Hình 1

Vay tiền cho sinh viên có lãi suất thấp nhất tại Giaichapnganhang.vn

Vay tiền cho sinh viên là gói vay tín chấp ưu đãi của Vaytinchapnganhang giành cho đối tượng này. Đối với sinh viên cần tiền đóng học thêm, mua đồ dùng học tập… luôn là vấn đề mà các bạn trẻ lo lắng khi gia đình chưa kịp gửi lên. Lúc này vay tiền  nhanh cho sinh viên là biện pháp tối ưu nhất giúp các bạn thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Vay tiền cho sinh viên có lãi suất thấp nhất tại Giaichapnganhang.vn
Mục lục

Vaytinchapnganhang.vn là một tổ chức cho vay tài chính đã có uy tín trên thị trường. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Hơn nữa mức lãi suất, hạn mức vay của chúng tôi luôn ưu đãi hơn so với các Ngân hàng và công ty tài chính khác.

Vaytinchapnganhang.com có nhiều gói vay cho từng mục đích, từng đối tượng khách hàng. Hình thức cho sinh viên vay tiền này là như thế nào, nó có những ưu điểm và lợi ích gì cho sinh viên hiện nay? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hình thức vay tiền cho sinh viên có những ưu điểm

Gói vay tiền nhanh cho sinh viên sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu tiêu dùng cá nhân hay để làm vốn khởi nghiệp kinh doanh. Nhằm giảm gánh nặng tài chính cho người thân rất nhiều bạn trẻ đã chọn giải pháp vay vốn để tiếp tục việc học.

  • Vì sinh viên luôn là đối tượng được ưu tiên nhiều mặt cho nên khi vay tiền chúng tôi ưu tiên đối tượng này với mức lãi suất thấp và hạn mức vay tối đa, nếu vượt quá kỳ hạn trả nợ, lãi suất vay sẽ được tính bằng 130% lãi suất cho vay.
  • Không riêng hấp dẫn về lãi suất, thời hạn để hoàn trả khoản vay cũng được kéo dài.
  • Về phương thức trả nợ: với cách vay tiền cho sinh viên này chúng tôi sẽ tạo điều kiện để sinh viên có thể trả nợ gốc và lãi hàng tháng hay phương thức trả góp cho khách hàng lựa chọn.

Những điều kiện để vay tiền cho sinh viên

Gói sản phẩm cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp của Vaytinchapnganhang.com cần đảm bảo đủ các điều kiện sau:

  • Các sinh viên hoặc học sinh gặp khó khăn về tài chính đang theo học tại các trường đại học, các trường cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp hoặc tại các trung tâm đào tạo nghề được thành lập đúng theo quy định của pháp luật nước Việt Nam trên phạm vi toàn quốc.
  • Những sinh viên và học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn như mồ côi, gia đình không có ai còn khả năng lao động, gia đình thuộc hộ nghèo, khó khăn, neo đơn…
  • Các đối tượng là sinh viên sinh sống trong gia đình cư trú tại địa phương cho vay, đáp ứng được các tiêu chuẩn vay vốn.
  • Phải đầy đủ năng lực chấp hành pháp luật.
  • Với các sinh viên, học sinh năm thứ nhất, cần có giấy báo trúng tuyển, giấy xác nhận của trường hoặc các giấy tờ đủ chứng minh mình là sinh viên.
vay von sinh vien 2018
Vay tiền cho sinh viên tại giaichapnganhang.com

Gói Vay tiền cho sinh viên có quy trình như sau

Khi khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh cho sinh viên nhân viên tín dụng sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng mục tiêu vay của là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng. Người đi vay cần phải chuẩn bị các giấy tờ như sau: sổ đỏ, giấy báo nhập họchộ khẩu và chứng minh nhân dân, giấy xác nhận người vay đang là sinh viên, mẫu đơn đề nghị vay vốn có sẵn. Sau khi giấy tờ trong hồ sơ đầy đủ chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra để xác minh đối chiếu lại các thông tin theo quy định.

Hồ sơ vay tiền cho sinh viên được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay theo nhu cầu.

Lưu ý: tất cả giấy tờ khi làm hồ sơ đều là bản photo nên khách hàng cần mang bản chính để chúng tôi tiện đối chiếu trong quá trình thẩm định xét duyệt hồ sơ.

Hy vọng bài viết vay tiền cho sinh viên chúng tôi đã trình bày ở trên sẽ giúp khách hàng nắm rõ được nội dung của gói vay này. Nếu có nhu cầu vay vốn xin vui lòng liên hệ với nhân viên giao dịch, nhân viên chăm sóc khách hàng của Giaichapnganhang.com để được tư vấn cụ thể.

Image

  Ý kiến bạn đọc