Hình 1

Vay tiền mặt ở Bình Dương cần những thủ tục gì ?

Vay tiền mặt ở Bình Dương là một hình thức vay khá hiệu quả và được nhiều người dùng đến Tài chính 24h vay. Vậy vay tiền mặt ở Bình Dương tại Vaytiennhanh1s có những thủ tục gì ? Có thật là địa chỉ uy tín như nhiều người biết đến. Sau đây Tài chính 24h chúng tôi sẽ gửi đến bạn các thông tin đó nhé.
Vay tiền mặt ở Bình Dương cần những thủ tục gì ?
Mục lục

Bạn đang muốn vay tiền mặt ở Bình Dương cho những dự định công việc, cuộc sống của bản thân. Tuy nhiên bạn lại đang chưa rõ về hồ sơ thủ tục vay vốn như thế nào cho đúng. Nếu vậy, bài viết này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn.

vay nhanh tai binh duong
Vaytiennhanh1s là đơn vị cho vay tiền mặt tại Bình Dương

Nhu cầu vay tiền mặt ở Bình Dương hiện nay


Có thể nói, vay tiền mặt là nhu cầu của rất nhiều người, không riêng gì những người đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Họ có rất nhiều mục đích cho việc vay, có thể kể đến: Vay trả nợ, vay tiêu dùng, vay mua nhà đất hoặc vay đầu tư. Và khi cần đáp ứng những nhu cầu ấy, họ thường có 2 lựa chọn cơ bản: Hoặc vay bạn bè, người thân, hoặc tìm đến các tổ chức tài chính.

Tuy nhiên, việc vay bạn bè, người thân thì gần như không mấy khả dụng bởi chỉ vay được 1 lần trong thời gian ngắn. Thế nên, việc tìm đến các công ty tài chính vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Nhận thấy nhu cầu, vaytiennhanh1s mở rộng dịch vụ vay tiền mặt ở Bình Dương, sẵn sàng phục vụ quý khách.

Lợi ích với dịch vụ vay tiền mặt tại Bình Dương của vaytiennhanh1s


Dịch vụ vay tiền mặt của vaytiennhanh1s giúp bạn giải quyết như mua nhà, mua xe, đầu tư cho sản xuất – kinh doanh buôn bán, … Đây là hình thức vay không cần thế chấp với thủ tục nhanh gọn. Với hình thức vay tiền này, khách hàng nhanh chóng vay được số tiền cần thiết để kịp thời giải quyết các khó khăn tài chính đang mắc phải.

Thật không sai khi khẳng định dịch vụ vay tiền mặt ở Bình Dương với vay lãi suất thấp không thế chấp chính là giải pháp tối ưu nhất cho những hoàn cảnh cấp bách. Ngoài ra, lựa chọn vaytiennhanh1s, quý khách hàng còn được lựa chọn thanh toán theo tuần, tháng hoặc quý, …và được hỗ trợ khoản vay có giá trị cao với lãi suất tốt nhất thị trường hiện nay.
 

Thủ tục hồ sơ vay tiền mặt lãi suất thấp không thế chấp

vay tai binh duong
Vay tiền mặt được nhiều người quan tâm hiện nay

Hồ sơ để tiến hành vay tiền mặt lãi suất thấp không thế chấp bao gồm:
 

tickGiấy tờ chứng minh nhân thân, một trong các loại giấy tờ: chứng minh thư, thẻ căn cước, hộ chiếu hoặc bằng lái xe.

tickGiấy tờ chứng minh nơi cư trú, gồm: Sổ hộ khẩu, các loại hóa đơn tiền điện hoặc tiền nước, ….

tickGiấy tờ để chứng minh nguồn thu nhập, công việc ổn định của bạn.
 

Trường hợp đối với công nhân viên (người lao động), cần có 1 trong các loại giấy tờ sau: Hợp đồng lao động và bảng lương của 3 tháng gần nhất trước đó; Hoặc hợp đồng lao động và bảng sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất; hoặc là hợp đồng lao động và bảng xác nhận lương và chức vụ.

Trường hợp là công ty/ doanh nghiệp, cần có 1 trong các loại giấy tờ sau: Bản sao giấy phép đăng kí kinh doanh mới nhất; hoặc biên lai thuế trong 3 tháng hay quý gần nhất; hoặc là bảng sao kê tài khoản Ngân hàng thể hiện các giao dịch của doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất.
 

tickNêu rõ nội dung về: mục đích của khoản vay là gì? Số tiền cần vay? Thời gian vay bao lâu? Thời gian trả trong bao lâu? …

Điều kiện vay tiền mặt ở Bình Dương


Song song với quyền lợi nhận được thì khách hàng cũng cần đảm bảo những điều kiện sau đây để chứng minh về khả năng vay – trả nợ của mình. Đó là:

tickTrung bình thu nhập cố định hàng tháng tối thiểu 3 triệu.

tickCó hóa đơn tiền điện/ hóa đơn tiền nước từ 3 trăm nghìn đồng/ tháng mang tên chính chủ của người vay.

tickCó hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mang tên chính chủ người vay với mức phí đóng 4 triệu rưỡi / tháng, đã đóng được từ đủ 1 năm trở lên.

tickLà chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh có thời gian hoạt động từ 1 năm.

tickCó tài khoản thanh toán có số dư trung bình từ 3.000.000/tháng tại ngân hàng bất kỳ.

tickKhách hàng không cần chứng minh thu nhập đối với  khoản vay để mua xe máy, điện thoại... chỉ cần chứng minh thư, sổ hộ khẩu hay giấy phép lãi xe.
 

Vaytiennhanh1s được đánh giá là cung cấp dịch vụ vay tiền mặt ở Bình Dương, cho vay không thế chấp với lãi suất thấp nhất. Vaytiennhanh1s có hệ thống vay tài chính xuyên suốt các tỉnh ở cả 3 vùng bắc – trung – nam để phục vụ các quý khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, tại đây còn có những dịch vụ cho vay khác nhau với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Vậy còn chần chờ gì? Hãy nhanh chóng liên hệ để được Vaytiennhanh1s tư vấn, hỗ trợ giải quyết vấn đề tài chính của bạn nhanh nhất.

Image

  Ý kiến bạn đọc