Hình 1

Vay tiền không thế chấp | Điểm chất lượng về hình thức vay

Vay tiền không thế chấp là hình thức vay được khá nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích và ưu điểm của nó. Cùng tìm hiểu ngay những thông tin về hình thức này.

 
Vay tiền không thế chấp | Điểm chất lượng về hình thức vay
Mục lục

Vay tiền không thế chấp được hiểu là một hình thức không sử dụng vay tín chấp tài sản doanh nghiệp hoặc cá nhân. Trong đó số tiền mà bạn vay sẽ dựa trên khả năng chi trả tài chính của bạn. Một số đơn vị cho vay, sẽ còn dựa trên sự uy tín của bạn như : thương hiệu, cửa hàng có làm ăn uy tín hay không để quyết định. Nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về hình thức vay này. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.
 

Vay tiền không thế chấp là gì?


Như tên gọi của hình thức này, bạn không phải thế chấp bất kỳ một loại tài sản nào cả. Hình thức cho vay này hiện đang được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những đối tượng như sinh viên mới ra trường, người chưa có nhà - đất hay tài sản lớn.

Tuy nhiên, để vay được bạn cần phải cung cấp một số giấy tờ khác nhau để hoàn thiện hồ sơ vay của mình với đơn vị cho vay. Hiện có những đơn vị yêu cầu người yêu đủ điều kiện lương từ 4 - 5 triệu, đang đi làm trên 3 tháng hoặc cung cấp chứng minh thư, giấy tờ xe, hóa đơn tiền điện, internet …

Điều kiện này dường như phù hợp với khá nhiều đối tượng lao động của nước ta, cũng như thích hợp với khách hàng là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Đây được đánh giá là một trong những hình thức vay mở rộng, hỗ trợ khách hàng hết mình.
 

vay tien khong the chap
Vay tiền không thế chấp tại vaytiennhanh1s

Những đơn vị đang thực hiện cho vay không thế chấp?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị thực hiện hình thức vay tiền không thế chấp, sở dĩ nhu cầu của khách hàng cao, đối tượng khách hàng nằm trong phân khúc tầm trung. Do đó, mà nhiều đơn vị cho vay không thế chấp mọc lên như “ nấm mọc sau mưa”. Chính vì điều này cũng khiến nhiều khách hàng có nhu cầu cảm thấy không an tâm, khó phân biệt.

Một số những đơn vị hiện đang thực hiện hình thức vay tiền không thế chấp phải kể đến các ngân hàng lớn như: Agribank, BIDV, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, … Tuy nhiên, việc vay tiền của những “ông lớn nhiều tiền” không đơn giản, thời gian ngân hàng cho phép bạn giải ngân là từ 2 - 3 ngày. Ngoài ra, việc trả không đúng hạn cũng sẽ phải chịu phần tiền lãi đã quy định, thậm chí bạn có thể bị liệt vào danh sách nợ xấu và mất đi cơ hội vay tiền ở bất kỳ ngân hàng nào khác.

Chính vì lý do này mà nhiều khách hàng tìm đến các công ty tài chính, giao dịch nhanh, không cần thế chấp tài sản, điều kiện đơn giản, thời gian dài ngân dài và đặc biệt là không có danh sách nợ xấu.
 

Có phải công ty tài chính nào cũng đảm bảo?


Dường như lời mời gọi của công ty tài chính khá hấp dẫn, hình thức vay tiền nhanh không thế chấp đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, việc mọc lên quá nhiều các công ty tài chính lớn nhỏ với nhiều tên gọi khác nhau khiến khách hàng không khỏi lo lắng.

Bên cạnh đó, các công ty này cũng có các phương châm hoạt động khác nhau không đồng nhất và đặc biệt là cách tính lãi suất cũng khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn công ty tài chính cần phải chắc chắn, rõ ràng, bạn nên hỏi cách tính lãi suất một cách chặt chẽ.

Vì lợi nhuận và nhu cầu cao của khách hàng mà nhiều đơn vị gắn mác công ty tài chính một cách bất hợp pháp, đôi khi là chưa có giấy phép hoạt động. Chính điều này gây nên sự hiểu nhầm cho khách hàng, vấn đề vay tiền không thế chấp bị đe dọa như xã hội đen khi không trả tiền đúng hạn.
 

vay tien khong the chap lai suat thap
Lựa chọn công ty cho vay tiền không thế chấp là điều quan trọng

Cách chọn công ty tài chính uy tín cho bạn

Làm thế nào để lựa chọn được đơn vị cho vay uy tín, an toàn, minh bạch?
 

Lựa chọn đơn vị công khai lãi suất


Nếu là một đơn vị làm ăn hợp pháp, uy tín, đảm bảo thì chẳng vì lý do gì họ lại dấu diếm bạn lãi suất cả. Việc công khai rõ ràng lãi suất sẽ giúp bạn an tâm, thể hiện tính chuyên nghiệp, minh bạch và rõ ràng của đơn vị. Đồng thời, cho thấy một đơn vị vay trong sạch, uy tín.
 

Lựa chọn đơn vị có thông tin đầy đủ, chính xác


Bạn cần kiểm tra thông tin của đơn vị vay thông qua website, facebook, zalo, các review của khách hàng trước đó. Một số trường hợp yêu cầu phía đơn vị cung cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
 

Lựa chọn công ty có thủ tục nhanh chóng - rõ ràng


Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ vay tiền không thế chấp khi thủ tục nhanh chóng hơn là những đơn vị có quản lý lỏng lẻo, giấy tờ hồ sơ làm mãi không xong. Không chuyên nghiệp, quy mô không lớn. Việc vay tiền tại đây mang đến cho bạn nhiều rủi ro cao hơn khi gặp vấn đề.

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền để giải quyết các vấn đề của mình hay để đầu tư, kinh doanh… là địa điểm uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ vay trên toàn quốc an toàn và đảm bảo. Nếu không yên tâm bạn có thể tìm hiểu thông tin về đơn vị này. Chi nhánh rộng, khả năng tài chính đảm bảo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo hỗ trợ nhu cầu vay vốn của bạn.
 

Liên hệ ngay với đơn vị này để được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ vay tiền không thế chấp nhé!

Image

  Ý kiến bạn đọc