Hình 1

Vay tiền ngân hàng mua xe trả góp tại vaytiennhanh1s.com

Hỗ trợ khách hàng vay tiền ngân hàng mua xe trả góp tại vaytiennhanh1s.com với thủ tục hồ sơ đơn giản, hoàn toàn không tốn phí. Hãy đến với vaytiennhanh1s.com để được tư vấn một cách rõ ràng nhất.
Vay tiền ngân hàng mua xe trả góp tại vaytiennhanh1s.com
Mục lục

Có phải bạn đang cần vay một khoản tiền nóng mà chưa biết chọn nơi nào uy tín lãi suất thấp trả góp theo tháng hồ sơ thủ tục đơn giản thì hãy đến với vaytiennhanh1s.com để được hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất.

Vay ngân hàng mua xe máy có nên không?

Bạn thích xe SH nhưng hiện tại bạn chưa đủ tiền để mua, bạn lo sợ khi vay ngân hàng mua xe máy thì mỗi ngày bạn phải đối diện với một đống nợ và bạn luôn nghĩ “ vậy mình có nên vay tiền ngân hàng mua xe máy trả góp hay không  ”. khi bạn thấy mình có một khoản nợ, bạn muốn tìm cách trả nợ một cách nhanh chóng nhất thì bắt buộc bạn phải làm việc siêng năng, chịu khó kiếm tiền hơn. Vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không đến vơi chúng tôi – ngân hàng cho vay mua xe máy trả góp để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.
 

vay mua xe
Vay tiền để mua xe máy

Những lợi ích khi vay ngân hàng mua xe trả góp

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe máy mình yêu thích, nhưng bạn chỉ là một công nhân lương tháng chỉ từ 4 triệu chưa tính tăng ca, giấc mơ có được một chiếc xe máy yêu thích để đi lại là một việc quá xa vời đối với bạn. Vậy tại sao bạn không đến với vaytiennhanh1s.com để được hỗ trợ một khoản tiền nhất định.

Dưới đây là những lợi ích khi bạn vay ngân hàng mua xe trả góp

  • Hạn mức vay tối đa lên đến 75 triệu
  • Thời hạn vay từ 6 đến 36 tháng
  • Có thể lấy được chính chiếc xe mình yêu thích không cần thế chấp ngân hàng
  • Giải ngân nhanh trong 24h làm việc và hồ sơ đơn giản
  • Lãi suất ưu đãi tính theo dư nợ giảm dần.

Những điều cần lưu ý khi vay tiền ngân hàng mua xe trả góp

Khi bạn vay tiền ngân hàng mua xe trả góp bạn phải xem xét kỹ ngân hàng bạn chọn vay có đủ uy tín, lãi suất thấp, hồ sơ đơn giản và giải ngân nhanh hay không. Khi đi làm hồ sơ vay vốn bạn phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ mà chuyên viên tư vấn đã dặn tránh trường hợp không đủ thủ tục hồ sơ thì bên ngân hàng sẽ không đồng ý làm hồ sơ cho bạn vay vốn  để mua xe trả góp

Ngân hàng nào cho vay mua xe máy trả góp

Hiện này, trên thị trường có rất nhiều ngân hàng cho vay mua xe máy trả góp, điển hình các ngân hàng sau:

  • Ngân hàng TP bank: cho vay mua xe máy trả góp với lãi suất ưu đãi từ 1.8 đến 2.0%/ tháng, hạn mức cho vay từ 10 đến 75 triệu, thời hạn vay từ 6 đến 36 tháng, giải ngân trong 24h làm việc, hồ sơ đơn giản gồm sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân, bảo hiểm y tế do công ty cấp và chứng từ chứng minh thu nhập ( sao kê lương hoặc hợp đồng lao động )
  • Ngân hàng VP bank: cho vay mua xe máy trả góp hộ khẩu tỉnh nào cũng vay được, đã vay rồi vẫn vay tiếp được, khoảng vay lên đến 100 triệu giải ngân 3 đến 5 ngày, trả góp hàng tháng bao gồm gốc và lãi
  • Ngân hàng TMCP Đông  Nam Á: cho vay không thế chấp không bảo lãnh, không giữ giấy tờ gốc, nhanh chóng dễ dàng và uy tín
  • Ngân hàng sacombank: cho vay với lãi suất ưu đãi, chủ yếu hỗ trợ cho công nhân viên

Vay tiền mua xe máy tại vaytiennhanh1s.com

Vaytiennhanh1s.com là một trong những công ty tài chính uy tín, lãi suất ưu đãi, hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh trong 24h làm việc, hạn mức cho vay lên đến 100 triệu.

 

mua xe tra gop
Mua xe máy trả góp tại vaytiennhanh1s.com

Vay tiền trả góp theo thang giải ngân trong ngày, hỗ trợ cho tất cả các tỉnh bao thẫm định 100%, chúng tôi cho vay tiền theo hình thức đóng trả góp, không giữ giấy tờ, không phí hồ sơ, không phí thẫm định, bao tham chiếu từ A – Z, bạn chỉ cần sổ hộ khẩu  và chứng minh thư thì có thể vay lên đến 25 triệu, lưu ý không hỗ trợ nó chú ý hay nợ xấu nhé, giải ngân 1 phút sau khi hồ sơ được duyệt, bảo mật tuyệt đối, giữ kín thông tin với gia đình chồng con và bạn bè

Hồ sơ vay gồm:

  • Sổ hộ khẩu
  • Chứng minh nhân dân
  • Chứng tư chứng minh thu nhập
  • Bảo hiểm y tế / cavet xe / hóa đơn tiền điện tiền điện / giấy phép kinh doanh,…

Bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến vay vaytiennhanh1s.com để chuyên viên tín dụng có thể tư vấn cho bạn một cách rõ ràng nhất. Chào mừng quý khách đến với vaytiennhanh1s.com. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Image

  Ý kiến bạn đọc