

- Đơn đề nghị được vay thế chấp ở ngân hàng cụ thể mà bạn muốn vay thế chấp 200 triệu.

- Các chứng từ chứng minh mục đích sử dụng để bên vay xem xét nhu cầu vay có chính đáng hay không?
 

thu tuc nhan tien

Hy vọng qua bài viết này, chúng ta sẽ biết cách tính lãi cụ thể khi vay tiền nhanh 200 triệu. Nếu cần thêm sự hỗ trợ về vay tiền nhanh thì hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn chu đáo và tận tình hơn. Từ 1 triệu cho đến 500 triệu đều được hỗ trợ cho vay nhanh chóng. Với ưu thế giải ngân nhanh, hồ sơ đơn giản, bảo mật thông tin sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể vay tiền để mua sắm, mua nhà hay làm vốn kinh doanh.

Image

  Ý kiến bạn đọc