Hình 1

Vay tiền du học ở đâu giải ngân nhanh và hạn mức vay tối đa nhất?

Vay tiền du học là một trong những gói sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân của Vaytinchapnganhang.com. Gói vay này là giải pháp tối ưu cho khách hàng đáp ứng nhu cầu cho con đi du học trong khi nguồn tiền chưa đủ.

Có nên vay tiền đi du học? vay vốn ở đâu để có khoản vay cao nhất, lãi suất và thời gian vay lâu nhất? Câu hỏi này được các phụ huynh có nhu cầu vay vốn cho con đi du học đặt ra khi lựa chọn nơi nào có uy tín nhất tránh gặp phải bẫy tín dụng đen.

Vaytinchapnganhang.com là tổ chức cho vay tài chính có quy mô phát triển rộng trên nhiều tỉnh thành trong nước. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên môn nghiệp vụ cao chắc chắn mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết, cặn kẽ. Bên cạnh đó thủ tục hồ sơ đơn giản, mức lãi suất, hạn mức cho vay và thời gian vay tối đa cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng lựa chọn vay tiền tại chúng tôi.

Mục lục

Điều kiện vay tiền du học tại Giaichapnganhang.com

Đây là hình thức vay vốn du học không cần thế chấp nghĩa là khách hàng không cần mang tài sản hay người bảo lãnh mà vẫn nhận được khoản vay. Khách hàng được chấp nhận vay vốn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Khách hàng vay tiền đi du học là du học sinh hoặc là thân nhân của du học sinh như Ông bà nội/ngoại, bố mẹ đẻ, bố mẹ nuôi; cô, dì, chú, bác, cậu ruột, anh, chị, em ruột; vợ/chồng, bố mẹ vợ/chồng của du học sinh.
  • Độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến không quá 70 tuổi tính đến thời điểm đáo hạn khoản vay du học.
  • Kinh nghiệm làm việc: Thời gian làm việc tại đơn vị gần nhất tối thiểu 04 tháng. Hợp đồng lao động chính thức có thời hạn từ 12 tháng trở lên.
  • Kinh nghiệm kinh doanh: Tối thiểu 2 năm nếu khách hàng là chủ doanh nghiệp hoặc sử dụng một phần doanh thu từ hoạt động kinh doanh để thực hiện phương án trả nợ vay vốn du học.
  • Thu nhập tối thiểu 10 triệu đồng/ tháng của khách hàng vay du học và người có trách nhiệm.
  • Lịch sử tín dụng: Không có nợ xấu các ngân hàng khác trong 2 năm gần nhất.

Hồ sơ vay tiền du học ở Giaichapnganhang.com

Hồ sơ vay tiền đi du học tại chúng tôi như sau:

  • Đơn đề nghị vay vốn du học theo mẫu có sẵn của Giaichapnganhang.com.
  • Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay giấy tạm trú của người vay.
  • Tài liệu chứng minh mục đích vay vốn như giấy nhập học, thông báo học phí, hộ chiếu, visa, hóa đơn chi phí sinh hoạt…
  • Tài liệu chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ: hợp đồng lao động, bảng lương…

Lưu ý: tất cả giấy tờ của hồ so vay đều là bản phôtô nên khi đi khách hàng cần mang theo bản chính để chúng tôi đối chiếu trong quá trình thẩm định và xét duyệt khoản vay.

Hạn mức và lãi suất của gói vay vốn du học

  • Giá trị của khoản vay vốn du học không cần thế chấp lên đến 100% học phí và sinh hoạt phí đối với du học sinh nước ngoài, và 80% học phí với du học trong nước.
  • Thời hạn cho vay: Tùy theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có thời hạn vay tối đa là 5 năm.
  • Phương thức trả nợ vay: Số nợ trả từng lần linh hoạt tùy thuộc vào khả năng tài chính của khách hàng như: trả gốc hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng/lần và trả lãi hàng tháng.
  • Lãi suất áp dụng: chúng tôi hiện đang triển khai gói Vay tiền du học ưu đãi với lãi suất hấp dẫn 7,8%/năm.

Gói Vay tiền đi du học có quy trình như sau

Khi khách hàng có nhu cầu vay vốn du học không cần thế chấp tại Giaichapnganhang.com, nhân viên tín dụng sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng thủ tục hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì.

Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng. Người đi vay cần phải chuẩn bị các giấy tờ như sau: sổ đỏ, giấy báo nhập họchộ khẩu và chứng minh nhân dân, giấy xác nhận người vay đang là sinh viên, mẫu đơn đề nghị vay vốn có sẵn. Sau khi giấy tờ trong hồ sơ đầy đủ chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra để xác minh đối chiếu lại các thông tin theo quy định.

Hồ sơ vay tiền du học sẽ được hoàn tất sau đó chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay theo như mong muốn.

Trên đây là toàn bộ nội dung của gói vay tiền du học tại Giaichapnganhang.com. Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn xin vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên tín dụng để được tư vấn chi tiết hơn nữa.

Image

  Ý kiến bạn đọc