Hình 1

Vay tiền không thế chấp lãi suất hấp dẫn | Lợi ích tuyệt vời

Vay tiền không thế chấp lãi suất thấp, hấp dẫn là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Khi bạn lựa chọn hình thức cho vay tiền này ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín, lãi suất thấp thì bạn nên chọn hình tìm thật kỹ đơn vị vay đó.

 
Vay tiền không thế chấp lãi suất hấp dẫn | Lợi ích tuyệt vời
Mục lục

Vay tiền không thế chấp lãi suất thấp, hấp dẫn là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Hình thức vay tiền này nhanh chóng, giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề tài chính của mình. Với hình thức này, bạn cũng không gặp phải tình trạng đòi nợ với hình thức vay nặng lãi với lãi suất cao. Tuy nhiên, khi lựa chọn hình thức này, bạn cũng cần lưu ý một vài điều. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.
 

vay tien khong the chap lai suat thap
Hình ảnh : Vay tiền không thế chấp lãi suất thấp.

Vay tiền không thế chấp lãi suất thất là gì?


Vay tiền không thế chấp còn có một cái tên khác là vay tín chấp, đây là một hình thức vay mà khách hàng không cần phải thế chấp bất kỳ một tài sản nào cả. Hiện hình thức vay này được khá nhiều khách hàng là nhân viên văn phòng, học sinh - sinh viên mới ra trường chưa có tài sản lớn sử dụng.

Với gói vay tiền không thế chấp lãi suất thấp , người vay sẽ chỉ phải chịu lãi suất thấp không vượt quá 4.5%, có một số đơn vị cho vay có lãi suất thấp tới 0.05%. Đây quả thực là một hình thức rất hấp dẫn và thu hút khách hàng có nhu cầu vay tiền nhiều như hiện nay.

Trên thị trường đang có nhiều gói hỗ trợ vay hấp dẫn như: Vay tín chấp theo lương, theo bảo hiểm nhân thọ, theo thẻ tín dụng, theo hóa đơn tiền điện, theo hợp đồng tín chấp cũ … được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi.

Điều kiện vay cũng khá đơn giản như : độ tuổi phải từ 20 -55 tuổi đối với nữ; 20 -58 tuổi đối với nam.

Ngoài ra, người vay cần có quốc tịch Việt Nam, có hộ khẩu và đăng ký tạm trú, giấy xác nhận tạm trú nơi đang sinh sống/ làm việc. Khách hàng cần chứng minh được nguồn thu nhập ổn định của mình từ công việc chính hoặc từ kinh doanh bên ngoài.

Xem thêm: Đơn vị cho vay tín chấp theo lương uy tín trên toàn quốc 

Những lưu ý khi vay tiền không thế chấp lãi suất thấp


Tuy rằng vay tiền không thế chấp lãi suất thấp , tiền lãi suất của bạn không lớn nhưng cũng cần phải luôn lưu ý những điều dưới đây, tránh trường hợp những rủi ro trong quá trình vay tiền.
 

khong the chap
Vay tiền không thế chấp là hình thức cho vay được vaytiennhanh1s cung cấp

Đọc kỹ điều khoản hợp đồng trước khi đặt bút ký


Bút sa thì gà chết “ - bởi vậy hãy đọc lại các điều khoản hợp đồng một cách chính xác và chắc chắn là bạn đã hiểu hết chúng. Tuy rằng thủ tục vay tiền không thế chấp lãi suất thấp hiện nay đã được làm đơn giản hóa hơn trước rất nhiều, nhưng việc đọc lại hợp đồng là không thừa. Đồng thời, đối với những điều khoản mà bạn còn thắc mắc thì các nhân viên có thể giải đáp luôn cho bạn, tránh những hiểu lầm về sau.
 

Tìm hiểu kỹ về lãi suất


Hiện  vay tiền không thế chấp lãi suất thấp đang có hai hình thức tính lãi suất khác nhau là trả theo dư nợ gốc - tức khách hàng sẽ phải trả tiền gốc và lãi suất cố định trong quá trình vay. Trả nợ theo dư nợ giảm dần - tức khách hàng sẽ cần trả nợ tiền gốc và  tiền lãi suất được giảm gần.

Tuy rằng xét về hai hình thức trả là khác nhau nhưng tổng số tiền lãi là như nhau. Điều đặc biệt là khách hàng có thể tất toán khoản vay ở bất kỳ thời điểm nào và bạn sẽ phải trả phí trước hạn từ 2-6% trên số dư còn lại của hợp đồng bạn đã ký trước đó.

Với nhiều đơn vị cho vay tín chấp khác nhau sẽ có những cách tính lãi suất khác nhau, vì thế khách hàng có nhu cầu cần phải tìm hiểu thật kỹ. Điều này giúp bạn có thể tránh được những hiểu lầm về lãi suất khi đến hạn phải trả.

Bạn cần lưu ý đến những đơn vị vay không công khai lãi suất, thông tin không rõ ràng. Tốt hơn hết không nên giao dịch với những đơn vị này.
 

Chú ý đến điều khoản và phí phạt


Đối với những khách hàng bận rộn thì việc đọc hợp đồng dường như chỉ thoáng qua và quên ngay sau đó. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở phần điều khoản và phí phạt, bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới số tiền và quyền lợi của bạn khi  vay tiền không thế chấp lãi suất thấp.

Cụ thể là bạn cần chú ý đến phí thanh toán trước hạn và phí thanh toán chậm. Đối với phí thanh toán trước hạn tức bạn có thể tất toán sớm trước thời hạn hợp đồng nếu có điều kiện. Tuy nhiên tùy vào đơn vị vay thì bạn cần phải trả phí từ 2 - 6 % được tính trên tổng số dư còn lại ở hợp đồng.

Đối với phí thanh toán chậm của từng đơn vị vay sẽ có quy định khác nhau, bạn có thể bị chịu mức lãi cao hơn hoặc có thể bị liệt vào danh sách nợ xấu, không có khả năng vay những lần tiếp theo. Do đó, bạn cần luôn chú ý trả tiền sớm hoặc đúng thời hạn là tốt nhất.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn có thêm những thông tin hữu ích trước khi quyết định vay tiền với hình thức vay không thế chấp, lãi suất hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm đơn vị uy tín, an toàn thì Vaytiennhanh1s sẽ là đơn vị mà bạn có thể đặt niềm tin. Đơn vị hỗ trợ vay toàn quốc, chi nhánh rộng khắp, dịch vụ chuyên nghiệp. Liên hệ ngay để được hỗ trợ nhé!

Image

  Ý kiến bạn đọc